Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí nội thất gỗ cho không gian phòng tắm thêm mộc mạc và bình yên

0962988684
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:28 | 23/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

31839248

Khách vãng lai

0962988684

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thay vì đồ nội thất bằng sứ thông thường, chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp khác lạ và tinh tế cho mọi không gian, nhất là đối với phòng tắm. Nội thất gỗ sẽ mang đến thẩm mỹ tuyệt vời, tạo nên một không gian thư giãn thanh lịch và tinh tế.

Cách tốt nhất để có được một cảm giác tự nhiên trong phòng tắm là sử dụng gỗ ở trạng thái nguyên thủy, hoặc là sử dụng bề mặt gỗ vẫn nổi rõ các đường vân. Hãy tham khảo một vài gợi ý thiết kế nội thất phòng tắm mà chúng tôi sưu tập được để có cảm hứng trang hoàng cho căn phòng của bạn nhé!

 

Xu hướng làm phòng tắm bằng chất liệu gỗ rất thịnh hành ở các nước phương Tây. Tường, sàn, bàn kê bồn rửa mặt,… đều được làm bằng một loại gỗ đồng nhất.
Có người dùng thích để gỗ ở trạng thái xù xì, tự nhiên nhất.Lại có người thích đánh bóng nội thất của mình.
Đây quả là một ý tưởng táo bạo khi nhà thiết kế nội thất mạnh tay kết hợp hai vật liệu là đá và gỗ – tưởng chừng như không ăn nhập gì với nhau.


Những tấm gỗ xẻ sẽ tạo nên vẻ khác biệt cho bất kỳ phòng tắm nào. Nếu vẫn còn bận tâm về những mảng xơ gỗ sần sùi, không đều thì những gì bạn cần làm chỉ là mài nhẵn nó bằng giấy nhám.
Không gian phòng tắm nhỏ, trang trí đơn giản nhưng rất cuốn hút.


Nếu bạn đang nhen nhóm ý định cải tạo phòng tắm của mình thì có một biện pháp rất đơn giản, hãy dùng gỗ để ốp khung lavabo hay thậm chí là khung bồn tắm. Phương pháp này sẽ tạo hiệu ứng cực bất ngờ nếu phòng tắm của bạn đã được ốp gạch trắng trước đó.
Khác với việc sử dụng các tấm gỗ lớn, khổ rộng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, những thanh gỗ dát mỏng được ghép lại với nhau tạo cảm giác hiện đại. Trên thực tế, những thanh gỗ mỏng sẽ khiến phòng tắm của bạn trở thành một spa – nơi lý tưởng để thư giãn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt