Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tìm thấy nhiều lô xi măng bị vón cục

01203082364
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 22/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27843419

01203082364

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trao đổi với phóng viên Vững Xây Cuộc Sống, Vào lúc 8h ngày 30/5, ông Nguyễn Chí Tâm, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Xây dựng Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), cho biết, người nghèo đã và đang tạm ngừng sử dụng dự án. Xem thêm về khái niệm xi măng. 


Tìm thấy nhiều lô xi măng bị vón cục


Ngừng xây dựng các con đường được sử dụng bởi người dân để giải quyết việc xi măng vón cục


Đây là dự án xây dựng đường bộ ở ấp An Nghiêng, xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp với chiều dài 2 km.


Công ty Xây dựng Tai Thắng nhận thầu hợp đồng xây dựng với tổng kinh phí là 2,1 tỷ đồng. Khoản tiền này được trích từ quỹ hỗ trợ nông dân trồng lúa, thay vì trao cho người dân, xã vận động người dân đóng góp vào đời sống.


Trước đó, cùng ngày tại công trường đã có cuộc giao tranh giữa người dân và đơn vị xây dựng. Vụ việc này càng khiến mọi người dân nhớ tới Holcim Vững Xây Cuộc Sống hơn khi tổ chức uy tín này đã không còn hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình.


Theo người dân ở đây, họ đã nhiều lần yêu cầu công ty xây dựng loại bỏ các khối xi măng vón cục, chất lượng kém để thay thế bằng xi măng mới nhưng đơn vị xây dựng vẫn bỏ qua.


Quá khẩn cấp, một nhóm người đã tranh cãi dữ dội và yêu cầu ngừng xây dựng. Hai bên nói chuyện qua lại và sau đó đánh nhau gây mất trật tự. Công an xã An Bình đã báo cáo về vụ việc như thế.


Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Xây dựng Tiến Thắng, nói với Tuổi Trẻ: "Do mưa lớn nên xi măng dễ ướt, dẫn đến cục u. Tuy nhiên, theo ông Thuận, khi trộn bê tông, các đơn vị xây dựng loại bỏ khối u.


Trong khi nhiều người dân phản đối chất lượng xây dựng kém thì Ủy ban Mặt trận Tổ quốc An Bình lại được thành lập lại.


Ông Nguyễn Hoàng Bá, Trưởng ban giám sát nhân dân, nói: "Tôi có quá nhiều công việc nên không thể đi theo, không sử dụng xi măng, nhưng tôi phải hỏi người dân, con đường trước mặt ai đó giám sát bên.


Ông Nguyễn Chí Tâm, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Xây dựng Cao Lãnh cho biết, song song với yêu cầu xây dựng mới các đơn vị xi măng, hội đồng quản trị sẽ sớm yêu cầu đơn vị hiệu chuẩn kiểm tra bê. Nếu không đáp ứng được yêu cầu, đơn vị xây dựng phải tháo dỡ đường đã được xây dựng để làm lại.


 

Tìm thấy nhiều lô xi măng bị vón cục
Thông tin liên hệ

khanhtruong102@gmail.com

Địa chỉ: 704 Trường Sa

Điện thoại: 01203082364

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/08/2017

Tải xuống
Lưu tin