Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh Trống Đồng Phong Thủy Phòng Khách Có Gì Ấn Tượng

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:22 | 25/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

32265724

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc treo các mẫu tranh phòng bạn đối với đa dạng gia chủ không chỉ thuần tuý là trang trí mà còn sở hữu theo những ý nghĩa phong thủy nhất định. Vì thế mà việc tuyển lựa tranh để trang trí cho phòng khách sao cho đẹp, cho mang phong thủy là việc không phải dễ dàng. Ngày nay, ngoại trừ các mẫu tranh phong thủy được sử dụng hơi phổ quát thì các mẫu tranh trống đồng phong thủy phòng khách cũng là một trong những vật phẩm trang trí phòng quý khách ấn tượng được rộng rãi gia chủ lựa chọn. Vậy tranh trống đồng phong thủy phòng quý khách sở hữu gì mà gia chủ ko phải bỏ qua? Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu về vẻ tuyệt vời cũng như ý nghĩa từ phía những bức tranh trống đồng phong thủy phòng quý khách qua bài viết sau đây nhé!

Vẻ đẹp của những bức tranh trống đồng phong thủy phòng khách
Những năm sắp đây, không tính những mẫu tranh trang trí phòng bạn thì các mẫu tranh mặt trống đồng cũng càng ngày càng tạo được ấn tượng cho đa dạng gia chủ bởi vẻ đẹp đặc biệt, độc đáo của sản phẩm. Các mẫu tranh trống đồng phong thủy phòng khách được tiêu dùng như một vật trang trí tuyệt vời mắt cho phòng tiếp khách, phòng khiến việc tại những cơ quan công sở hoặc trưng bày trong những không gian phòng khách trong những gia đình.

Trống đồng cũng được xem là tượng trưng từ tinh hoa, từ phía nền văn hóa, bản sắc từ dân tộc Việt mà mặt trống đồng chính là nơi miêu tả rõ nét nhất những tinh hoa, những bản sắc đó. Mặt trống đồng với những hoa văn, họa tiết bắt mắt, sở hữu tính biểu tượng rất cao được những người nghệ nhân cẩn thận, kĩ càng chạm khắc là vật phẩm với lại sự tinh tế, trẻ trung và thể hiện được thứ hạng cho ko gian căn phòng nơi đặt tranh mặt trống.

Tranh Trống Đồng Phong Thủy Phòng Khách Có Gì Ấn Tượng
Mặt trống đồng đường kính 90cm thếp vàng khung gỗ gụ 1m33


>> Xem ngay: Trống đồng ngọc lũ – tinh hoa văn hóa của nghệ thuật đúc đồng

Bên cạnh đó, mặt trống đồng còn được xem là tinh hoa của làng nghề đúc đồng truyền thống với những đường nét chạm khắc miêu tả rõ nhân tài và cả tính nghệ thuật trong đó. Đặc biệt, ở mặt trống đồng, gia chủ cũng với thể bắt gặp những họa tiết diễn tả lại cuộc sống bình đạm từ phía tổ tông ta từ phía hàng ngàn năm về trước. Tất cả tạo cần những nét độc đáo và cả tinh thần dân tộc, lòng hướng về nguồn cội mà không một bức tranh nào với thể mang được.

Bên cạnh được sử dụng như một vật phẩm hoàn hảo từ phía nội thất thì các mẫu tranh mặt trống đồng đều được sử dụng như một món quà lưu niệm, món quà tặng dành cho người thân, gia đình, đối tác đặc biệt là đối với những người nước ngoài. Tranh mặt trống là món quà ko chỉ mang hầu hết vẻ đẹp, sự đẹp mà hơn hết nó còn thể hiện rõ nét tinh hoa văn hóa từ người Việt Nam.

Ý nghĩa của tranh mặt trống đồng trong phong thủy
Trong những tài liệu lịch sử và khoa học, những nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng mỗi một họa tiết được khắc trên mặt trống đồng đều là những hình ảnh nhân sinh quan xoay nói quanh cuộc sống con người và tự nhiên từ thánh sư ta từ phía hàng nghìn năm trước. Mặt trống đồng chính là biểu lộ cho niềm tin từ con người về thế giới tự nhiên.

Tranh trống đồng phong thủy phòng quý khách ko đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí mà ẩn sâu trong bức tranh mặt trống còn mang những ý nghĩa phong thủy về may mắn, tài lộc và sự bình an vô cùng sâu sắc.

Tranh Trống Đồng Phong Thủy Phòng Khách Có Gì Ấn Tượng
Tranh mặt trống đồng hoa sen mạ vàng 24k tinh xảo


>> Xem chi tiết sản phẩm tại: Tranh mặt trống đồng hoa sen mạ vàng 24k tinh xảo

Trang trí trên mặt trống đồng chính là những hình ảnh về cuộc sống, con người. Mặt trống đồng với ý nghĩa phong thủy sâu nhan sắc cũng chính bởi các họa tiết trên mặt trống được cho là miêu tả của sức sống tốt với lại đa dạng may mắn bình an cho gia đình gia chủ. Ánh sáng tâm linh từ họa tiết mặt trời ở trung tâm chính là hình ảnh từ cái tốt có tác dụng chiếu sáng và xua đi các khí xấu trong văn phòng, nhà ở.

Bên cạnh đó, những mẫu tranh mặt trống còn được chế tác từ phía các vật liệu kim loại như đồng, vàng.. với khả năng xua đuổi tà ma, mang đến những điều may mắn, xua đuổi đi những khí xấu. Khi treo tranh trong phòng làm việc sẽ đưa căn phòng hội khí tốt, mang cho công danh ngày càng thăng tiến, việc kinh doanh, kinh doanh cũng trở nên tốt hơn.

Hoạ tiết trên bề mặt trống đồng là những loại hoạ tiết tiêu biểu nhất, đại diện cho sự tiến bộ vượt trội về mặt thẩm mỹ và văn hoá từ thời kỳ văn minh xưa. Đến nay người ta vẫn lấy đó để gọi tên cho cả thời kỳ như văn hoá Đông Sơn

Cách treo tranh trống đồng phong thủy phòng khách đúng chuẩn
Khi sắm tranh trống đồng phong thủy phòng khách, đa dạng gia chủ chỉ ưa chuộng tới vị trí treo tranh mà ít ai biết rằng, treo tranh theo phương vị cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Treo tranh theo đúng phương vị sẽ mang đẩy lùi vận khí xấu, sở hữu đến tài lộc, may mắn, tăng vượng khí cho gia chủ.

Khi treo tranh mặt trống đồng, gia chủ bắt buộc lưu ý trên mặt trống đồng sẽ sở hữu những họa tiết chỉ phương hướng Đông – Tây – Nam – Bắc rõ rệt. Chính vì vậy, gia chủ sở hữu thể dựa vào đó để đặt mặt trống đồng đúng hướng như sau:

– Phương Bắc Nam: Gia chủ chỉ buộc phải tiến hành xác định được phần điểm khởi đầu. Phương Bắc (đông chí) là thời khắc mà động vật muôn loài và cỏ cây phát triển và sinh sôi. Ta gặp trên đường thẳng vạch của trung tâm ra bên cạnh vòng đồ vật nhất, hình vẽ từ phía những gì như người tại trong nhà sàn vừa mới thức giấc dậy. Phía Nam (Hạ chí) sẽ được cho là thời điểm của sự thu hoạch, gặt hái kết quả mà trước đó đã đã gieo trồng. Bởi vậy nó đại diện cho những thành tựu mà gia chủ với thể đạt được. Khi kéo thẳng đường thẳng ấy ngược lên phía nam chính là ngày hạ chí, trời nóng nực. Ở đây ta sẽ thấy những họa tiết tả cảnh những người khiến cho việc đồng áng vắng nhà.

Tranh Trống Đồng Phong Thủy Phòng Khách Có Gì Ấn Tượng
Hướng treo tranh mặt trống đồng trong phòng khách

– Phương Tây Đông: Gia chủ mang thể nhận thấy ở trên mặt trống sẽ có hai biểu trưng cạnh nhau và giống nhau có thể dễ dàng nhận ra. Tiến hành nối đường thẳng giữa hai phần tượng trưng giống nhau đó để xác định rõ được xuân phân và thu phân. Đây được xem là lúc tiết trời vô cùng mát mẻ và siêu dễ chịu. Bởi vậy trên mặt trống sẽ được phản chiếu hình ảnh từ phía những người tế lễ.

>> Xem thêm: 10+ Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay

Những lưu ý khi treo tranh trống đồng phong thủy phòng khách
Phòng tiếp khách được xem là gương mặt của cả gia đình, thuộc nơi đoàn tụ từ các thành viên trong gia đình cũng như tiếp các vị khách quan trọng. Vì vậy việc treo tranh trống đồng phong thủy phòng khách trong ko gian sẽ tạo buộc phải sự đẹp cho căn phòng.

Gia chủ có thể tùy vào tổng phòng quý khách mà mang thể tìm khổ tranh sao cho có kích thước ăn nhập nhất để đảm bảo giá trị thẩm mỹ và hợp phong thủy nhất. Khi treo tranh trong phòng khách, gia chủ cũng mang thể quan tâm những vị trí sau để treo tranh:

– Treo tranh trống đồng tại trên ghế sofa trong phòng khách: Khi treo tranh tại vị trí này khá đắc địa, nó vừa giúp tạo điểm nhấn cho bức tường trống vắng nhàm chán vừa mang thể thu hút tài vận cho gia chủ. Với vị trí này, tranh trống đồng phong thủy phòng bạn ko chỉ sẽ mang phòng quý khách trở nên ấm áp, trẻ trung hơn mà còn với tới may mắn, vượng khí tốt, tạo bắt buộc sự thăng tiến công danh sự nghiệp cho gia chủ.

Tranh Trống Đồng Phong Thủy Phòng Khách Có Gì Ấn Tượng
Tranh mặt trống đồng đỏ bản đồ việt nam (mặt trống 70cm – khung gỗ gụ 98cm)

>> Xem ngay: Tuyển tập các mẫu tranh treo phòng khách đẹp và sang trọng nhất hiện nay

– Treo tranh trống đồng phía trên tivi đối diện bàn tiếp khách: Treo tranh ở phía trên tivi sẽ tạo ra tầm nhìn thuận mắt. Những vị quý khách lúc tới thăm cũng dễ nhìn thấy bức tranh độc đáo của đó hiểu được phong phương pháp sống và mắt nghệ thuật từ gia chủ. Nên treo tranh trống đồng bí quyết vị trí tivi khoảng chừng 20cm. Không buộc phải để tranh quá sát với è cổ nhà. Đặt tranh tại vị trí này sẽ giúp xua đuổi tà khí, có đến may mắn, tài lộc.

Trên đây là những chia sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà về vẻ đẹp từ những bức tranh trống đồng phong thủy phòng bạn và bí quyết treo tranh sao cho đúng phong thủy. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý gia chủ có mẫu nhìn bạn quan hơn trong việc chọn lọc những mẫu tranh treo phòng khách phù hợp nhất.

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tranh mặt trống đồng đẹp, độc đáo, là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống của bạn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt