Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổng hợp các loại máy kiểm soát cửa được sử dụng trên thị trường miền nam

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 19/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28213206

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

tổng hợp các loại máy kiểm soát cửa được sử dụng trên thị trường miền nam


 


Xã hội ngày càng phát triển,nhu cầu sử dụng thiết bị kiểm soát an ninh an toàn ngày càng lớn.nhằm đáp ứng được những đòi hỏi,yêu cầu ngày càng cao của con người và đặc biệt nhằm đảm bảo được an ninh,an toàn,chúng ta không thể nào không nhắc đến hệ thống kiểm soát cửa ra vào - một thiết bị kiểm soát hiện đại được áp dụng vào mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau,tuy nhiên để thiết kế một hệ thống khóa cửa thông minh sao cho phù hợp với từng loại hình hoạt động thì không phải là một điều đơn giản.nó đòi hỏi mỗi nhà quản lý cần phải tìm hiểu thật kỹ mô hình hoạt động của đơn vị mình để từ đó đưa ra những giải phát lựa chọn sản phẩm,mô hình phù hợp nhất.


 


đây là một hệ thống giúp nhận dạng mọi đối tượng ra vào và bất kỳ ai muốn ra vào khu vực thì bắt buộc phải tiến hành xác nhận thông tin của mình ( vân tay,thẻ từ,..) tại thiết bị này.nếu là trường hợp khóa cửa thẻ từ họ sẽ được cung cấp thẻ để ra vào,còn nếu là kiểm soát sẽ được đăng ký vân tay của mình trước khi muốn ra vào - khóa điện tử,đây là một hệ thống đặc biệt quan trọng mà với nhiều mô hình như chấm công không có.sản phẩm này sẽ được gắn cố định và khi được nhận thông tin từ bộ phận đầu đọc nó sẽ tiến hành mở cửa còn trong trạng thái bình thường thì cửa sẽ luôn được khóa để đảm bảo được an ninh.


 


khóa thẻ từ là thiết bị được sử dụng phổ biến cho nhu cầu quản lý hệ thống cửa khách sạn,không sử dụng chìa cơ để mở như nhiều loại khóa truyền thống khác.khóa từ sử dụng thẻ từ với công nghệ RFID làm phương pháp xác thực để mở cửa,vietnamsmart.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tính năng và đặc điểm cũng như ưu điểm của khóa thẻ từ khách sạn.khi chọn khóa thẻ từ HUNE,bạn đã lựa chọn chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho khách sạn,tăng chất lượng dịch vụ,tối ưu trong công việc quản lý phòng và các điểm dịch vụ.


 




  • Tại các nhà máy, cơ quan, công trường xây dựng,… giúp kiểm soát thời gian ra vào cũng như thời gian làm việc của nhân viên tại đơn vị đó.




 



 


cửa từđược kết nối với thiết bị đầu đọc,bộ điều khiển trung tâm ( thẻ,vân tay,nhận dạng khuôn mặt ) đầu đọc điều khiển việc đóng mở khóa từ và lưu trữ dữ liệu quẹt thẻ,vân tay hay khuôn mặt.dự liệu này có thể được lưu trữ trên đầu đọc hoặc trên SERVER dùng để quản lý cũng như tạo các báo cáo chấm công,thống kê báo cáo,...


 



 


Trên các hệ thốngkhóa cửa kính cường lựcsẽ gắn thiết bị khóa từ, khóa chốt rơi và bên ngoài sẽ gắn máy đầu đọc vân tay , bên trong lắp nút bấm EXIT mở cửa. Bình thường hệ thống khóa cửa kính sẽ luôn đóng lại không cho cho ra vào, muốn hệ thống cửa mở ra phải ấn vân tay lên đầu đọc vân tay đặt bên ngoài. Lưu ý vân tay đó phải được người quản lý đăng ký lên hệ thống, nếu vân tay đó không được đăng ký sẽ không mở được cửa. Khi đi ra phải bấm nút exit để mở cửa ra.


 


Không chỉ cung cấp các thiết bị chính hãng như: khóa từ chống trộm, khóa cửa kính, thiết bị kiếm soát vào ra,… mà VIETNAMSMART còn hỗ trợ tư vấn lắp đặt bảo dưỡng sửa chữa các thiết bị kiểm soát khi bạn có nhu cầu.Trong quá trình phát triển chúng tôi luôn trân trọng và thấu hiểu giá trị của chữ “Tín”. Vì vậy Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bịcổng xoay ba càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/03/2018

Tải xuống
Lưu tin