Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổ chức lễ Khánh thành, Khai trương bao gồm những gì

01257718926
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:47 | 20/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27360388

01257718926

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quy trình tổ chức lễ khai trương, khánh thành cần tiến hành theo trình tự để đảm bảo sự thành công lớn nhất cho sự kiện, những bước dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được nội dung của buổi lễ khai trương, khánh thành bao gồm những gì.



Để đánh dấu sự bắt đầu hoạt động của một công ty, nhà máy, doanh nghiệp. . . thì buổi lễ khai trương – khánh thành được tổ chức để công bố cho đối tác, khánh hàng của bạn về sự hoạt động của doanh nghiệp mình. Buổi lễ khai trương, khánh thành thành công tốt đẹp không chỉ để giới thiệu, đánh dấu sự hoạt động mới mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu của bạn đến với đối tác và khách hàng. 


Quy trình tổ chức lễ khai trương, khánh thành cần tiến hành theo trình tự để đảm bảo sự thành công lớn nhất cho sự kiện, những bước dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được nội dung của buổi lễ khai trương, khánh thành bao gồm những gì.

Chuẩn bị cho buổi lễ

- Lên danh sách số lượng khách hàng mời: Bạn cần nắm rõ được số lượng khách mời và ước tính số người tham gia trong buổi lễ để tính toán chi phí và phân chia địa điểm tổ chức phù hợp. Với khách mời cần gửi thiệp mời và trước 2 ngày tổ chức hãy gọi lại cho khách mời để chắc chắn biết họ có tham gia được hay không.  
 


Tổ chức lễ Khánh thành, Khai trương bao gồm những gì


- Khảo sát địa điểm : Nếu nhà máy, công ty của bạn có đủ không gian để tổ chức thì hãy tận dụng vị trí này để làm sân khấu chính, chú ý về lỗi đi lại không được nhỏ quá gây khó khăn cho khách và người tham gia. Nếu không gian tổ chức không đủ giới hạn thì bạn có thể làm nghi lễ tại công ty và tổ chức các phần còn lại ngoài trời hoặc tại nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện.

– Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, bannerol, backdrop sân khấu… 

– Viết kịch bản cho buổi lễ . Buổi lễ cần được theo đúng như kịch bản đã đề ra, nên khi viết kịch bản càng chi tiết càng tốt. Đặc biệt vấn đề thời gian cần được ước tính rõ ràng để buổi lễ của bạn không bị kéo dài quá thời hạn.

– Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch. Đây là bước truyền thông cho buổi lễ của bạn, việc xin phép có thể nhiều khó khăn, hãy linh hoạt để đảm bảo công việc treo banner được thuận lợi, tiếp xúc được nhiều người và truyền thông thông tin tới nhóm mục tiêu cho sự kiện của bạn.

Tiến hành tổ chức

- Thi công dàn dựng trang trí. 
 

+ Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ.  Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe, cây kiểng lối đi vào khu vực lễ. Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí 
 


Tổ chức lễ Khánh thành, Khai trương bao gồm những gì


- Nội dung lễ khai trương

+ Tiếp tân (có thể do bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho Khách mời 

+ Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu) 

+ Văn nghệ chào mừng

+ Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên Tổ chức cung cấp) 

+ Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ. 

+ Giới thiệu đại biểu 

+ Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…) 

+ Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt 

+ Giao lưu văn nghệ, ca hát, nhận lời chúc từ các khách mời, đại biểu.

+ Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).

Thông tin liên hệ

minhchaukiendo@gmail.com

Địa chỉ: ngõ 109 trường chinh, hn

Điện thoại: 01257718926

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 20/03/2017

Tải xuống
Lưu tin