Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tôi muốn học lập trình di động tôi nên bắt đầu như thế nào

0936172315
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 19/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27138459

Khách vãng lai

0936172315

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những chiếc điện thoại ngay từ khi có mặt tại Việt Nam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường các thiết bị ứng dụng dành cho mọi đối tượng. Từ những thiết bị đơn giản đến những chiếc điện thoại cảm ứng thông minh với tính hiện đại và tiện dụng.

Có thể thấy người dùng các thiết bị cầm tay ngày một gia tăng, các thiết bị đã trở thành công cụ hữu hiệu, là vật bất ly thân cho các hoạt động của người dùng với những tính năng luôn được cập nhật thường xuyên.

Nhu cầu người dùng tăng cũng đồng nghĩa với việc cơ hội mở dành tới những người đam mê công nghệ và chọn nghề lập trình di động để theo đuổi. Nhưng thành công nào cũng phải được tạo nên từ những nền tảng vững chắc, học lập trình di động cũng vậy bạn hãy xây cho mình nền tảng thật vững chắc để chạm tới thành công.

Tôi muốn học lập trình di động tôi nên bắt đầu như thế nàoTôi muốn học lập trình di động tôi nên bắt đầu như thế nào?

Một ngành nghề có mức lương cao, cơ hội việc làm lớn, cơ hội phát triển hấp dẫn nhưng vẫn luôn khát nhân lực. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội lớn bởi ngoài đam mê CNTT, thì việc tìm được nơi để học thành nghề cũng là điều không đơn giản.

Và để có được một nền tảng tốt giúp bạn thành công thì việc lựa chọn môi trường học tập bài bản, chuyên sâu, với những kiến được lựa chọn mang lại hiệu quả cao là sự lựa chọn giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ mang tên lập trình di động.

Xét theo thực tế nhu cầu học và mức độ quan tâm của các nhân sự lập trình di động tương lai, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục mở ra các lớp học lập trình di động.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ sẽ mang tới các bạn một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình các bạn sẽ được học tập và làm việc với các thiết bị hiện đại đáp ứng được các tính năng cần sát với thực tế khi đi làm.

Tôi muốn học lập trình di động tôi nên bắt đầu như thế nàoHọc lập trình di động – nghề triển vọng của giới trẻ

Với hệ thống phòng học hiện đại làm việc trực tiếp trên laptop, các học viên sẽ có những giờ lên lớp học lý thuyết & thực hành song song. Kết thúc khóa học các bạn sẽ được giao làm project cuối khóa đây chính là nút thắt cần các bạn mở để các bạn thực sự được trải nghiệm với thực tế.

Chúng tôi với sứ mệnh đào tạo của mình chỉ nghĩ rằng; Dù bạn đến với nghề này như thế nào và với bất cứ lý do gì thì bạn hãy luôn là chính mình. Khi bạn đã quyết định “rẽ” nghĩa là bạn đủ đam mê và khả năng để chứng minh bạn đã đúng và bạn sẽ thành công với lối rẽ ấy.

Tại Stanford – học để làm việc thì yếu tố quyền lợi của học viên luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, chúng tôi không đơn thuần là dạy các bạn kiến thức mà chúng tôi muốn các bạn sẽ là những nhân sự thời thượng với hội đủ kiến thức & kỹ năng hoàn thiện.

Vậy để có được tương lai rộng mở phía trước bạn hãy sẵn sàng với một khóa học lập trình di động với thời gian không quá dài nhưng nạp đủ kiến thức để bạn có thể ấn nút Start.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quyết định của bạn, các bạn có thể tìm hiểu thông tin về chúng tôi tại: www.stanford.com.vn hoặc liên hệ theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt