Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top những loại khóa thẻ từ thông minh Goodum

0988609664
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 07/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

31814042

Khách vãng lai

0988609664

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm khóa thẻ từ chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì thương hiệu khóa thẻ từ Goodum luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy theo dõi bài viết này và cùng Anylock tìm hiểu về những loại khóa thẻ từ thông minh Goodum nhé.

Khóa cửa thẻ từ thương hiệu Goodum V9300

 

Khóa cửa thẻ từ thương hiệu Goodum V9300

Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và được sử dụng nhiều trong các thiết kế của khách sạn hoặc tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khóa thẻ từ V9300 được đánh giá cao bởi hệ thống giám sát thông minh và có được tính tiện lợi cao nhờ vào các bộ mã khóa thẻ, hệ thống đầu thẻ cảm ứng và các thẻ ghi dữ liệu.

Với hiệu năng sử dụng cao khi sử dụng 4 pin AA Alkaline hiện đại nhất hiện nay. Khi khóa ở trạng thái stand by thì nó chỉ tiêu thụ 15mA. Điều này giúp tiết kiệm được tối đa năng lượng và tăng tuổi thọ của pin lên đáng kể.

Khóa thẻ từ Goodum K8300

 

Khóa thẻ từ Goodum K8300

K8300 là một trong những sản phẩm tốt nhất của khóa thẻ từ thông minh thương hiệu Goodum. Sản phẩm được sử dụng các vật liệu chống rỉ hiệu quả như SUS304, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Bên cạnh đó, hệ thống phần mềm của sản phẩm dễ dàng sử dụng và quản lý đối với mọi đối tượng người sử dụng. Được tích hợp sử dụng dễ dàng với hệ thống quản lý thang máy và bộ tiết kiệm điện năng của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm chìa khóa cơ để phòng sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp.

Khóa thẻ từ thương hiệu Goodum GT016

 

Khóa thẻ từ Goodum GT016

Khóa thẻ từ Goodum GT016 được tích hợp sử dụng nhiều phương thức mở khóa khác nhau như được mở khóa nhờ sử dụng qua app điện thoại, sử dụng thẻ từ, mã số hoặc sử dụng chìa khóa cơ.

Với khả năng lưu trữ của bộ nhớ lên đến tối đa 200 thẻ từ và 150 mã số khác nhau giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, khi pin chuẩn bị hết hệ thống sẽ phát chuông cảnh báo đối với người sử dụng. Đồng thời sẽ báo động khi phát ra nguồn nhiệt hoặc có kẻ gian đột nhập.

Với những thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng và mới lạ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, lõi khóa được thiết kế sử dụng hợp kim tôi luyện chống rỉ vô cùng chắc chắn và đem đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Hãy cùng Anylock trang bị cho gia đình mình những sản phẩm khóa thẻ từ thông minh Goodum ngay hôm nay nhé. Với những tiện ích trên thì đừng ngần ngại khi đây là một lựa chọn tối ưu cho khóa cửa nhà mình nhé.

https://anylock.vn/top-nhung-loai-khoa-the-tu-thong-minh-goodum

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt