Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trần nhựa PVC, trần nhựa giả gỗ chống nóng

0988330555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 15/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23751945

0988330555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu giảm nhiệt cho ngôi nhà trong mùa hè nóng nực, vật liệu chống nóng rất đa dạng như: tôn cách nhiệt, tấm lợp, tôn nhựa thủy tinh, tấm thạch cao… Với trần nhựa PVC không chỉ là tấm chống nóng vào mùa hè mà còn là vật liệu chịu nước vào mùa mưa.

Hiện nay, tấm nhựa PVC (tấm nhựa giả gỗ) hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống nóng, chống ẩm, cách âm và an toàn. Tấm nhựa PVC có thể được sử dụng làm tấm nhựa ốp tườngtrần nhựa vân gỗ và vách ngăn phòng bằng nhựa. Ngoài ra, tấm nhựa PVC là vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt ... Vì vậy, việc phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.

 Trần nhựa PVC, trần nhựa giả gỗ chống nóng 

Đặc tính ưu việt của tấm nhựa PVC: Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt, dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, cho nên tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn.

 Trần nhựa PVC, trần nhựa giả gỗ chống nóng

Hơn nữa,  bề mặt của tấm nhựa PVC mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà sự sang trọng và đẹp mắt. Tấm nhựa giả gỗ có độ bền cao, chống thấm nước tuyệt đối, chống mối mọt… Đó là những lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm nhựa PVC cho các công trình xây dựng.

[C] Promat Co.,Ltd
[A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi
[T] 0463.290.555/ 0463.291.555 [F] 04.368.1978
[HL] 0988.330.555
[M] Picomatvn@gmail.com
[W] http://www.picomat.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt