Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu về bơm ly tâm và ứng dụng

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:51 | 18/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

32257316

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu về bơm ly tâm và ứng dụng 

Trong bài viết dưới đây Vimex sẽ gửi đến các bạn một số thông tin về bơm ly tâm và ứng dụng của chúng nhằm giúp bạn đọc có thêm những kiến thức cơ bản để sử dụng máy bơm tốt hơn nhé.

Máy bơm ly tâm với những ưu điểm vượt trội là lưu lượng bơm lớn đồng thời ít xảy ra các xung đột đường ống nên máy được dùng rộng rãi cong công nghiệp cung cấp nước sạch, nước sinh hoạt hay nước tưới tiêu nông nghiệp. Máy bơm có thiết kế nhỏ gọn giúp máy thiết kế thuận tiện với động cơ không cần thông qua hộp số. 

>>>>Xem thêm:máy bơm chìm nước thải ebara

Dưới đây là cấu tạo của đầu máy bơm ly tâm. Các máy bơm thường có cấu tạo dạng xoáy ốc, bên trong là các bánh công tác, bánh công tác quay tạo ra các momen lực đẩy nước văn ra ngoài theo cổng xả .

 

Tìm hiểu về bơm ly tâm và ứng dụng

Bánh công tác được thiết kế làm 3 kiểu khác nhau: 

1, Là cánh mở hoàn toàn, 

2, là cánh mở một phần 

3, là kiểu cánh kín. 

Bánh công tác được đúc nguyên khối bằng vật liệu Gang hoặc Thép theo phương pháp đúc tân tiến nên rất chính xác. Bánh công tác và roto (trục chính của bơm) đều phải được cân bằng tĩnh và cân bằng động để khi làm việc như vậy mới giảm thiệu sự cọ sát của bánh công tác với thân bơm. Phần trục máy bơm: Thường được chế tạo bằng thép không gỉ 

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải italia

Ứng dụng của máy bơm ly tâm 

Máy bơm ly tâm sử dụng trong vận chuyển chất lỏng, những chất có độ nhớt thấp như là nước ngọt, nước sạch, nước nông nghiệp hay nước biển. Trong các hệ thống cấp nước thì máy bơm ly yêu cầu cột áp không cao nhưng lưu lượng bơm phải lớn và đều. Đặc biệt trong các hệ thống làm mát trong các phòng làm lạnh, bơm phòng cháy chữa cháy (PCCC), bơm cứu hỏa hay bơm dùng để tưới tiêu nông nghiệp , cấp nước cho đồng ruộng. Hiện nay máy bơm ly tâm đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong ứng dụng và cuộc sống hàng ngày của các hộ gia đình cũng như trong sản xuất. 

Bơm ly tâm cũng được phân thành nhiều loại máy bơm khác nhau như: Bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm nước thải cạn…và đặc điểm chung của tất cả các loại máy bơm ly tâm này chính là sự thuận tiện sử dụng, cách điều chỉnh lưu lượng đơn giản, và an toàn khi hoạt động.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu máy bơm như: Ebara, Pentax, NTP, CNP, Teco, APP … và mỗi dòng máy đều có đặc điểm riêng biệt. Bạn có thể tham khảo dòng máy bơm ly tâm thương hiệu APP nhập khẩu 100% từ đài Loan, máy bơm được phân phối chính hãng với nhiều tính năng vượt trội, cùng với cấu tạo máy bơm cao cấp, đây là lựa chọn như ý cho khách hàng hiện nay.

Máy bơm ly tâm APP 

Hiện nay bơm ly tâm APP có các dòng thải sạch trục ngang SW, bơm thải sạch cánh hở SWO, bơm tuần hoàn bể bơi SMP, bơm lưu lượng lớn chuyên dụng cho hồ bơi CBP, bơm axit lỏng hóa chất máy Inox SDP … Và còn nhiêu mã với ứng dụng khác nhau.

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0989775196

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm trục đứng ebara

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt