Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng kho phân phối công tắc ổ cắm Edenki chính hãng, chiết khấu cao

0981082668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 24/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

32343437

0981082668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP ĐTTM&SX Hà Nội là nhà phân phối tổng sản phẩm công tắc ổ cắm EDENKI tại thị trường quận Hà Đông. Chúng tôi được quyền cung cấp các sản phẩm công tắc ổ cắm Edenki cho tất cả các tỉnh thành trong cả nước và đồng thời được quyền xây dựng hệ thống các nhà PP tại các quận huyện, tỉnh thành khác trong cả nước.

 

Hiện nay hệ thống các cửa hàng đại lý thiết bị điện Edenki đang mở rộng các cửa hàng, đại lý trên khắp các tỉnh thành, quận huyện trong cả nước với mức chiết khấu cao. Công tắc và ổ cắm Edenki là dòng thiết bị điện được sản suất trong nước theo dây truyền công nghệ mới và hiện đại của Nhật Bản. Thiết kế công tắc và ổ cắm mang mong cách Châu Âu của Đức với mặt vuông và mặt chữ nhật truyền thống.

 

Các sản phẩm công tắc ổ cắm Edenki đều đạt tiêu chuẩn an toàn thiết bị điện của thế giới ISO 9001 (International Quality Certification) CE (International CE Certification) và IEC (International IEC safety certification).

 

Mầu sắc đa dạng như vàng champage, ngọc trai, đen, trắng, bằng các chất liệu kính Crystal, nhôm nguyên khối, nhựa. Mặt viền của Edenki có giá đỡ bằng khung kim loại, mang lại sự chắc chắn trong lắp đặt và vận hành.

 

Đối với công tắc được thiết kế bật/tắt đồng bộ, sử dụng tiếp điểm hợp kim bạc bên trong đảm bảo không gây ra hiện tượng hồ quang trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm đã vượt qua test thử nghiệm với hơn 40.000 tắt bật, Ổ cắm được thiết kế cơ cấu lẫy đồng thời để khóa trẻ em, sử dụng hợp kim đồng ở trong rất dày dặn và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hơn 10.000 lần sử dụng.

 

Đế âm Edenki có thể lắp ghép linh hoạt để bạn có thể lắp đặt chính xác và nhanh chóng. Đối với đế âm hình vuông bạn có thể lắp ghép theo cả 2 cạnh để tạo thành mặt hình chữ nhật cho 2 đến 4 modul, đối với đế âm hình chữ nhật bạn có thể lắp ghép theo cạnh dài.

 

Lỗ bắt vít được làm bằng thép, dày dặn, giúp thợ điện bắt chặt thiết bị vào đế âm một cách chắc chắn mà không sợ bị gãy tai bắt vít khi quá lực. Các lỗ luồn dây được bố trí khắp 5 tiết diện của đế âm, giúp thợ điện dễ dàng thao tác khi đi dây.

 

Chế độ bảo hành 15 năm toàn bộ công tắc ổ cắm với lỗi do nhà sản xuất. Bảo hành 02 năm đối với các thiêt bị có mạch điện tử như dimmer, ổ cắm dao cạo râu, ổ cắm mạng, thoại, USB, Key card...

 

Để đảm bảo mua được các thiết bị điện Edenki chính hãng cùng mức giá tốt nhất, kính mong quý khách hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 098 108 26 68 để được tư vấn và báo giá với mức chiết khấu cao nhất tùy theo số lượng và đối tượng khách hàng.

 

Website tham khảo sản phẩm: http://www.thietbidien-hanoi.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt