Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng đại lý bảo hiểm Du lịch Quốc tế AIG tại Hà Nội. Tận nơi

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 30/12/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

133

Mã tin

8649118

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi tiết xem tại website www.alsimexco.com hoặc liên hệ:
Trung tâm Thương mại Du lịch & Dịch vụ Hàng không Alsimexco Flight Centre.
Địa chỉ              : 24 Triệu Việt Vương, Hai bà Trưng, Hà Nội.
Hotline             :
098.237.9988 - Mr. Việt Hoàng.
Email                :
anhviet@alsimexco.com
Y!M                 : vietmit

 

ALSIMEXCO FLIGHT CENTRE
Trung tâm Thương mại Du lịch & Dịch vụ Hàng không Alsimexco Flight Centre.
Địa chỉ  : 24 Triệu Việt Vương, Hai bà Trưng, Hà Nội.

 

Là doanh nghiệp trực thuộc Tổng công ty Hàng không (Vietnam Airlines), Công ty CP Cung ứng và XNK lao động hàng không (ALSIMEXCO) được thành lập năm 1994 với chức năng và công việc là tuyển dụng và đạo tạo cung ứng quản lý nhân viên, tiếp viên, thợ kỹ thuật cho các Hãng hàng không Quốc tế tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đang quản lý trên 500 nhân viên làm việc tại các Hãng Hàng không trong và ngoài nước.

 

Được thành lập năm 1999 đến nay, ALSIMEXCO FLIGHT CENTRE là một Trung tâm có nhiều thế mạnh và tiềm năng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên ngành hàng không và du lịch. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trưởng thành trong lĩnh vực hàng không. ALSIMEXCO FLIGHT CENTRE ngày càng đã tự khẳng định thương hiệu uy tín của mình trên thị trường, được các Hãng hàng không tin cậy và lựa chọn làm đại lý độc quyền như:

 

+ Đại lý cấp 1 của VIETNAM AIRLINES và trên 30 Hãng Hàng không Quốc tế

+ Đại lý duy nhất của Hãng hàng không Mỹ Continental Airlines  khu vực phía Bắc.

+ Đại lý chính thức của Công ty bay dịch vụ hàng không Việt Nam (VASCO).

+ Đại lý cấp 1 của Indochina Airlines tại Hà Nội.


- Đại lý bán vé máy bay trong nước và Quốc tế
- Nhà tổ chức chuyên nghiệp các chương trình Du lịch trong nước và Quốc Tế
- Tư vấn các đường bay thuận tiện. Dịch vụ đặt giữ chỗ 24/7
- Giải quyết linh hoạt các trường hợp hết chỗ mùa cao điểm. Giao vé tận nơi
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn toàn Thế Giới
- Tư vấn thủ tục Visa các nước (Mỹ, Châu Âu, Úc, Canada ...)
- Tổng đại lý bảo hiểm Du lịch Quốc tế: AIG; ACE

Chúng tôi mong muốn được cùng hợp tác với tất cả các đối tác trong và ngoài nước có nhu cầu sử dụng các sản phẩm về hàng không và du lịch. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho Quý khách cũng như lợi ích đối với các doanh nghiệp.

 

Với mục tiêu: “Connecting the world”. ALSIMEXCO FLIGHT CENTRE sẽ là một thương hiệu ngày càng gần gũi và tin cậy với các đối tác khách hàng.

 

Bán bảo hiểm du lịch nước ngoài, bảo hiểm du học

Khi đi du lịch, du học, lao động, công tác nước ngoài, bạn nên mua bảo hiểm y tế du lịch quốc tế để đối phó với các rủi ro về tai nạn, ốm đau, những sự cố bất ngờ về chuyến đi, sự không hiểu biết về nước sở tại ... Mặt khác, hầu hết các nước sở tại đều bắt buộc các du khách nước ngoài phải mua bảo hiểm du lịch (thường là trước khi cấp VISA)

AIG là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm hoạt động và phát triển. Hiện nay AIG là nhà bảo hiểm số 1 về sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế dành cho công dân Việt Nam khi đi du lịch, du học, lao động, công tác nước ngoài. Sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế (ngắn hạn và dài hạn) AIG có những lợi ích sau:

- Là thủ tục cần thiết hoặc bắt buộc khi xin VISA xuất cảnh đối với phần lớn các quốc gia trên thế giới. Đơn bảo hiểm du lịch quốc tế của AIG có giá trị quốc tế, được 100% Đại Sứ Quán chấp nhận và đề xuất.

- Có nhiều hạng mức bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng hoặc yêu cầu của Đại Sứ Quán / Quốc Gia nơi khách hàng đi du lịch, du học, lao động, công tác.

- Bảo hiểm các rủi ro về tai nạn, chi phí y tế, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương … có thể xảy ra đối với người được bảo hiểm khi đang ở nước ngoài.

- Hỗ trợ các chi phí về thăm thân, hồi hương trẻ em, các dịch vụ về hỗ trợ du lịch, các chi phí phát sinh từ các rủi ro về mất giấy tờ thông hành, mất hành lý, chậm hoặc hủy bỏ chuyến đi, bảo lãnh viện phí, cứu trợ khẩn cấp qua dịch vụ SOS International.

- Thủ tục cấp đơn bảo hiểm đơn giản, nhanh gọn tạo điều kiện cho khách hàng xin được VISA kịp thời cho chuyển đi.

- Thông tin để cấp giấy chứng nhận bảo hiểm: Tên người được bảo hiểm, ngày sinh, địa chỉ (trên CMT, nhà riêng hoặc địa chỉ theo giấy mời của nước đến), số hộ chiếu, thời hạn bảo hiểm (ngày đi – ngày về).

Xin hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Để có thông tin chi tiết về phí và điều kiện bảo hiểm hoặc mua sản phẩm bảo hiểm này, xin vui lòng liên hệ:

 

Bạn là thành viên của công ty lữ hành, hay một công ty du lịch. Bạn đang có nhu cầu muốn tham gia bảo hiểm du lịch cho khách hàng có đi tour du lịch trong nước, tour đi du lịch nước ngoài, khách nước ngoài đi du lịch tại Việt Nam.

Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình nhất khi bạn đến với công ty chúng tôi.

Còn chần chờ gì nữa khi bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về bảo hiểm du lịch, bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại cho mình theo số điện thoại 098 237 9988 Việt Hoàng

Lưu tin
Chia sẻ