Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Toà G3 Sunshine Garden - Lựa chọn an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng

Thời gian: 29/11/2019-Lượt xem: 18-Mã tin: 29410408

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,3 tỷ
  • Diện tích : 103m2
  • Số phòng ngủ: 3
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Tây bắc
  • Hướng ban công: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Chung cư cao cấp Sunshine Garden

Địa chỉ: Chung cư cao cấp Sunshine Garden, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0918903999

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Sunshine Garden là dự án căn hộ chung cư cao cấp được xem là biểu tượng sống xanh mới cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Mới đây, dự án chính thức ra mắt tòa G3 – là tòa căn hộ đẹp nhất tại dự án, hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

Toà G3 Sunshine Garden - Lựa chọn an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng

Ra mắt tòa G3 Sunshine Garden

Chung cư Sunshine Garden được xây dựng bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao tầng G1, G2 và G3 với 1278 căn hộ. Trong đó, tòa G3 với chiều cao 31 tầng + 2 tầng hầm được xem là tòa nhà đắt giá nhất tại dự án. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, không gian sống xanh cùng ngàn tiện ích hấp dẫn tạo nên giá trị đích thực mà mọi khách hàng đều tìm kiếm.

 

Khu căn hộ tòa G3 sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Vĩnh Tuy, là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối khu vực phía Đông Nam với trung tâm thành phố. Thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đồng bộ, được mở rộng và phát triển đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển của người dân, bởi vậy mà cư dân Sunshine Garden Vĩnh Tuy có thể dễ dàng kết nối đến bất cứ nơi đâu, tận hưởng những tiện ích, dịch vụ công cộng chất lượng nhất của thành phố.

Tòa căn hộ G3 Sunshine Garden được thiết kế với phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng đẳng cấp, các căn hộ nơi đây dưới bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu hiện lên mang trọn vẻ đẹp phương Tây từ lối thiết kế, cách bày trí nội thất cho đến các chi tiết sắp xếp trong căn hộ.

Tòa G3 là tòa căn hộ được thiết kế với những căn hộ có diện tích lớn, từ 115.04m2 – 142.49m2 với các căn hộ 3 và4 phòng ngủ, đáp ứng đủ không gian riêng tư dành cho từng thành viên trong gia đình cũng như phù hợp với các gia đình đa thế hệ.

Bên trong căn hộ sở hữu hệ thống nội thất sang trọng và thanh lịch, đặc biệt là hệ thống smart home mang đến một căn hộ thông minh, hiện đại và an toàn dành cho mọi gia đình tại Sunshine Garden.


2 Toà G3 Sunshine Garden - Lựa chọn an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng

Điểm nhấn đặc biệt tại Sunshine Garden chính là không gian sống xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Tại đây, phần lớn diện tích được sử dụng để kiến tạo cảnh quan xanh và khu vực công cộng dành cho cư dân, với những khu vườn độc đáo theo phong cách Châu Âu cùng ngàn trải nghiệm thú vị đích thực hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống tận hưởng an lành trong từng giây phút.

Sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ với 276 triệu đồng

Chính thức cất nóc vào tháng 6/2019 vừa qua, hiện tại tòa G3 tại dự án đang được hoàn thiện nội thất để sớm có thể bàn giao cho khách hàng theo dự kiến là cuối năm 2019. Với mức giá chỉ từ 28 – 33 triệu đồng/m2. Chỉ từ 276 triệu đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ nơi đây và dọn về ở ngay lập tức.

Bên cạnh mức giá bán hấp dẫn, hiện Sunshine Garden cũng đang triển khai nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như tặng chuyến du lịch Mỹ, gói dịch vụ miễn phí, chiết khấu đặc biệt cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư Sunshine Group. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để quý khách hàng sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại dự án này.Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để có thể sở hữu cho mình những căn hộ đắt giá tại tòa G3 dự án Sunshine Garden này.

Thuý Hằng

Theo sunshine-garden.com.vn

Vị trí và tiện ích xung quanh