Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 7 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Hút Khách Nườm Nượp

0913311911
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 16/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

31386919

0913311911

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Du lịch Phú Quốc mà bỏ qua 7 cảnh đẹp đốn tim dưới đây chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc. Đó là bãi Sao với làn nước xanh trong vắt; Đó là suối Tranh đẹp tựa chốn thần tiên; là Hòn Thơm với những hàng dừa xanh nghiêng mình đón nắng vàng…
Nào, hãy cùng HoaBinh Tourist khám phá bạn nhé!
 
1. Bãi Sao Phú Quốc
 
Đứng đầu trong cẩm nang cảnh đẹp Phú Quốc chắc chắn là Bãi Sao - nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. 
Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông chỉ 25km nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn bạn đi về phía Nam theo đường Trần Hưng Đạo, đến quốc lộ 46, bạn đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút sẽ gặp một cây cầu. Đi hết cây cầu này, bạn hỏi thăm người dân đường vào Bãi Sao. Đường dẫn đến Bãi Sao khá gồ ghề và khó đi nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh trên cả tuyệt vời!
Chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác ở Phú Quốc nên nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có. "Sao" ở đây không phải là sao trời mà chính là sao biển. Mỗi khi màn đêm buông xuống, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng phủ đầy một vùng nên người dân đã đặt tên cho nơi đây là Bãi Sao. Bãi Sao thường thu hút các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn thân check-in khi đến Phú Quốc bởi làn nước xanh màu ngọc bích, không khí trong lành đem lại những giây phút yên bình.
 
2. Suối Tranh
 
Suối Tranh là một cảnh đẹp Phú Quốc hiếm có với làn nươc trong xanh tựa chốn thần tiên, như được vẽ nên bởi bàn tay của người họa sĩ tài năng, khiến bạn mê mẩn. Cũng chính bởi vậy nó mới có tên là Suối Tranh. Ðến với điểm du lịch sinh thái này, du khách có thể tắm suối, đắm mình ở những làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương hoa rừng bên suối. Khách du lịch có thể cắm trại, câu và nướng cá, thưởng thức tại chỗ rất thú vị. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí. Hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m , có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt. 
 
3. Suối Đá Bàn
 
Cùng với suối Tranh, suối Đá Bàn là cảnh đẹp Phú Quốc khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều bị mê đắm bởi khung cảnh hoang sơ, trù phú mà tự nhiên đã tạo nên. Suối Đá Bàn hiện ra giữa khung cảnh rừng núi xanh mát bao la. Suối có nhiều tảng đá lớn, bằng phẳng tựa mặt bàn, được xếp xung quanh dòng chảy như những hộ vệ to lớn. Nhờ sự sắp đặt tài tình của thiên nhiên mà bạn có thêm một địa điểm để ngồi ăn uống, nghỉ ngơi và tận hưởng dòng nước mát lành.

 4. Hòn Thơm

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo, là một cảnh đẹp Phú Quốc mà không ai không biết. Được ví như một hòn ngọc bích xinh đẹp, nơi đây khiến du khách mê mẩn bởi những bãi cát trắng, và làn nước xanh trong như viên pha lê. Nhờ ko có quá nhiều du khách đến Hòn Thơm nên bãi biển và khung cảnh nơi đây vẫn giữ được vẻ thuần khiết, trong sáng và hoang sơ vốn có của biển đảo. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thật an yên, thư thái và không phải suy nghĩ mỏi mệt.
 
5. Dinh Cậu
 
Nếu muốn chọn một địa điểm để ngắm bình minh, hoàng hôn và thưởng thức đặc sản thì Dinh Cậu chính là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là một trong những cảnh đẹp Phú Quốc thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, và còn được coi là biểu tượng của đảo Ngọc. 
Đây là một ngôi miếu cổ đơn sơ, vừa được tân trang lại trong mấy năm gần đây. Tại chánh điện ngôi miếu thờ Chúa ngọc nương nương và Long Vương, không phải thờ hai Cậu là cậu Tài và cậu Quý như tương truyền hiện đại. Đây đều là những vị thần bảo vệ ngư dân vùng biển đảo. Ngoài ngôi miếu có giá trị tinh thần to lớn với người dân, Dinh Cậu còn thu hút khách du lịch nhờ vào cảnh đẹp thiên nhiên tựa tiên cảnh.
 
6. Vườn tiêu Phú Quốc
 
Đây là một trong những cảnh đẹp mang nét đặc trưng mà du khách cần phải ghé thăm nếu đến huyện đảo Phú Quốc. Gam màu xanh non của lá xen lẫn màu đỏ của quả tiêu chín trên cây chính là backgroud tuyệt đẹp cho bạn "sống ảo". Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tự tay thu hoạch tiêu và thưởng thức những thức quà làm từ loại quả này. Hãy mang món quà này ngay về cho người thân, bạn bè của bạn thưởng thức nữa đó
 
7. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc
 
Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc nằm ở vị trí vô cùng đắc địa và nên thơ – lưng tựa núi sừng sững, mặt ngắm biển mênh mông. Chùa không chỉ là đóng vai trò to lớn trong đời sống tâm linh của người dân mà còn là một cảnh đẹp Phú Quốc, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách.
 
Cảnh đẹp Phú Quốc đúng thật sự trải dài từ trên cao cho đến tận sâu dưới đáy biển cũng đều có.  Nhanh chóng lên kế hoạch bay đến Phú Quốc thôi nào. HoaBinh Tourist  là đơn vị  chuyên cung cấp các tour du lịch Phú Quốc uy tín chất lượng và giá cả hợp lý. Tham khảo tại đây nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt