Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí trần bằng gỗ nhựa sinh thái WPVC Nhựa Việt Pháp

0962433614
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 04/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29184408

0962433614

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trần nhà không chỉ tạo sự vững chắc mà còn ảnh hưởng tới toàn bộ thiết kế của công trình. Việc lựa chọn được một vật liệu phù hợp, sang trọng để có không gian trần đẹp cũng không khỏi khiến các nhà thiết kế phải đau đầu, băn khoăn. Nắm bắt được điều này, Nhựa Việt Pháp đã cho ra đời dòng sản phẩm Gỗ nhựa sinh thái ecoplast – WPVC, một giải pháp mới trong ngành thiết kế nội thất nói chung và trang trí trần nhà nói riêng.

 

Trang trí trần với tấm ốp trần gỗ nhựa sinh thái Nhựa Việt Pháp

 

Nhựa Việt Pháp đưa tới người tiêu dùng dòng sản phẩm gỗ nhựa sinh thái Ecoplast- WPVC với nhiều mẫu mã phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng do đó Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với trang trí trần công trình của riêng mình

Trang trí trần nhà với thanh lam gỗ nhựa sinh thái Ecoplast – WPVC

 

Không chỉ trang trí trần từ những tấm ốp mà Quý khách hàng còn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian trần nhà với các thanh lam gỗ nhựa sinh thái Ecoplast – WPVC  Nhựa Việt Pháp. Việc trang trí trần sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết với các sản phẩm gỗ nhựa sinh thái Ecoplast – WPVC của Nhựa Việt Pháp với đầy đủ phụ kiện đồng bộ và màu sắc sang trọng, tinh tế.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt