Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade độc đáo

0987413998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:57 | 15/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

46

Mã tin

28748132

0987413998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade mang đến cho thực khách không gian nhà hàng độc đáo, ấn tượng và tươi mới. Cùng điểm danh một vài đồ vật handmade thường được sử dụng trong trang trí thiết kế nhà hàng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng giá treo bằng gỗ

Bạn có thể tận dụng những thanh gỗ tròn hoặc vuông để tạo thành những giá treo độc đáo và đầy màu sắc. Chỉ với một vài dụng cụ phổ biến như cưa, máy khoan,dây thừng… cùng với sự khéo léo, bạn hoàn toàn có được một giá treo bằng gỗ cho không gian nhà hàng trở nên thú vị và đẹp mắt hơn. Bạn có thể đặt trên giá gỗ những chậu cây xanh nhỏ xinh hoặc những chiếc nến thơm dịu nhẹ, mang đến cho không gian nhà hàng sự ấm cúng và lãng mạn.

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade độc đáoTrang trí bằng giá treo gỗ

Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những thiết kế nhà hàng nhỏ, việc trang trí nhà hàng với những giá treo bằng gỗ sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian nhà hàng, đồng thời giúp nhà hàng trở nên sinh động và thu hút hơn. Sản phẩm này phù hợp trang trí nhiều khu vực như trong không gian ăn uống, quầy lễ tân, ban công…..

>> Xem thêm: 3 cách trang trí thiết kế nhà hàng khách sạn hiệu quả nhất

Sử dụng chậu cây bóng đèn

Những tín đồ handmade chắc chắn sẽ mê mệt với ý tưởng trang trí bàn ăn bằng những chậu cây bóng đèn. Chúng giúp không gian nhà hàng, cụ thể là bàn ăn trở nên sinh động hơn. Bạn chỉ cần dụng cụ khui đèn, một vài mẫu cây nhỏ xinh cùng một ít đất trồng, những bàn ăn trong nhà hàng đã được trang trí một cách độc đáo và thu hút.

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade độc đáoTrồng cây trong bóng đèn

Nếu không thích để trên bàn ăn, bạn có thể tạo ra những vách ngăn trên tường và trang trí những chậu cây nhỏ xinh này. Bạn có thể thêm một chút hiệu ứng ánh sáng sẽ tăng hiệu quả trang trí một cách tối đa, giúp nhà hàng trở nên lung linh hơn, tạo ra những góc sống ảo đốn tim khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

>> Xem thêm: Cách trang trí thiết kế nhà hàng tiệc cưới thu hút mọi cặp đôi

Sáng tạo ra những chiếc bóng đèn độc đáo

Để làm dịu ánh sáng trong nhà hàng cũng như giúp không gian trở nên đẹp hơn, bạn có thể tận dụng những chiếc rổ để chụp bóng đèn. Hãy lựa chọn những chiếc rổ có họa tiết đẹp mắt, ấn tượng, chúng sẽ giúp bạn có được hệ thống chiếu sáng độc đáo cho không gian nhà hàng lãng mạn và ấm cúng hơn.

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade độc đáoTrang trí nhà hàng bằng những bóng đèn handmade

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nhiều các đồ vật khác để tạo ra những chiếc bóng đèn độc đáo như các loại chai thủy tinh, len, chai nước, muỗng ăn, móc quần áo…. với nhiều kích, kiểu dáng khác nhau. Chỉ với những vật dụng có sẵn cùng với sự khéo léo, đây chắc chắn sẽ là cách trang trí thiết kế nhà hàng ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Trang trí thiết kế nhà hàng bằng đồ handmade độc đáoNhững chiếc đèn độc đáo

>> Xem thêm: Cách trang trí thiết kế nhà hàng bằng cây xanh độc đáo

Cách trang trí thiết kế nhà hàng từ đồ handmade là một trong những ý tưởng trang trí tuyệt vời và tiết kiệm chi phí. Với một vài gợi ý của Ken Design, hy vọng đã giúp bạn có được những ý tưởng cho nhà hàng của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà hàng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0987.413.998 để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt