Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà olong nhập khẩu - Hộp trà biếu tặng cao cấp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:28 | 10/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

53

Mã tin

15556769

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đã từ lâu trà không chỉ là một thứ đồ uống thông thường mà còn được coi như một nét văn hóa . Trà dùng để uống và thưởng thức các hương vị đặc biệt, trà dùng để làm những món quà biếu tặng đầy ý nghĩa ...
Trà olong nhập khẩu - Hộp trà biếu tặng cao cấp

SIEUTHITRA - là một trong những cửa hàng đầu tiên chuyên bán và cung cấp các sản phẩm trà nổi tiếng của tỉnh Phúc Kiến - Trung Quốc và các sản phẩm trà Đài Loan. Chúng tôi đã được cấp chứng chỉ xác nhận đại lý của các thương hiệu trà nổi tiếng.

Ngoài các sản phẩm đặc biệt về trà, công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng khác như dụng cụ pha trà, hương liệu trà các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đa phần đều là các mặt hàng cao cấp và đảm bảo chất lượng .

Với mong muốn đem đến cho mọi người một nét văn hóa đặc trưng của người Á Đông chúng tôi đã tiến hành đưa sản phẩm và thương hiệu lên website www.tracaocap.com nhằm giúp mọi người hiểu biết hơn về các sản phẩm của chúng tôi . Đồng thời chúng tôi sẽ cung cấp thêm những kiến thức về trà , về các sản phẩm trà và các kinh nghiệm , kỹ năng trong lĩnh vực này .


Hộp trà Oolong Rồng đỏ là loại trà thượng hạng, được chế biến từ những lá trà qua công đoạn kiểm duyệt khắt khe, chỉ những lá trà ngon mới được sử dụng để chế biến. Không chỉ có thế, hộp trà được làm từ chất liệu cao cấp với biểu tượng rồng cao quý. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu dành tặng cho cấp trên, đối tác, người thân.

Sản phẩm đặc biệt này do Công ty CP Sức khoẻ Việt VINACOM đặt hàng độc quyền tại tỉnh Phúc Kiến - Trung Quốc- quê hương của dòng trà thượng hạng. Số lượng 100 hộp duy nhất!

Công ty cổ phần Sức khỏe Việt Vinacom
VP: Số 134 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04. 66705470
Hotline: 0985 787 063 – 0982 22 11 86
0985 900 117

Email: sieuthitra@gmail.com
Website: http://tracaocap.com


Lưu tin
Chia sẻ