Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường phong cảnh

0972425068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 04/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27403299

0972425068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tranh dán tường phong cảnh có một vẻ đẹp rất chân thực, tự nhiên và nhiều màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ có được cảm giác mới lạ khi bước vào một ngôi nhà có bức tường tràn đầy sức sống với những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp và đầy màu sắc.
Bức tranh dán tường cảnh biển với hơi hướng thiên nhiên  có thể là nước biển xanh, một bãi cỏ bát ngát, khu rừng nhiệt đới, hay một khung trời châu Âu trong ngôi nhà bạn.
 
Bức tranh dán tường  do giấy dán tường 24h cung cấp với thiên nhiên phong cảnh đưa căn phòng bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên một không khí thật trong lành với cây cối, hoa cỏ, chim muông và thật tuyệt vời với  những phút giây thư giãn cho cả gia đình.
Tranh dán tường cửa sổ 3D là một bức tranh trang trí tường đầy nghệ thuật, có hình ảnh giống như một khung cửa sổ được dán lên tường, giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật, sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý và chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ xinh của bạn. Với thiết kế 3D bạn sẽ có cảm giác như đó là cảnh thật chứ không phải là tranh ảnh. 
Hãy liên hệ với tổng đài GIAYDANTUONG24H để được tư vấn và giá ưu đãi nhất :
Số Điện thoại: 0972 425 068 (Mr Toàn)
Email: trungtoanhn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt