Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm người hợp tác kinh doanh chuỗi bán hàng ăn sinh viên chuyên nghiệp tại Hà Nội mô hình hiệu quả

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:06 | 04/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

82

Mã tin

18973130

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin
Xin tự giới thiệu :Tôi là Lê Minh 
Năm sinh : 1984
Trình độ : Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh 
Quê quán : Quảng Ninh 
Chỗ ở hiện tại : Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội. 
Mobile : 0989.048.528
Email : chilamtrai.vn@gmail.com

Một số thông tin tham khảo :

http://www.vnecon.vn/showthread.php?t=92375#.UGuUDBc0OD4

Như các bạn đã biết, thời gian vừa qua mình có kế hoạch dự định triển khai hệ thống rửa xe máy chuyên nghiệp tại nội thành Hà Nội. Tuy nhiên hiện tại mình chưa triển khai được mà nguyên nhân chính là chưa thuê được mặt bằng để làm. Các bạn cũng biết năm nay, tuy mặt bằng cho thuê rất nhiều, tuy nhiên để thuê được mặt bằng rửa xe rất khó vì đa phần chủ nhà không muốn cho thuê rửa xe vì không muốn bẩn nhà. Do đó kế hoạch triển khai rửa xe mình đang tạm gác lại, mình sẽ vừa triển khai công việc mới vừa tìm mặt bằng triển khai sau này. 

Trong suốt thời gian qua, vừa tìm mặt bằng và đồng thời năng động tìm các hướng kinh doanh khác. Đến hôm nay mình đã khảo sát được một hướng kinh doanh mới có mức đầu tư thấp, nhưng lợi nhuận thu được khá cao. 

NỘI DUNG MỜI HỢP TÁC KINH DOANH 

I. Kết quả khảo sát :

- Địa điểm tại một số cổng trường đại học tại nội thành Hà Nội 

- Sản phẩm : Gần tương tự như : chè, tào phớ …. ( Thông tin sản phẩm cụ thể sẽ trao đổi khi gặp trực tiếp ) . Sản phẩm rất được nhiều lứa tuổi thích ăn, từ trẻ nhỏ cho đến người già, đặc biệt đối tượng sinh viên. 
+ Thời gian chuẩn bị sản phẩm nhanh, cách chế biến đơn giản dễ làm. 

( Tôi chưa thể nêu cụ thể loại hình sản phẩm này, tôi chỉ trao đổi cụ thể khi gặp đối tác như mong muốn ) 

- Thời gian bán sản phẩm : 15h30 – đến 18h 

- Mức vốn đầu tư : trong khoảng 10.000.000 đ

- Lợi nhuận khảo sát : Đạt mức thấp nhất 500.000 / ngày ( bán nhanh trong vòng 2 tiếng rưỡi )

Theo như báo chí viết , với các sản phẩm chè, tào phớ , một người bán hàng có thể đạt lợi nhuận 1.000.000 đ/ ngày, với mức đầu từ chỉ vài trăm, cho đến vài triệu.

http://vtc.vn/1-337667/kinh-te/lai-khung-gan-100-trieuthang-nho-che-tu-chon-via-he.htm

http://www.dvc.edu.vn/index.php?opti...id=158:th-trng

Mặt còn hạn chế : chất lượng sản phẩm còn kém ( chưa sạch ), chất lượng phục vụ còn thấp. Không gian bán hang thiếu vệ sinh. 


Kết luận : Đây là hướng kinh doanh rất khả thi và hiệu quả. Vốn đầu tư thấp, nhưng cho lợi nhuận trên đồng vốn cao. Có thể triển khai thành mô hình một chuỗi.

Từ kết quả khảo sát trên, mình đã tư duy để triển khai mô hình chuyên nghiệp hơn, với định hướng xây dựng thành một thương hiệu để nâng cao hiệu quả và nâng cao lợi nhuận.

II. Nội dung hợp tác “ mô hình chuỗi hàng ăn chuyên nghiệp sinh viên

 

  1. Vốn đầu tư ( cho 1 điểm bán ban đầu )

 

- Tổng số vốn đầu tư ban đầu cho 1 đại điểm bán hàng ăn : 12.000.000 đ

* Định hướng mục tiêu : 

+ Lợi nhuận thấp nhất 1 điểm 500.000 đ/ ngày 
+ Lợi nhuận mục tiêu : Phấn đấu mức 1.000.000 đ/ ngày và 25.000.000 đ/tháng ( 25 công ) 
- Trực tiếp làm và tập trung tối đa bằng mọi biện pháp trong vòng 3 tháng đầu triển khai phải đạt được lợi nhuận mục tiêu. Sau khi có nguồn thu ổn định, lúc đó sẽ thuê người làm và quản lý, để phát triển thêm điểm mới, hoặc triển khai những hướng kinh doanh khác tiềm năng hơn. 

- Tổng 1 năm đầu phải xây dựng xong ít nhất 3 điểm bán hàng có mức lợi nhuận như trên.

Mục tiêu chính : Xác định đây là hướng tạm thời để có nguồn tài chính ổn định, giúp cho cuộc sống sinh hoạt, tích lũy vốn và quan trong có thời gian để thực hiện các hướng đi lớn hơn.

 

  • Về phía tôi :

 

- Tinh thần làm việc hiện nay : Bản thân gia đình tôi đang có cha mẹ già , tôi đã lăn lộn gần 5 năm ra trường , đây là thời điểm tôi đã có sự tích lũy về kinh nghiệp thực tế và kiến thức kinh doanh để thực hiện công việc tốt nhất , với mong muốn bắt buộc phải thành công để báo hiếu công ơn cha mẹ. Trong tôi lúc này vừa là hoàn cảnh bắt buộc và kết hợp với quyết tâm vô cùng lớn và tinh thần làm việc quyết liệt và cao độ , chỉ có 1 suy nghĩ PHẢI THÀNH CÔNG. Để tôi nhanh chóng kiếm tiền giúp đỡ cha mẹ và tiếp tục thực hiện những dự án lớn trong tương lai. Tôi vừa về thăm bố mẹ và mới lên Hà Nội, thật sự bố mẹ tôi bây giờ đang rất yếu, bố tôi mẹ tôi gần 70 rồi, thậm chí mẹ tôi đang tuổi cao vậy mà vẫn đang phải làm ô sin giúp việc, tôi là anh cả và còn 1 em trai đang học lớp 10. Nói vậy là các bạn đủ hiểu áp lực và tinh thần sống chết phải làm bắt buộc thành công của tôi quyết liệt và cao độ như thế nào. 
Tôi sẵn sàng lăn lộn làm bất cứ công việc gì từ công việc mang tính chất công sở cho đến công việc bình dân gian khổ và vất vả nhất. 

- Góp số tiền còn lại 2.000.000 đ ( có thể hơn, vì tôi đang tính vay mượn them ) . Thực tế các bạn sẽ thắc mắc sao tôi góp có 2 triệu này. Tôi xin thưa, đây là toàn bộ số tiền còn lại mà tôi đã sử dụng gần 10.000.000 đ mà tôi định triển khai tiệm rửa xe máy chuyên nghiệp. Thời gian qua do tôi đã phải chi phí cho rất nhiều việc : chi phí sinh hoạt, đi lại, tìm kiếm mặt bằng, khảo sát các hướng đi mới … Chính vì vậy thật sự đến lúc này đây là số tiền tôi đang có. 

- Tôi sẽ trực tiếp liên hệ mặt bằng tại các điểm tốt nhất tại các trường Đại Học. Đây là yếu tố quan trọng nhất và cũng là khó nhất. Bản than tôi lúc này đang có tính thần cao độ và chắc chắn bằng mọi cách phải có được mặt bằng để làm. 
- Tôi đã có trong tay công thức nấu và toàn bộ những kiến thức cơ bản cần thiết để làm ra một sản phẩm ngon. 
- Tất cả những thong tin khảo sát, những tính toán phương án, xây dựng mô hình chuyên nghiệp, tôi đã xây dựng hoàn chỉnh, để hướng đến một thương hiệu độc đáo. Những tính toán về doanh thu và lợi nhuận dự kiến, tôi đã tính toán xong.

 

  • Về phía đối tác :

 

- Về con người : Phải là người có tâm, có quan điểm hợp tác chân thành, trung thực và lâu dài. 

- Về tư tưởng : Có cùng mong muốn như tôi, không bằng lòng với công việc hiện tại : như đi làm thuê với mức lương 4- 5.000.000 / tháng . Phải có tinh thần đứng ra tự làm chủ , bắt đầu từ công việc nhỏ nhất có tinh chất như bán hàng chè, hay trà đá nhưng phải chất lượng và phải cho lợi nhuận cao.
Cụ thể tối thiểu lợi nhuận phải đạt mức 500.000 đ/ngày, mới đáng để làm. Với mục đích xây dựng nên những nguồn tài chính ổn định, độc lập , để từ đó tính đến các dự án lớn khác. 


- -Năng lực : Phải có năng lực thực sự và phong cách làm việc chuyên nghiệp . Có tinh thần nhiệt huyết , làm ra làm và làm phải quyết liệt đến nơi đến chốn và làm phải chất lượng, hiệu quả. Quan trọng nhất luôn cùng tôi tư duy để có phương pháp làm hiệu quả nhất và không bao giờ có 2 từ “ KHÔNG THỂ “ . Trong quá trình làm khi vào thực tế sẽ có rất nhiều khó khăn phát sinh nên tôi rất cần đối tác khi đã tham gia cần quyết tâm để cùng vượt khó khăn.
Đồng thời tư duy và năng động hết mức, suy nghĩ bằng mọi cách để nâng cao lợi nhuận và phải đạt mức lợi nhuận mục tiêu đề ra 

- Vốn góp : Chuẩn bị tối thiểu 10.000.000 đ 

2 Cơ chế hợp tác - Phân chia lợi nhuận 


Sẽ bàn cụ thể khi hợp tác. Các vấn đề cụ thể về hướng kinh doanh, các tính toán khảo sát và dự toán tài chính sẽ được tôi trình bày khi gặp trực tiếp. 

3. Thời gian dự kiến triển khai 


Dự kiến bắt đầu triển khai vào đầu tháng 11/2012 


Ghi chú 

Đối tác liên với tôi đề nghị đọc kỹ nội dung hợp tác: . Thống nhất quan điểm như trên tôi mới gặp và bàn công việc cụ thể. 

Tôi chỉ gặp đối tác thật sự có tâm, nhiệt huyết và năng lực và đủ điều kiện như tôi đã nêu. Miễn tiếp các đối tác có tư tưởng làm ăn không ổn định, chụp giật , có tác phong làm việc thiếu nhiệt huyết, chậm chạp và làm không đến nơi đến chốn. Đồng thời miễn bàn công việc qua điện thoại

Tôi luôn sẵn sàng nhận điện thoại mọi lúc. Nên đề nghị gọi điện thẳng và không nhắn tin.


Trân trọng cảm ơn :
Lưu tin
Chia sẻ