Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng hợp bộ sưu tập hoa hồng cổ Việt Nam được nhiều người yêu thích

0852348060
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 21/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29225868

0852348060

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có biết trong trong những năm gần đây xu hướng người Việt chơi hoa hồng rất nhiều.Tuy nhiên hoa hồng truyền thống cũng vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của những người muốn sưu tập hoa của người Việt bởi chúng cực dễ trồng, dễ chăm sóc, thích nghi với mọi điều kiện khí hậu của Việt Nam. Bạn có thể tham khảo khảo bộ sưu tập hoa hồng cổ Việt Nam đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Bộ sưu tập hoa hồng cổ Việt Nam được nhiều người ưa chuộng

Các giống hoa hồng cổ Việt Nam với những màu sắc như: đỏ nhung, trắng, và màu hồng đủ màu trong đó không có sự xuất hiện của hoa hồng tím, hoa hồng vàng, và những màu đặc biệt khác.

Bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập hoa hồng cổ Việt Nam >> TẠI ĐÂY <<

Bởi là hoa của người Việt vậy nên qua hàng trăm năm chúng vẫn trường tồn với rất nhiều ưu điểm như hương thơm, màu sắc đẹp, cây kháng chịu sâu bệnh và khắc nghiệt tốt. Trồng hoa hồng truyền thống bạn khỏi phải lo chúng bị thoái hóa nhanh và không hợp khí hậu. Có cả dạng cây bụi và cây leo cao cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thích những cây hồng bụi, có sự phát triển mạnh về bề ngang thì sau đây là những giống hồng như vậy.

Chi tiết xem thêm >>> HOA HỒNG CỔ HẢI PHÒNG <<<

1. Hồng cổ SaPa

Không biết tự bao giờ nhưng theo ghi chép lại thì nó có từ những năm đầu thế kỉ thứ 10. Nhắc đến hồng Việt không thể bỏ qua giống hoa hồng Sa Pa tuyệt đẹp này.

 

Chúng là giống hồng bụi lớn phát triển ở độ cao được 2 mét, tán rộng hơn 1 mét. Đặc điểm bông hình thị, dáng bông tròn cánh cuộn xoắn nhìn rất đẹp.

 

Sở dĩ gọi là hồng cổ SaPa là bởi chúng có từ cao nguyên của cùng cực bắc Việt Nam. Ở đó có khí hậu mát mẻ nên hoa hồng lại càng đẹp. Cây ra hoa suốt năm, đặc biệt là những gốc hồng từ vài chục năm trở lên có giá rất cao mà vẫn khó tìm mua được.

Lưu tin
Chia sẻ