Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổ chức tiệc tất niên tiệc giáng sinh 2014

0904596138
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:38 | 12/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24040620

Khách vãng lai

0904596138

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lại một mùa Noel mới lại về, khắp mọi nơi không khí giáng sinh tưng bừng ấm áp trên từng mái nhà, từng góc phố. Thời điểm này trong năm, có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đang rộn ràng chuẩn bị cho bữa tiệc Noel bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Ngày lễ giáng sinh đã trở thành một ngày lễ quen thuộc của nhiều người dân Việt Nam bởi sự phát triển mạnh mẽ của xã  hội cùng với sự hòa nhập công nghiệp hóa, hiện đại hóa ảnh hưởng từ các nước phương Tây. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp dự định tổ chức một  tiệc giáng sinh 2014 mang ý nghĩa vui vẻ và ấm áp dành cho toàn bộ nhân viên bởi khi mùa giáng sinh đến sẽ mang theo nhiều niềm hân hoan, cảm giác ấm áp hạnh phúc đồng thời cùng với đó là những món quà rất ý nghĩa biểu lộ tình yêu của mọi người với gia đình và bè bạn. Lễ Giáng sinh ở Việt Nam là một dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhộn nhịp, những đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ sự xuất hiện của Santa, gia đình bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc, hát karaoke. Chương trình Noel 2014  kết hợp tổ chức lễ tổng kết cuối năm dành cho các doanh nghiệp,các tổ chức sẽ là nhịp cầu nối, là sân chơi bổ ích lành mạnh giúp cho các thành viên trong doanh nghiệp gắn kết với nhau thông qua những trò chơi vui nhộn, gắn kết đội nhóm.

Các thử thách mà mỗi đội tham gia mang nhiều ý nghĩa to lớn, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo cơ hội cho các công ty có bữa tiệc giáng sinh an lành, ấm áp.

Với hơn 100 chương trình teambuilding lớn nhỏ được tổ chức dọc đất nước với những đối tác lớn như PVGas, Tecombank, HSB, VIB, The faceshop, Shiseido, hay Tập đoàn K+, tập đoàn tài chính Prudential, Công ty xây dựng Vinaconex….ETV-HN đã từng bước khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình trên thị trường teambuilding hiện nay. Sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng dành cho các chương trình do ETV-HN tổ chức thực sự là một nguồn động viên lớn cho ETV-HN tiếp tục phát triển và cán mốc Công ty tổ chức teambuildingchuyên nghiệp nhất miền Bắc 

 Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các chương trình tiệc Noel 2014 của công ty bạn.

Chi tiết xin liên hệ về  Công ty tổ chức teambuilding tại Hà Nội

 

HANOI ETV MEDIA & TRAVEL JSC  

Head Office:   125 Kham Thien, Dong Da Dist, Hanoi, Vietnam
Tel:                 +84 (4) 3935 2617/ 667 18813/ 3926 4834/ - Fax: +84 (4) 3935 2618

Mobile:           +84 (0) 904 596138

E-mail:             etvhop@dulichonline.vn

Web:                www.dulichetv.com.vn; www.hanoiteambuilding.vn; www.dulichonline.vn;

                         www.tourdanang.com.vn; www.sapatours.vn 

Skype / Yh:      etv_hopnguyen

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt