Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Trải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

0362275252
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 17/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29449406

Khách vãng lai

0362275252

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

Trong thời đại 4.0, điện thoại dường như là vật bất li thân với con người. Chúng ta sử dụng điện thoại để làm việc, giải trí, liên lạc mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy nên điện thoại rất dễ bị ảnh hưởng bởi các va chạm bên ngoài làm trầy xước máy, rơi vỡ, hỏng, bám bẩn. Để khắc phục những điều trên, hãng Ucase đã cho ra mắt dòng ốp Fuzzy Black được thiết kế riêng cho dòng máy Iphone Xr với đủ các tính năng vượt chội và chất lượng cao, thiết kế hiện đại, thời trang.

Tên sản phẩm: Ốp Iphone Xr Fuzzy Black

Link Shopeehttps://bit.ly/2M1cDtC

Link Sendo: https: https://bit.ly/36G2hHf

Ốp Iphone Xr có chất lượng cao: Phần lưng ốp là nhựa PC cao cấp không dễ bị ố vàng như dòng silicon hay dễ nứt, vỡ, giòn như dòng nhựa Mica. Thêm lớp phủ nhám mờ đen mịn không làm xước lưng máy. Viền ốp là TPU dẻo mềm ôm sát máy, không lỏng hay dễ tuột như 1 vài dòng ốp viền silicon, dễ tháo lắp.

Trải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

Ốp Iphone Xr có nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm mới cho người dùng: Ốp được phủ lớp nhám đen giúp chống bám vân tay hiệu quả, phần lưng trơn nhẵn giúp dễ dàng lau sạch các vết bẩn và đặc biệt không bám bụi. Viền ốp bo tròn 4 góc máy giúp chống trầy xước viền máy khi gặp va đập, chống sốc. Ốp dễ tháo lắp, dùng lâu sẽ không bị bai nhão viền như nhiều dòng ốp chất lượng kém khác. Các nút bấm được làm mềm, vừa vặn từng chi tiết cho bạn thao tác dễ dàng. Phần viền camera sẽ gồ cao hơn camera máy để bảo vệ chống va chạm. Ốp lên máy cảm giác cầm rất chắc tay, không bị trơn trượt. Không ảnh hưởng đến sóng wifi hay sạc không dây.

Trải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

Trải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

Ốp Iphone Xr thiết kế hiện đại, thời trang: Với phong cách tối giản, mang màu sắc chủ đạo là phần lưng đen mờ luôn gây ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Điển nhấn đặc biệt là phần nút bấm được làm khác màu so với thân máy tạo ra sự tương phản màu nổi bật. Các chi tiết đều được thiết kế vừa vặn, tỉ mỉ với từng chi tiết của máy. Màu sắc đa dạng với gam màu nổi và trầm.

Trải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy BlackTrải nghiệm mới lạ với mẫu ốp Iphone Xr chống bám bụi bẩn, bám vân tay Fuzzy Black

Để bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại Iphone Xr, ốp Fuzzy Black luôn tự tin về khả năng của mình.

Được thiết kế thông minh và làm từ chất liệu cao cấp, ốp Iphone Xr Fuzzy Black luôn là mẫu ốp đáng đồng tiền nhất của giới công nghệ. Ốp điện thoại hiện nay không chỉ là áo giáp bảo vệ mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo nữa. Vì vậy nên ngoài tính năng, mẫu mã của sản phẩm cũng là 1 tiêu chí quan trọng. Nắm bắt được điều này, hãng Ucase đã cho ra mắt dòng ốp Fuzzy Black dành cho dòng điện thoại Iphone: X, Xs, Xs max, Xr, 11, 11 Pro, 11 Pro max.

Nhanh tay sở hữu ngay mẫu ốp này khi đến với Kimstore - Uy tín - Chất lượng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt