Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Touch Talk - bút biết nói của VTC , chỉ 1tr800.000 VND

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 09/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

14560360

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chào các Mẹ, các Bố!

Mình mở Topic này mong muốn đem đến cho các con phương pháp tiếp cận Tiếng Anh mới, kích thích trí tò mò và ham học hỏi của các bé thông qua các hình ảnh ngộ nghĩnh "biết nói". Đó chính là Bút chấm đọc Touch Talk. Mình hi vọng được cả nhà ủng hộ! .

Bên cạnh đó mình còn phục vụ các bé lớp 3-4-5 tiếp cận một phương pháp học Tiếng anh theo giáo trình Let’s Learn English 1,2,3 của Bộ Giáo Dục với Bộ bút chấm đọc và Bìa sách thần kỳ MET (tại đây) nhé! Mong cả nhà ủng hộ mình nhiệt tình như thời gian qua nhé!

Touch Talk - bút biết nói của VTC , chỉ 1tr800.000 VND
Touch Talk - bút biết nói của VTC , chỉ 1tr800.000 VND





Mobile: 0972889090

Đây là phương pháp học tập mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bút chấm đọc Touch Talk giúp các bé có cảm giác thật thoải mái và hứng thú với việc học vì bé có thể tự mình khám phá những điều thú vị khi cho bút tương tác với sách tạo ra những âm thanh dễ nhớ, dễ hiểu.

Bút chấm đọc Touch Talk- sản phẩm giáo dục điện tử đa chức năng: những nội dung học tập được *****g ghép dưới dạng các trò chơi trí tuệ. Điều này kích thích sự sáng tạo, tăng tính chủ động, nâng cao khả năng nhớ và nhất là làm cho các bé ở độ tuổi 2 – 12 ham mê đọc sách, hứng thú học tập.

Bút Touch talk – cho bé yêu học Tiếng anh, nghe kể chuyện, nghe hát, học đàn, học chữ, và chơi trò chơi phát triển trí tuệ. Một sản phẩm của VTC, VTC cam kết về một sản phẩm chất lượng nhất cho việc học tập của trẻ.

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Kể từ ngày 10/03/2011 VTC chính thức ra mắt Bút chấm đọc Touch Talk phiên bản mới với những điểm vượt trội sau:
- Chức năng tự tạo nội dung âm thanh.
- Thời gian thu âm của bút lên đến hơn 2.000 phút.
- Bộ nhớ với dung lượng lên tới 4GB.
- Tặng kèm một sổ tay âm thanh cho phép người sử dụng tự tạo nội dung.

Nhân dịp 30/4, 1/5 và quốc tế thiếu nhi 1/6. Chúng tôi có chương trình giảm giá đặc biệt ,nay chỉ còn 1tr800.000 đ/ bộ

Và giá bán niêm yết trên toàn quốc cho bộ Bút chấm đọc Touch Talk phiên bản mới này là 1.990.000 đ/bộ nhé các Mẹ, đây là web của VTC để các mẹ tiện tham khảo http://2t.vtc.vn/ (mình bán ra sẽ rẻ hơn so với giá ở các nơi khác chỉ là 1tr800.000 đ/bộ ). Giá cũ là 1.620.000 đ/bộ để các mẹ tiện theo dõi nhé!

Bút chấm đọc Touch Talk có thể xem là một phương pháp học tập mới, thay thế cách học truyền thống, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của bố mẹ và kết quả học tập của con ngày càng tiến bộ.

Tính năng vượt trội của bút Touch talk

1. Chấm đọc: Thao tác đơn giản, khi bạn chấm bút vào chữ hoặc hình ảnh trong sách, bút Touch Talk sẽ phát ra âm thanh tương ứng. Bé sẽ học anh văn, đọc sách, nghe kể chuyện, học hát và chơi trò chơi với các nhân vật trong truyện.

2. Học ngoại ngữ: Thư viện sách học ngoại ngữ Touch Talk được thiết kế khoa học, nội dung phong phú chắc chắn sẽ làm cho bé đam mệ học tập và khám phá.

3. Phiên dịch: Chấm bút lần thứ nhất phát tiếng Anh, chấm lần thứ hai bút sẽ phát tiếng Việt. Không cần từ điển hay máy tính, thao tác cực nhanh và đơn giản.

4. Thu âm & đối chiếu: Đây là chức năng ưu việt chỉ có ở bút Touch Talk. Bút sẽ hướng dẫn bé thu âm lại giọng đọc của mình, sau đó phát lại câu mẫu và giọng đọc của bé để so sánh và giúp bé cải thiện cách phát âm của mình.

5. Đọc lặp lại: chấm bút vào nội dung cần nghe lại, bút sẽ tự động đọc lại phần nội dung được yêu cầu, tiện lợi hơn rất nhiều so với khi sử dụng băng, đĩa hoặc máy vi tính.

6. Chơi trò chơi: Bé sẽ thích mê khi tham gia các trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau, nhằm thúc đẩy sự phát triển cả não trái & não phải. Bé sẽ học được các bài học hay, hiểu biết về thế giới xung quanh, tăng khả năng sang tạo và đam mê khám phá.

7. Nghe MP3: Bút Touch Talk với bộ nhớ 4G siêu lớn, loa ngoài chất lượng cao, cổng gắn tai nghe tiện lợi, bé sẽ tha hồ nghe các bài hát hay và nghe kể các cậu truyện cổ tích, thần thoại…

Quan sát các cháu học anh văn chúng ta phát hiện ra rằng bọn trẻ thật sự thích thú khi nghe các hình ảnh trong sách phát ra âm thanh. Bé thích nghe chú mèo đáng yêu kêu meo meo và cất tiếng nói “I am a lovely cat” hơn là ngồi lẩm nhẩm “cat” là “con mèo”, "dog" là "con chó",...

Hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các Mẹ, các Bố . Mình bán ra sẽ rẻ hơn so với giá ở các nơi khác chỉ là 1tr800.000 đ/bộ

Nếu muốn dùng thử sản phẩm , hãy liên lạc với mình ngay theo số 0972889090, bọn mình sẽ mang sản phẩm đến tận nơi để mọi người có thể chấm thử và biết những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé ( Hoàn toàn miễn phí)

Liên hệ với mình Mobile: 0972889090, freeship nội thành Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ