Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu tivi Samsung cùng Phong Vũ

0902090046
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 15/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28627229

0902090046

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Samsung được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ trên thế giới. Tivi Samsung luôn được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì nổi nật trông thiết kế, kiểu dáng mẫu mã, đa dạng, tính năng nổi trội. Cùng Phong Vũ tìm hiểu thêm các thông tin về tivi Samsung để lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé!

 

1.Đang dạng về phân khúc về giá dễ người dùng lựa chọn chọn sản phẩm (từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu)

Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Đối với các hộ gia đình có thu nhập thấp dễ dàng lựa chọn tivi ưng ý nhất.

Do người tâm lý người tiêu dùng thường lựa chọn sản phẩm vừa rẻ, vừa tốt lại phải vừa bền, đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn.

 

2.Nhiều kích cỡ màn hình để chọn khi mua tivi

Tivi Samsung cho phép người dùng rất nhiều lựa chọn với kích cỡ màn hình phong phú trải dài từ 32 inch đến trên 75 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn.

Khi mua tivi, bạn nên cân nhắc chọn tivi có kích thước phù hợp với không gian sử dụng trong gia đình, để đảm bảo thưởng thức trọn vẹn chương trình yêu thích mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt của gia đình, không nên lựa chọn tivi có kích thước lớn quá so với căn phòng sử dụng.

 

3.Smart tivi Samsung với vô vàn những tính năng tiện ích

Các dòng tivi Samsung hiện nay đều có chức năng kết nối Internet nên bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype,… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn khi mua tivi. 

Hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung với khả năng gần gũi với người sử dụng, đẹp mắt và vô cùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thăng như: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui,... 

 

Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.

 

4.Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sống

Hãng luôn chú trọng trong kiểu dáng, thiết kế sang trọng và tivi Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế được người sử dụng luôn đánh giá top đầu về phong cách. Đối với các tivi Samsung không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau, tô điểm thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn. 

 

5.Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất

Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem. Độ phân giải HD hoặc Full HD thì tivi Samsung 4K còn được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó tivi Samsung còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

Công nghệ PurColor cho hình ảnh  rực rỡ và sống động như thật.

Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc... và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa.

 

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh trên tivi cũng được Samsung cực kỳ chăm chút. Có thể kể đến như công nghệ: DTS Premium Sound hay Dolby Digital... giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

Lưu tin
Chia sẻ