Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại

01246502250
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 10/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24027578

Khách vãng lai

01246502250

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại

Vách ngăn văn phòng đẹp, hiện đại, sang trọng. Thiết kế đa dạng, sản phẩm vách ngăn di động, vách ngăn nì, vách ngăn thạch cao... chính hãng- chất lượng- giá tốt.
 
Vách ngăn văn phòng có ưu điểm lớn nhất khi sử dụng là phân chia không gian làm việc một cách hợp lý tạo không gian riêng nhưng cũng không làm mất đi sự liên kết, trao đổi giữa các thành viên trong công ty. Chính vì vậy  mà vách ngăn văn phòng ngày càng phát triển nhiều các thiết kế đa dạng và được ứng dụng trong hầu hết các văn phòng công ty.
 
 
Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại
vách ngăn di động để ngăn cách các phòng trong không gian văn phòng của bạn thật ấn tượng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ về một không gian nội thất khoa học và công nghệ cùng với những tiện ích tuyệt vời của nó.
 
 
 
Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại
VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN05
 
Vách làm bằng khung nhôm  định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng, tấm vách nhôm nỉ dày 30 mm, 50mm, 60mm, kính trắng hoặc kính mờ 5mm.
 
 
 
Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại
 
VÁCH DI ĐỘNG MDF VDD10
 
Văn phòng hướng nội theo phong thủy thường được thiết kế lên tầng một và liên kết với các phòng khác để thuận tiện cho hoạt động trao đổi công việc và hằng ngày đều cùng một tầng mà vẫn đảm bảo cho không gian đạt tính thẩm mỹ và thoáng hơn. Các văn phòng thường sử dụng vách ngăn kính cường lực trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài và tiếp thu được nhiều ánh sáng mặt trời tạo cho không gian văn phòng luôn tươi mới đầy sức sống.
 
 
Tổng hợp vách ngăn văn phòng hiện đại
 
VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK8
 
 
 
Khác với vách ngăn di động, sản phẩm vách ngăn thạch cao được mọi người sử dụng nhiều nhất tại các văn phòng trong công ty hoặc tại gia đình để thay thế cho tường gạch truyền thống. Không chỉ có ưu điểm là phân chia không gian mà vách ngăn thạch cao còn là sản phẩm nội thất trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà bạn thêm sinh động và đa dạng hơn.
Lưu tin
Chia sẻ