Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu thông tin về phòng sạch đạt chuẩn

0902051222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 14/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32210272

0902051222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều nhà máy thực phẩm bắt đầu xem xét việc xây dựng phòng sạch thực phẩm trong sản xuất, đóng gói và các khu vực làm việc khác. Việc xây dựng nhà xưởng sạch có thể làm giảm hiệu quả sự ô nhiễm vi sinh vật trong sản phẩm được sản xuất ra, nâng cao hiệu quả chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất. Anh Khang ME hy vọng rằng bạn có thể kiểm soát các hạt tiểu phân trong phòng sạch, kiểm soát chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn.

Phòng sạch là gì?

Phòng sạch đề cập đến việc loại bỏ các hạt bụi, không khí có hại, vi khuẩn và các chất ô nhiễm khác trong không khí trong một không gian nhất định và nhiệt độ trong nhà, độ sạch, áp suất trong nhà, tốc độ không khí và phân phối không khí, độ rung ồn và ánh sáng, tĩnh điện được kiểm soát trong một nhất định Trong phạm vi nhu cầu, và được đưa ra bởi các phòng được thiết kế đặc biệt. Bất kể điều kiện không khí bên ngoài thay đổi như thế nào, trong nhà vẫn có thể duy trì độ sạch, nhiệt độ, độ ẩm và áp suất cần thiết.

>>> Thông tin về nhà máy phòng sạch TPCN bạn có thể tham khảo tại đây: http://akme.com.vn/du-an-akme/phong-sach-nha-may-tpcn

Phòng sạch cấp 100.000 là gì?

Số lượng hạt ≥0,5μm trong không khí trên một mét khối của phân xưởng không quá 3,52 triệu hạt. Các hạt trong không khí càng ít thì số lượng bụi và vi sinh vật càng ít và không khí càng sạch. Phân xưởng sạch cấp 100.000 cũng yêu cầu phân xưởng phải được thông gió 15-19 lần / giờ, thời gian lọc không khí sau khi thông gió hoàn toàn không quá 40 phút.

---

Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Anh Khang chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp giải pháp xây dựng phòng sạch tổng thể. Ngoài ra Anh Khang ME còn cung cấp sáng sản phẩm, thiết bị phòng sạch. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt