Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh Nghệ, Chè Vằng Nghệ An Đây

0904417889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 28/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

47

Mã tin

18389826

0904417889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

     TINH NGHỆ - CHÈ VẰNG (*_*) ĐIỀU KỲ DIỆU CHO PHỤ NỮ SAU SINH

 

TINH NGHỆ - BỔ MÁU, ĐẸP DA, NHANH CHÓNG HỒI PHỤC SỨC KHỎE

 

Các chị đã nghe đến tinh nghệ chưa? Có nhiều người lầm tưởng là bột nghệ, không phải đâu nhé. Nghệ được rửa sạch gọt vỏ sau đấy đem xay nhuyễn, qua các  công đoạn lọc thẩm thấu để loại bỏ dầu và các chất bã không cần thiết cuối cùng còn lại là tinh bột nghệ nguyên chất. Khoảng 20kg nghệ tươi thì lọc được 1kg tinh nghệ nguyên chất (Phải dùng Nghệ được trồng ở vùng núi cao). (*_*): Tinh nghệ khác bột nghệ hoàn toàn các chị nhé! Bột nghệ đơn giản là nghệ rửa sạch, cắt nhỏ đem phơi khô rồi nghiền mịn. Cách phân biệt đơn giản

Mùi vị: Bột nghệ có mùi hăng, đắng * Tinh nghệ chỉ thoang thoảng thơm mùi nghệ, hoàn toàn rất dễ uống. Màu sắc: Bột nghệ vàng – Vàng đậm* Tinh nghệ vàng – vàng nhạt/Bột nghệ đen – màu nâu * Tinh nghệ đen – trắng đục. Thử đắp lên da: Bột nghệ sẽ để lại màu vàng còn với tinh nghệ sẽ sạch nhẵn hoàn toàn sau khi rửa

Công dụng thực tế của tinh nghệ với phụ nữ sau sinh:

  • CHỐNG HẬU SẢN: Tinh nghệ rất dễ uống chứ ko như củ nghệ tươi, vì nó đã được loại bỏ các tạp chất nên không còn mùi hăng =>Phương thuốc chống hậu sản -> chị em sau sinh đều như "người lột" nên các biện pháp tránh hậu sản rất quan trọng.
  • BỔ MÁU, HỒI PHỤC SỨC KHỎE: Uống tinh nghệ bổ  máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp...nguy hiểm .
  • ĐẸP DA: Uống tinh nghệ  kết hợp đắp mặt nạ và dưỡng da trong 1 thời gian  da dẻ sẽ trở nên trắng hồng và không còn  chút mụn nhọt.
  • NHANH CO TỬ CUNG: Tinh nghệ giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu -> góp công lớn vào vào việc giảm vòng 2 cho các chị em.
  • NHANH LÀNH VẾT MỔ: Kích thích ra da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ.
  • ĐẶC TRỊ TÁO BÓN: Đa số sau sinh chị em đều bị táo bón. Và tinh nghệ là một liều thuốc thật tuyệt vời!
  • Ngoài ra, tinh nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …Tinh nghệ đen là một phương thuốc hữu hiệu cho các bệnh về đại tràng, dạ dày, tá tràng, các bệnh về đường ruột!
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

-          Phụ nữ sau sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và sẹo nếu sinh mổ. Nên kết hợp với đắp mặt bằng tinh nghệ để hiệu quả càng cao.

-          Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10'''' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. 

-          Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt. 

-          Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo. 

 

CHÈ VẰNG – THỨC UỐNG LỢI SỮA CHO PHỤ NỮ MỚI SINH

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với con bạn trong những năm tháng đầu đời. Bên cạnh những món ăn giúp lợi sữa thì đồ uống cũng góp phần quan trọng đem lại cho phụ nữ sau khi sinh nguồn sữa dồi dào đó là LÁ CHÈ VẰNG. Cây chè vằng có giá trị như cây thuốc nam, uống tiêu độc, giảm béo. Nó cũng rất phù hợp với những phụ nữ mới đẻ nhờ tính mát và lành giúp cho người mẹ thêm nhiều sữa, ngoài ra cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng…

 

Hi Các chị,

Tinh nghệ và chè vằng là 2 sản phẩm được em mang từ Quỳnh Lưu – Nghệ An ra bán.

TINH NGHỆ NHÀ EM “TRỒNG ĐƯỢC” NÊN EM BÁN GIÁ 80.000đ(Cho đơn hàng dưới 1kg) và 75.000đ(Cho đơn hàng trên 1kg). HÀNG CHUẨN  100% CÁC CHỊ NHÉ KHÔNG CÓ PHA TRỘN TẠP CHẤT (Nếu không hài lòng em sẽ nhận lại hàng ngay (*_*))

CHÈ VẰNG QUỲNH LƯU: 70.000đ/KG. Cứ 2,5kg em sẽ biếu các chị 0,5kg!

Để  mua hàng của em các chị cứ nt hoặc email, alo cho em về địa chỉ và số lượng; em sẽ giao hàng tận nơi. (Chi phí = tiền hàng + Ship 20~30k nếu là HN)

Thủy Nghệ An – 0904 417 889

Email: Thuypt.2101@gmail.com

Yahoo: Thuy_qt99

Cần trao đổi thêm các chị cứ PM cho em nhé

CHÚC CÁC CHỊ *MẸ TRÒN _CON VUÔNG*

Thanks Các chị nhìu!

 

Lưu tin
Chia sẻ