Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 05/09/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

31005287

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ xưa đến nay, nhà bếp là vị trí quan trọng của ngôi nhà, là nơi gắn kết những thành viên trong gia đình. Xưa kia, người Việt rất coi trọng lửa, vì đó là cách để chế biến thức ăn tạo nên năng lượng cho mỗi người tồn tại. Có lẽ vì vậy, tục lệ thờ thần bếp hay thổ địa được lưu giữ trong văn hóa tâm linh của người Việt. Ngày nay, nhà bếp (phòng ăn) được thiết kế và trang trí cẩn thận hơn, không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày mà còn đảm bảo độ thẩm mỹ, và yếu tố phong thủy. Những mẫu tranh phong thủy nhà bếp, đang là vật phẩm trang trí hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Nhưng, nếu không hiểu về phong thủy, bạn có thế vô tình mua sắm mẫu tranh không hợp, phạm điều kiêng kỵ, gây mất tài lộc và may mắn cho gia đình.

Cách chọn tranh treo phòng ăn chuẩn nhất

Dù ngôi nhà được thế kế nào đi chăng nữa thì vẫn không thể thiếu nhà bếp, nơi chứa đựng những kỷ niệm của mỗi người từ khi thơ ấu đến khi trưởng thành. Phòng bếp có thể không sang trọng và rộng rãi như phòng khách, nhưng luôn tràn đầy yêu thương và sự ấm cúng. Đó là nơi để bạn thưởng thức những món ăn ngon, những lời nói yêu thương của những thành viên trong gia đình. Nếu bạn lựa chọn được bức tranh phong thủy nhà bếp phù hợp, không chỉ tạo sự thoải mái mà còn mang đến bình an, may mắn và tài lộc.

Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh phong thủy cho nhà bếp cần có màu sáng tươi sáng


Theo nguyên lý âm dương ngũ hành, nhà bếp đại diện cho mệnh hỏa, nên tranh phong thủy mang lại tài lộc cần có màu sắc tươi sáng, vàng, đỏ, cam như thế vừa tạo sự ấm cúng, gần gũi và gắn kết mọi người lại với nhau hơn. Mặt khác, mộc sinh hỏa nên những mẫu tranh phong thủy nhà bếp có màu xanh lá, xanh lá đậm, có nhiều cảnh thiên nhiên cây cối, vừa tạo cảm giác yên bình vừa có tác dụng phong thủy. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn quay trở về gia đình và thư giãn trong không gian tuyệt đẹp, cũng khiến bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

Những mẫu tranh phong thủy nhà bếp mang lại tài lộc cho gia chủ

Tranh tứ quý bằng đồng

Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh tứ quý bằng đồng màu sắc tuyệt đẹp


>> Xem chi tiết sản phẩm bộ tranh tứ quý bằng đồng họa tiết tinh xảo sắc nét

Khi nhắc đến tranh tứ quý là nhắc đến bốn mùa trong năm, với biểu tượng là những loài cây, loài hoa, đã miêu tả thành công cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa xuân - hạ - thu - đông. Mùa xuân hoa mai chúm chím, điểm tô cho tiết trời se lạnh, chứa đựng phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ. Mùa hạ hoa hồng nở rộ, tăng thêm sự nhiệt huyết, của ánh nắng chói chang. Mùa thu hoa cúc tỏa hương thoang thoảng lưu giữ dấu chân bao người. Mùa đông, cây tùng vững vàng hiên ngang trước gió, như đức tính của người quân tử.

Tranh tứ quý tùng, cúc, trúc, mai là tranhphong thủy nhà bếp được nhiều gia chủ ưa chuộng. Với những loài cây, loài hoa khiến không gian trở nên tươi mát và thư giãn hơn. Đặc biệt, tranh tứ quý còn thể hiện cho sự no đủ, dư dả quanh năm.

Tranh đồng quê bằng đồng


Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh đồng quê vẽ màu nền đen kích thước 2m x 1m có đèn LED


Trang đồng quê được chế tác thủ công bằng đồng, đường nét tinh xảo, là kiệt tác nghệ thuật đáng trân quý. Với những hình ảnh gần gũi, quen thuộc như cây đa, bến nước, sân đình,... nơi chứa đựng bao kỷ niệm thơ ấu và nuôi dưỡng chắp cánh ước mơ của mỗi người. Tranh đồng quê Việt Nam được treo ở vị trí phù hợp, vừa tầm nhìn ở nhà bếp sẽ tạo nên sự cân bằng, hài hòa, giảm bớt tính hỏa giúp gia đình luôn thuận hòa, êm ấm.

Tranh vinh quy bái tổ bằng đồng

Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh vinh quy bái tổ nền xanh phong thủy

>> Xem chi tiết sản phẩm tranh vinh quy bái tổ nền xanh khung liền đồng dát vàng 2m3 x 1m2

Ngược dòng lịch sử về thời đại phong kiến, những người học hành thi đỗ trạng nguyên sẽ được vua bán áo mũ, ô lọng về làng. Tranh vinh quy bái tổ khắc họa hình ảnh, trạng nguyên trở về nơi có mẹ và vợ ngóng trông, đó cũng là đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của người Việt.

Tranh vinh quy bái tổ là tranh phong thủy nhà bếp, bởi chính những bữa ăn hàng ngày của mẹ sẽ nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ cho những người con tiến tới tương lai. Đó cũng là niềm mong ước về công danh sự nghiệp được thành đạt, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Tranh bát mã truy phong bằng đồng

Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh Mã Đáo Thành Công 1m7 mạ vàng nền sơn đen


Từ xưa, ngựa đã là người bạn trung thành của con người và chiến sĩ vào sinh ra tử nơi chiến trường. Chính vì vậy, tranh bát mã truy phong lấy hình ảnh 8 chú ngựa hiên ngang tiến về phía trước, biểu đạt cho ý chí, quyết tâm gặt hái thành công.

Xưa kia, vua Quang Trung - Nguyễn Huệ đã dùng ngựa trở về báo tin chiến thắng cho phu nhân ở quê nhà. Vì vậy, treo tranh bát mã tại nhà bếp, sẽ mang đến nhiều tin vui bất ngờ cho gia đình, đặc biệt giúp người chồng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Đối với gia đình, có người phải đi làm ăn xa, tranh bát mã còn có công dụng bảo hộ, giúp gia chủ đi ra gặp được thầy tốt bạn hiền, làm ăn phát đạt.

Tranh chữ bằng đồng


Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh chữ bằng đồng mang lại phú quý


>> Xem chi tiết sản phẩm bộ tranh chữ phúc lộc thọ được thúc nổi bằng đồng vàng mộc

Khi chọn tranh phong thủy nhà bếp, gia chủ cũng có thể hướng đến những mẫu tranh chữ bằng đồng, tranh chữ dát vàng. Chỉ với một chữ ngắn gọn như phúc, lộc, thọ, nhẫn,... cũng tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nhà bếp và mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc. Tranh chữ bằng đồng chứa đựng tinh hoa văn hóa Việt, là kho tàng tri thức, lời nhắc nhở để mọi người luôn vui vẻ lạc quan, giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn tranh phong thủy nhà bếp

Như đã nói ở trên, nhà bếp thuộc hành hỏa, mà theo ngũ hành, hỏa tương khắc với thủy. Nên khi lựa chọn tranh phong thủy nhà bếp, gia chủ cần tránh những mẫu tranh có gam màu xanh dương, xanh dương nhạt, xanh dương đậm và tranh có chủ đề sông nước, biển cả.


Top 5 bộ Tranh Phong Thủy nhà bếp được ưa chuộng nhất

Tranh tứ quý bằng đồng đường nét tinh xảo


>> Xem chi tiết sản phẩm tranh tứ quý đẹp khung giả gỗ bằng đồng vàng 1m x 40cm

Khi treo tranh phong thủy nhà bếp nói riêng và tranh phong thủy nói chung, thì rất kiêng bị rơi vỡ, rách, hoặc hư hỏng. Vì đó là điềm xấu, báo hiệu gia đình sắp xảy ra biến cố, có người gặp vận hạn. Chính vì vậy, những mẫu tranh phong thủy được chế tác thủ công bằng đồng, đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bởi độ bền cao, không bị hư hỏng, rách như tranh giấy, tranh vải hay mối mọt như tranh gỗ,... giúp gia chủ tránh được những rủi ro.

Để lựa chọn được mẫu tranh đồng chất lượng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, gia chủ nên mua tranh tại các cơ sở uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng là Đồ Đồng Quang Hà - thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng đồng.

Với 20 năm đứng vững trên thị trường, những sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng, tranh đồng, tượng đồng, quà biếu tặng bằng đồng,... của Quang Hà đã có mặt trên toàn quốc và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Quý khách nên liên hệ số hotline 0967.23.7777 để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá chi tiết cho từng sản phẩm !


=>> "Ngỡ ngàng" trước báo giá tranh tứ quý rẻ nhất thị trường, đã có nhiều gia chủ lựa chọn được mẫu tranh ưng ý.

=>> Mời gia chủ xem thêm tranh mã đáo thành công mạ vàng 24k - Kiệt tác phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/top-5-bo-tranh-phong-thuy-nha-bep-duoc-ua-chuong-nhat

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt