Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Hàn Quốc

0437870485
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:08 | 01/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

21530865

0437870485

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hàn Quốc – xứ sở kim chi nơi được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp và thơ mộng. nơi có những hàng hoa anh đào nở trắng hai bên đường cũng là nơi có những ngôi làng còn giữ được nét đẹp truyền thống, những bờ biển trải dài xanh mướt, những ngôi chùa cổ mang vẻ đẹp lãng mạn tạo nên một phong cách chỉ có ở Hàn Quốc. Để hiểu nhiều hơn về đất nước này bạn hãy cùng trải nghiệm qua tour du lịch Hàn Quốc.

 

Ngày thứ 1: Hà Nội – Seoul

20h00: đoàn khách du lịch sẽ được đón từ Nhà Hát Lớn Hà Nội đến sân bay Nội Bài và làm thủ tục bay thẳng sang  Seoul – Hàn Quốc lúc 23h20’. du khách sẽ được nghỉ đêm trên chuyến bay OZ 734.

Ngày thứ 2: Seoul(Ăn bữa sáng, trưa, tối)

03h20’ chuyến bay hạ cánh tại sân bay Quốc tế Incheon ở Seoul. Đoàn khách du lịch sẽ được thưởng thức bữa sáng đầu tiên trong tour du lịch Hàn Quốc của mình bằng món mì truyền thống của người Hàn – mì Woodong. Tiếp đó quý khách được tham quan cung điện hoàng gia Kyong-box – Một di sản thế giới,từng là nơi ở chính của hoàng gia. nơi đây thể hiện rõ nét nhất lối kiến trúc cung điện phương đông. Bảo tàng dân gian quốc gia – nơi lưu giữ tư liệu văn hóa của hoàng thất. đến với bảo tàng dân gian quốc gia du khách sẽ được chứng kiến những trang phục cũng như đồ dùng của một thời đại vương triều xa xưa. và tiếp theo của tour du lịch Hàn Quốc du khách sẽ được đến thăm Nhà Xanh nó được ví như nhà Trắng của Mỹ. Quý khách có bữa trưa tại nhà hàng. Hành trình buổi chiều ngày thứ 2 của tour du lịch Hàn Quốc, quý khách sẽ được thăm quan tòa nhà 63 tầng nơi cao nhất giúp quý khách được thấy toàn cảnh thủ đô Hàn Quốc, tham quan bảo tàng Wax museum – nơi trưng bày những bức tượng của các nhân vật nổi tiếng được là từ sáp nhìn sinh động và rất giống thật. cùng tận mắt thấy những sinh vật biển dưới lòng đại dương trong nhà Sea word – nơi đây du khách sẽ được cảm nhận hòa mình với những sinh vật biển đáng yêu. đây là địa điểm rất phù hợp cho trẻ em và những ai yêu thích biển. Bữa Tối sẽ được ăn tại nhà hàng và được nghỉ đêm tại khách sạn Seoul.

http://dulichtrongoionline.wordpress.com/2013/09/13/tour-du-lich-han-quoc/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt