Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường cho quán ăn thêm cá tính

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 17/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27438575

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các nhà hàng, quán ăn hiện nay thường sử dụng các loại tranh dán tường để trang trí, làm đep cho không gian, một phần nhằm mang lại sự hiện đại trẻ trung, một phần tăng thêm sự sang trọng cho quán của mình.Hiện nay xu thế này được áp dụng rất rộng rãi và phổ biến trong hình thức trang trí mới này vừa tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người thay vì dùng sơn tường. Hãy cũng Phú Quang tìm hiểu một những ưu điểm của tranh dán tường cho quán ăn bạn nhé!


Tranh dán tường cho quán ăn thêm cá tính


Tranh dán tường giúp nội thất hoàn hảo cho quán ăn
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về quán ăn tại Việt Nam trước khi thi công tranh dán tường:
Nếu nói về ẩm thực thì Việt Nam là một trong những nước có nền ẩm thực rất phong phú và hấp dẫn. Với các món ăn ngon làm nên thương hiệu của Việt Nam được các tổng thống Mỹ phải lên tiếng khen như: phở, hủ tiếu hay gần đây nhất Tổng thống Obama đã thưởng thức món bún chả.


Ngày nay khi mà nhu cầu của con người càng lên cao dẫn đến quán xá mọc tràn lan dẫn đến hiện tượng giành giựt du khách trên từng con phố, họ cạnh tranh với nhau bằng mọi hình thức để lôi kéo khách. Bạn có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng, những nơi người tây hay đi lại và thăm quan lại có hàng chục quán bán cùng 1 món ăn là như nhau.
Nếu cửa hàng nấu ngon hơn thì họ sẽ có một lượng khách quen nhất định,  quán xa được bày biện và trang trí quán xá sáng sửa và sạch sẽ cũng sẽ thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm. Nội thất đẹp giúp lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng và dễ tạo thiện cảm cho khách hàng hơn vấn đề này bạn cần phải chú ý đến đầu tiên.


Tranh dán tường cho quán ăn thêm cá tính

Tranh dán tường nào phù hợp cho quán ăn
Việc lựa chọn những mẫu tranh dán tường đẹp cho quán ăn lại là một vấn đề khá khó khăn đối với những người chủ quán, Tranh dán tường phải vừa đẹp và lại hấp dẫn được khách hàng, không những vậy tranh dán tường còn giúp kích thích vị giác của từng khách hàng, điều quan trong nữa đó là tranh dán tường phải phù hợp với ánh sáng ở trong quán.
Với một quán xá rộng lớn là một lợi thế cho việc chọn những bức tranh dán tường khổ lớn giúp cho căn phòng có điểm nhấn nội bật và thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng khi bức vào quán. Nếu quán được chia thành nhiều vách ngăn khác nhau, thì lúc đó việc lựa chọn những bức tranh dán tường khổ nhỏ sẽ được sử dụng cho việc làm cho quán ăn thêm phần phong phú hơn.
Tranh dán tường giữ cho quán luôn tuyệt vời trong mắt khách hàng
Những hình ảnh trên tranh dán tường sẽ mang lại nét nghệ thuật riêng cho quán, bạn nên chọn những bức tranh dán có thể kích thích vị giác của khách hàng như: Tranh dán tường hoa quả trong nước mát, Tranh dán tường bát súp đỏ, Tranh dán tường đĩa salad…. Bạn nên chọn những họa tiết liên quan đến hoa quả hay những chiếc bánh, bát súp.. nếu ánh đèn của quán quá sáng bạn hãy chọn những mẫu tranh có màu sắc sẫm như thế mới không khiến khách hàng bị chói mắt và tạo cảm giác khó chịu cho thực khách.

Tranh dán tường cho quán ăn thêm cá tính

Tranh dán tường mang lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng
Lúc này bạn đã tìm ra cho mình phương pháp tối ưu nhất rồi chứ. Với tranh dan tuong cho quán ăn bạn nên nhớ cần phải độc, lạ mắt và ngon miệng.
Phú Quang xin chúc quý khách thành công trên con đường ẩm thực của mình và để chúng tôi giúp bạn lôi cuốn khách hàng ngay bây nhé.
Còn đợi gì mà không gọi cho chúng tôi ngay bạn nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt