Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tôi sống ngay giữa SoHo trong một cuộc đi bộ bốn tầng

01248420126
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 23/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28986378

Khách vãng lai

01248420126

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kìa những cây lớn, tầm nhìn đẹp và gạch đậm trong gác xép NYC kiểu dáng đẹp này
Tôi sống ngay giữa SoHo trong một cuộc đi bộ bốn tầng với một tầng thượng (được trang bị) tuyệt vời ngay trên đầu tôi. Căn hộ về mặt kỹ thuật là một gác xép (một căn hộ trên một tầng), mặc dù nó cảm thấy giống như một phòng ngủ thực sự. Nó nhận được rất nhiều ánh sáng tự nhiên và mặc dù vị trí của nó rất yên tĩnh ngay cả vào ban ngày. Tôi đặc biệt thích ngắm nhìn tất cả các tòa nhà bằng gang tuyệt đẹp ngay bên ngoài cửa sổ của tôi. Phòng ngủ có hướng ra phía bắc / tây và được ngăn cách bởi phòng khách với một nửa bức tường và một cánh cửa trượt lớn. Phòng khách về cơ bản được chia thành hai khu vực TV TV và khu vực tiếp khách và ăn uống. Nhà bếp mở ra phòng khách. Tôi cảm thấy như tôi thực sự may mắn khi có một máy giặt / máy sấy trong đơn vị. Thực sự, thực sự khó đến trong thành phố. Nó chỉ có tôi [Florian Marquest] sống trong căn hộ.

Tôi là người gốc từ Cologne (Đức). Sau khi học xong trung học, tôi bắt đầu làm việc ở TV cho một trong những đài lớn nhất Châu Âu với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật. Tôi rời quê hương khi tôi 20 tuổi và chuyển đến Berlin để đi học quảng cáo. Sau một năm sống ở thủ đô nước Đức, tôi đã đi thực tập tại các cơ quan ở thành phố New York, Brussels / Antwerp và Hamburg. Tôi ở lại Hamburg thêm một năm làm việc cho cơ quan hàng đầu của Đức sau đó tới Luân Đôn thêm vài năm nữa cho đến khi cuối cùng cũng đến Mỹ A. Sau khi ở lại NYC một chút trong hai năm, tôi chuyển đến San Francisco gần ba nhiều năm nhưng bây giờ tôi cuối cùng đã trở lại trong Big Apple. Ở đó, không có thành phố nào khác giống như vậy.
Mô tả phong cách nhà của bạn trong 5 từ hoặc ít hơn: Tối giản, Scandinavia, cổ điển, đương đại.

Phòng yêu thích của bạn là gì và tại sao? Câu hỏi khó. Tôi nói rằng tôi thích cuộc sống của mình nhiều như phòng ngủ của tôi.

Nếu bạn có thể thay đổi một cách kỳ diệu một cái gì đó về ngôi nhà của bạn, nó sẽ là gì? Tôi lau ba lần kích thước phòng tắm của tôi và thêm một vòi hoa sen đi bộ. Và có thể thêm một thang máy vào tòa nhà. Tôi sẽ ghét ghét điều đó.

Những gì cuối cùng bạn đã mua (hoặc tìm thấy!) Cho ngôi nhà của bạn? Tôi luôn luôn muốn Arne Norell trong Safari Safari Ghế Ghế và gần đây đã tìm thấy chúng trên 1stDibs. Ai đó ở Stockholm đã bán một cặp. Tôi phải lấy chúng Di chuyển khắp đất nước là một cái cớ tuyệt vời để cập nhật và thay thế một số đồ nội thất mà tôi không muốn mang theo bên mình. Tôi đã tìm thấy bàn ăn tuyệt vời này tại Lichen (Williamsburg). Mặt trên được làm từ đá cẩm thạch màu xanh lá cây. Các chủ sở hữu của cửa hàng thực sự đã thiết kế chiếc bàn. Nó là một chiếc có một không hai. Tôi đã chọn Hans Wegner trong bữa tiệc Wish Xương Ghế đi cùng với nó. Tôi cũng đã chọn Đèn Prouve Potence cũng như đèn Taccia của Achille & Pier Giacomo Castiglioni. Tôi cũng cần một tấm thảm cho phòng khách mà tôi tìm thấy ở Hem, cũng như một đơn vị kệ kệ Dieter Rams Hồi Vitsoe.

đá xuyên sáng onyx

Bất kỳ lời khuyên để tạo ra một ngôi nhà bạn yêu thích? Hãy chọn lọc với đồ nội thất và những thứ bạn đặt trong nhà của bạn. Nếu bạn không thực sự yêu nó, hãy ném nó. Và mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng, ít hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt