Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Vios
Ảnh 1/1
  • Toyota Vios 2016- 2017 mới

Toyota Vios 2016- 2017 mới

  • Đăng lúc: 11:09 | 14/09/2016
  • Đã xem: 5
  • Mã tin: 26475839

Giá bán: 622 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0978858959

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin
Toyota Vios

Toyota Vios đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2003 đến nay Toyota Vios  chiếm tới gần một nửa trong phân khúc xe Sedan hạng nhỏ với doanh số đạt khoảng 19000 xe các loại với chỉ 1 lần cải tiến duy nhất vào năm 2010. Lần nâng cấp thứ 3 này Toyota mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam với 4 phiên bản hoàn toàn mới. Phiên bản gồm Vios (G) (số tự động cơ 1.5 lít ), Vios (E) số sàn( Động cơ 1.5 lít), phiên bản J số sàn (Động cơ 1.3 lít) và Limo cho Taxi.Vào tháng 3/2014 Toyota Việt Nam cho ra mắt dòng xe Vios thế hệ mới với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách thể thao.



Chính những điểm nổi bất và thiết kế vượt trội đã giúp Vios chiếm được cảm tình của người sử dụng, luôn là chiếc xe đứng đầu trong danh sách các xe bán chạy nhất tại Việt Nam.  Cùng điểm qua lại những điều đã làm nên thành công vượt trội của Toyota Vios 2016.

 

Sau đây Toyota Cầu Giấy xin được giới thiệu tới quý khách hàng phiên bản Toyota vios 2016 hoàn toàn mới với những thay đổi từ ngoại thất đến nội thất, đem đến cho chúng ta một chiếc xe vios vô cùng ấn tượng này.


 

Dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động học cũng như tăng cường khả năng vận hành, Toyota vios 2016 có hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của VIOS 2016; kết hợp cùng lưới tản nhiệt trau chuốt từng đường nét, ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn năng động.

.



Điểm thay đổi lớn nữa trên vios 2016 là cụm đèn pha dạng Halogen Projecter mới, giúp chiếu sáng tốt hơn so với đèn halogen thường.Lưới tản nhiệt được  thiết kế liền mạch kết hợp với nẹp mui xe mạ Crom tinh tế và sang trọng. Đèn sương mù mạ Crom giúp hỗ trợ đáng kể người lái trong đêm tối nhất là vào mùa đông lạnh.



Kích thước mới của Vios 2016  tăng thêm 11cm cùng thiết kế đường gân dập chạy nối thẳng theo từ đèn pha phía trước vuốt xuôi tới hết cửa sau hài hòa, thanh lịch. gương chiếu hậu của toyota vios 2016 cùng màu với thân xe chỉnh điện và gập điện rất tiện lợi. Mâm xe 15 inch với 8 chấu, thiết kế thanh lịch sang trọng lôi quấn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chúng ta nhìn thấy chiếc vios 2016 này. Cụm đèn sau thiết kế mới, mở rộng ngược sang hai bên tạo cảm giác bề thế, cứng cáp cho toàn bộ phía sau xe. Cụm đèn sương mù phía sau là chi tiết mới hoàn toàn, thay thế phiên bản trước chỉ là tấm ốp phản quang, giúp các xe phía sau dễ dàng quan sát, tăng độ an toàn cho xe khi lưu thông trong điều kiện thời tiết xấu.

 

Nội thất toyota vios 2016: Các kỹ sư tâm huyết đã mang triết lý “Giá trị vượt trên sự mong đợi” vào cả thiết kế nội thất từ sự chăm chút trong từng chi tiết và chất liệu đến sự liền mạch gắn kết của toàn bộ không gian bên trong. Những điểm nhấn trang trí mạ bạc dọc theo bảng táp lô và hai bên cửa ẩn chứa sự tinh tế, sang trọng. Đường nét thiết kế của Toyota VIOS theo phong cách vát cạnh, mở rộng về hai bên càng tăng thêm cảm giác rộng rãi cho khoang nội thất, giúp hành khách giải tỏa mọi lo lắng về không gian chật hẹp ở những dòng sedan cỡ nhỏ và thoải mái tận hưởng hành trình cùng gia đình.



Bảng đồng hồ với thiết kế mới dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin (G và E) giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.



Bề mặt táp lô Toyota vios G được ví như một dòng chảy giữa bề mặt vát cong bóng bẩy của táp lô, bảng điều khiển trung tâm chính là điểm tụ trong thiết kế của toàn bộ khoang nội thất. Những đường khuôn dập nổi chạy dọc hai bên thể hiện sự chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết và toát lên vẻ sang trọng của xe VIOS. Tại đây, các nút điều khiển được bố trí theo từng cụm một cách khoa học và thân thiện để ngay với cả người sử dụng lần đầu cũng có thể dễ dàng thao tác.

Hệ thống giải trí trên xe Vios 2015 được trang bị đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM và điều khiển âm thanh trên vô lăng (Vios G) thuận  tiện trong khoảng thời gian lái xe, CD đọc được các định dạng phổ biến như MP3/WMA/ACC… Ngoài ra, quý khách cũng có thể nghe các bản nhạc yêu thích của mình thông qua các cổng kết nối ngoại vi như AUX/USB và đặc biệt CD tích hợp thêm chức năng kết nối không dây BLUETOOTH giúp vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại mà vẫn đảm bảo an toàn.



Vận hành toyota vios 2016: Động cơ mạnh mẽ đáng tin cậy cho phép tăng tốc êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm nhờ tuân theo chuẩn Euro 4 về khí thải. Công suất tối đa: 108 HP / 6.000 rpm, Mô men xoắn tối đa: 14,4 kg.m / 4.200 rpm. Động cơ 1.5L (G, E) của VIOS mới với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i nay được hỗ trợ thêm hệ thống 12 lỗ phun xăng theo dạng phân tử và van bướm, được điều khiển điện tử giúp gia tăng công suất của động cơ đáng kể nhưng vẫn kiểm soát khả năng tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải ra môi trường sạch hơn. Bên cạnh đó, trục cam kép DOHC cho phép xe sử dụng 2 van nạp và 2 van thải trên 1 xylanh, góp phần giúp cho quá trình nạp thải của động cơ trở nên hiệu quả hơn đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho động cơ.


Hộp số tự động 4 cấp (G) với phản ứng chính xác và cảm giác chuyển số êm ái cho phép người lái tự tin điều khiển xe VIOS mà không cần thực hiện nhiều thao tác khi ở chế độ D. Với các chế độ phanh động cơ L, 2, 3 sẽ hỗ trợ cho hệ thống phanh trong trường hợp xe di chuyển trên dốc cao và xuống đèo. Khi đỗ xe, người điều khiển hoàn toàn an tâm về chiếc xe của mình chỉ với thao tác chuyển cần số về vị trí P.




Đối với những khách hàng ưa thích chủ động khi cầm lái, hộp số tay vios là 5 cấp (E và J) là sự lựa chọn phù hợp giúp kiểm soát tốt hơn tùy từng điều kiện tốc độ. Hộp số tay đồng thời góp phần tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

Giá Toyota Vios 2016 (niêm yết từ ngày 01/07/2016)

 

Toyota Vios G:  622.000.000 VNĐ

 

Toyota Vios E: 564.000.000 VNĐ

 

Toyota Vios J: 541.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết về giá xe vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TOYOTA MỸ ĐÌNH 
Số 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà nội
Hotline: 0978.858.959 – Mis Thuận
Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Cần bán xe VIOS số tự động
anh hung - 26/03/2012 - Lượt xem: 605 - Giá: Thỏa thuận

Hà Nội - 18/11/2011

121186
Lưu tin