Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch tiết kiệm

0982452222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:17 | 18/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25472288

0982452222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du Lịch Mộc Châu 2 ngày chỉ 760k/người

Ngày 1: Hà Nội – Cao Nguyên Mộc Châu (Ăn trưa, tối)

6h30: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch Nụ Cười Thân Thiện sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng (phí tự túc)

Hành trình từ Hà Nội đến Mộc Châu đoàn dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe, chiêm ngưỡng cảnh thung lũng, núi rừng Hoà Bình hùng vĩ.

Trên đường đi quý khách cũng có dịp dừng chân tại bản Loong Luông để ngắm cảnh và chụp ảnh những cánh đồng hoa mơ, hoa mận  trắng trải dài trên khắp sườn đồi, và đó cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị sau những phút ngồi lâu trên xe.

12h00:Đến Mộc Châu quý khách ăn trưa tại nhà hàng đã được công ty đặt sẵn các món ăn đặc sản của vùng cao như: bê chao, cá suối, lợn mán, cải mèo….

- Sau khi ăn trưa xong đoàn sẽ được đưa về Nhà sàn (hoặc nhà nghỉ, khách sạn tùy theo mức chi trả của quý khách) để nhận phòng và nghỉ ngơi.

15h – 17h30: HDV dẫn đoàn đi thăm quan Thác Dải Yếm – Một trong những thác đẹp nhất tại Mộc Châu được mệnh danh là thác bản dốc thứ 2 của Việt nam.

Tiếp tục hành trình thăm quan di tích Hang Dơi (còn gọi là Động Sơn Mộc Hương) là một trong những hang động với những khối nhũ nguy nga tráng lệ..

HDV tiếp tục đưa quý khách đến Rừng Thông bản Áng, nơi có hồ nước rộng mênh mông và được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn. Tại đây du khách có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ như : thuê xe đạp để dạo quanh hồ, vào rừng thông chụp ảnh....hoặc thuê thuyền đạp vịt dọa chơi trên hồ cũng cực kỳ thoải mái và thích thú bởi không gian yên tĩnh cảnh vật nên thơ không kém gì Đà Lạt mộng mơ.

18h00: Xe đón đoàn trở về Nhà sàn nghỉ ngơi, tắm rửa sau đó ăn tối tại nhà hàng với thực đơn được thay đổi và chuẩn bị từ trước.

Sau bữa tối đoàn sẽ có thời gian tự do đi dạo quanh thị trấn, ngắm cảnh. Hoặc nếu quý khách muốn có một không khí vui nhộn dành riêng cho đoàn, công ty du lịch Nụ Cười Thân Thiện sẽ tổ chức đêm đốt lửa trại, chơi các trò chơi tập thể..(trả thêm chi phí).

Nghỉ đêm tại Nhà sàn (khách sạn)

Ngày 02 : Mộc Châu – Bản Lác Mai Châu – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, lái xe và HDV sẽ đưa quý khách đi thăm vườn lan, vườn dâu tây....Tại đây du khách sẽ vô cùng thích thú khi ngắm các loại hoa Lan quý hiếm....Hoặc nếu đi vào mùa mận chín Quý khách sẽ được tự tay hái những quả mận chín mọng, căng tròn về làm quà. Mận là đặc sản vô cùng đặc trưng của nơi đây.

-  Điểm thăm quan tiếp theo không thể thiếu khi đến Mộc Châu chính là Nông Trường Mộc Châu – nơi có những đồng cỏ xanh mướt, thăm, chụp ảnh với đồi chè trái tim, hình chữ S nổi tiếng. Quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức và tìm hiểu về cách chế biến chè...

11h00: Xe đưa Quý khách quay trở lại nhà sàn (khách sạn) chuẩn bị và làm thủ tục trả phòng, ăn trưa và lên xe về Hà Nội

15h00: Trên đường về HDV đưa quý khách dừng chân tham quan tại Bản Lác Mai Châu và mà mua những món hàng thổ cẩm hoặc những ống cơm lam nóng hổi về làm quà. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng một thung lũng ngút ngàn mầu xanh của đồng ruộng, thả hồn chiêm ngưỡng những nếp nhà nhỏ nép mình trong dẫy núi phủ kín mây mù, cho ta nhưng dư vị cảm xúc khó quên

19h30:Đoàn về đến Hà Nội. HDV chia tay quý khách tại điểm hẹn kết thúc hành trình tốt đẹp, hẹn gặp lại quý khách trong những Tour du lịch khác tại Amity Smile Travel sau.

GIÁ TRỌN GÓI: 760.000Đ/KHÁCH

(Giá dành cho đoàn từ 20 khách trở lên)

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DU LỊCH NỤ CƯỜI THÂN THIỆN

Địa chỉ: Tầng 3, 101 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 0982.452.222/ 043 2123589

Skype : amitysmiletravel

Email: booking@amitysmiletravel.com

Website : www.amitytour.com


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt