Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:34 | 13/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28851085

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hình ảnh vầng trăng đã lấy đi biết bao tình cảm của những bậc thi nhân qua nhiều tác phẩm văn học. Từ bài hát cho tới những bài thơ, từ những nghệ sĩ cố nhân cho tới những nhà thơ mang khuynh hướng hiện đại đều đã từng không ít lần nhắc tới hình ảnh nên thơ mà đậm chất trữ tình này. Bằng một cách thần kỳ nào đó, một lần nữa, hình ảnh ánh trăng trữ tình ấy lại trở thành tâm điểm để cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật – tất cả đều được truyền tải qua bức tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt bằng đồng. Đúng như tên gọi của nó, bức tranh là hình ảnh của chú cá chép đang bơi trong khung cảnh đầy lãng mạn giữa thực và ảo với “nhân vật chính” là vầng trăng in bóng dưới đáy mặt hồ. Vậy tranh Lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ và hợp phong thủy nhất? Mời gia chủ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây !

Bức tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt thuộc dòng tranh nào?

Các dòng tranh quen thuộc trên thị trường hiện nay là: tranh dân gian, tranh Đông Hồ, tranh phong thủy, tranh Tết, tranh trang trí. Vậy tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt thuộc dòng tranh nào? Hầu hết các mẫu tranh cá chép như: cá chép vượt vũ môn, tranh cửu ngư quần hội đều thuộc dòng tranh phong thủy cá chép. Đây là dòng tranh gần gũi với dân gian, mang nhiều ý nghĩa thẩm mỹ và phong thủy cho gia chủ khi treo trong nhà.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất
Hình ảnh cá chép trông trăng

Chính vì sự kết hợp giữa dòng tranh dân gian, tranh phong thủy đã tạo nên bức tranh lý ngư vọng nguyệt đẹp, ấn tượng.

Tuy nhiên, vì thuộc dòng tranh phong thủy nên tranh lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu để mang lại đúng giá trị nhất cũng là điều quan trọng mà gia chủ cần lưu ý.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu sẽ phát huy được tối đa giá trị phong thủy ?

Nhiều người nghĩ rằng, tranh ảnh có thể treo ở bất kì vị trí nào mình thích là được. Nhưng thực tế, với các mẫu tranh phong thủy thì vị trí treo tranh là yếu tố quyết định tới hiệu quả giá trị thẩm mỹ và phong thủy mang lại. Vậy tranh Lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu tốt nhất ? 

Vị trí tốt nhất để treo tranh là phòng khách, phòng làm việc theo hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ thu hút tài vận, may mắn nhanh nhất. Đặc biệt, nên treo tranh theo hướng hai con cá ( 1 cá đực, 1 cá cái) hướng vào nhau thể hiện sự sung túc, hòa hợp.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu để không phạm vào quy tắc vận hàng của luật phong thủy. Đây là mẫu tranh đại diện cho Thủy khí dồi dào liên tục, vạn sự viên mãn. Vì vậy, nên tránh treo tranh ở phòng bếp hay bên cạnh những đồ vật thuộc hành Hỏa; Thủy khắc Hỏa sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Cũng không được để tranh dưới đất hoặc treo gần các đồ vật thuộc hành Thổ như đồ vật là từ gốm sứ vì Thổ khắc Thủy.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất
Tranh lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu hợp phong thủy nhất

>> Xem chi tiết mẫu tranh đồng cá chép treo ở phòng khách cực sang trọng với khung gỗ làm từ thạch cao cứng chắc, bền đẹp.

Tranh Lý ngư vọng nguyệt rất phù hợp với tuổi Hợi, người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc, nên các gia chủ ở tuổi này treo tranh phong thủy này trong nhà là tốt nhất.

Giới thiệu mẫu tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt bằng đồng cao cấp được thiết kế tinh xảo tại cơ sở Quang Hà

Bức tranh lý ngư vọng nguyệt bao gồm hình ảnh: cá chép, mặt trăng và hoa sen đều là những hình ảnh đẹp, biểu tượng. Cá chép tượng trưng cho sức mạnh, thể chất phi thường, ý chí mãnh liệt vươn lên trong cuộc sống, điển hình là hình ảnh “cá chép vượt ngũ môn” lên chầu trời. Trong khi đó, hoa sen trong tiếng Hán là liên, đi cùng với chữ “cá” là ngư, phiên âm là yu (dư) nên được hiểu là dư dả liên tục, cuộc sống đầy đủ, hưởng thụ.

Mặt trăng mang hình tròn, là biểu tượng của sự hoàn thiện, viên mãn trong cuộc sống mà ai cũng mong muốn. Mẫu tranh đồng này có vẻ đẹp thực mà ảo, mang đến cho con người cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng khi thưởng ngoạn tranh.

Chính vì những giá trị đó mà tranh lý ngư vọng nguyệt bằng đồng trở thành bức tranh phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí không gian sống hoặc làm quà tặng trong các dịp Tân gia, Lễ tết,... Biết tranh lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu sẽ càng phát huy giá trị phong thủy tốt cho gia đình.

Dưới đây là những mẫu tranh lý ngư vọng nguyệt đẹp:

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất
Tranh lý ngư vọng nguyệt kêt hợp mặt trống đồng

>> Xem thêm các mẫu tranh lý ngư vọng nguyệt kế hợp với mặt trống đồng rất ý nghĩa.

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất


Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất
Các mẫu tranh lý ngư vọng nguyệt bằng đồng

Không khó để khách hàng lựa chọn được bức tranh đồng lý ngư vọng nguyệt tại bất kì đơn vị nào. Nhưng hiện nay, người tiêu dùng rất tinh ý, họ thà chi thêm một số tiền để chọn mua sản phẩm chất lượng, bền bỉ để tránh “tiền mất tật mang”. Với mẫu tranh lý ngư vọng nguyệt cũng vậy.

Được thúc thủ công từ tấm đồng dày 8 zem, các chi tiết trên bức tranh lý ngư không chỉ rõ ràng, sắc nét mà còn có nét chân thực, sống động cao. Không những vậy, để cam kết niềm tin, sự uy tín với khách hàng, Đúc đồng Quang Hà còn bảo hành sản phẩm đến 20 năm với các lỗi của sản phẩm, ngoại trừ lỗi khách quan, bên ngoài tác động vào.

Bức tranh thường gồm 2 bức tranh đi kèm với nhau nên gia chủ nên mua trọn cả cặp tranh, không nên mua riêng lẻ sẽ không đảm bảo giá trị mang lại.

Hy vọng, với những chia sẻ tranh lý ngư vọng nguyệt treo ở đâu sẽ giúp gia chủ có thêm kinh nghiệm phong thủy trang trí không gian sống của mình.

=>> Gia chủ hãy xem hết những mẫu tranh đồng đẹp trang trí phòng khách cực sang trọng và làm quà tặng rất ý nghĩa.

=>> Nếu quý khách đang muốn chọn một quà tặng có ý nghĩa phong thủy tốt thì nên tham khảo mẫu tháp Văn Xương bằng đồng cực tinh xảo.

=>> Xem thêm cách phân biệt bộ Bát Bửu, Bộ Chấp Kích để hiểu đúng ý nghĩa của vật phẩm thờ cúng này.

NguồnTranh Lý Ngư Vọng Nguyệt treo ở đâu đẹp và hợp phong thủy nhất?

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt