Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường phong thủy phù hợp trang trí nội thất

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:51 | 28/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27474520

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Thông thường, hầu hết tất cả các gia chủ chỉ xem tranh ảnh như một vật dụng để trang trí giúp tô điểm thêm cho không gian có gia đình bạn thêm nhiều màu sắc và đẹp đẽ hơn. Với những quan niệm ấy thì các bạn chỉ cần chọn những bức tranh dán tường mang tính chất hài hòa với tổng thể hòa hợp với mảng tường và phù hợp với phong cách trang trí cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra nó còn tạo nên sự bắt mắt và một cái nhìn khác lạ cho bức tường của các trường mầm non, các quán café, nhà hàng, khách sạn….

Tranh dán tường phong thủy phù hợp trang trí nội thất

Phong có nghĩa là “gió“, là hiện tượng không khí chuyển động.Còn Thủy có nghĩa là “nước“, là dòng nước, tượng trưng cho địa thế.Vì vậy, làm như thế nào để chúng ta có thể lựa chọn một bức tranh phong thủy  mang  thiên thời địa lợi đến cho gia chủ thì quả là không dễ chút nào.Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phong thủy cũng không quan trọng gì cả, nó chỉ mang bản chất là mê tín dị đoan; nhưng chúng tôi xác nhận với các bạn rằng : “ phàm tất cả mọi việc xung quanh chúng ta đều có thể xảy ra, vậy nên chúng ta cần phải biết thừa hưởng ,chắt lọc và cải tiến nó để làm sao cái cuối cùng là mang đến cho ta cơ hội được sống hạnh phúc, khỏe mạnh và sung túc”.vậy tại sao chúng ta không để ý đến?

Tranh dán tường phong thủy phù hợp trang trí nội thất

Trong một căn phòng có diện tích nhỏ,  việc sử dụng những tranh dán tường rất tiện lợi vì nó vừa có công dụng vừa giúp làm thẩm mĩ, lại vừa có vai trò quan trọng trong phong thủy. Những bức tranh dán tường phong cảnh, tranh động vật, tranh về cuộc sống được lựa chọn nhiều nhất trong việc tạo nên một không gian phong thủy hoàn hảo.
Nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước ảnh lớn, giá thành phù hợp với tất cả mọi gia đình. Lợi thế của tranh dán tường là có thể in với kích thước khổ lớn mà không bị vỡ, tính tiền trên kích thước thực tế của tường nhà bạn, mẫu mã vô cùng đa đạng: Hiện đại và cổ điển, các địa danh, hoa lá, con người…

Tranh dán tường phong thủy phù hợp trang trí nội thất

Những tiêu chí mà Tranh Phú Quang đã thực hiện trong thời gian gần đây đó là đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trang trí không gian nội thất của tất cả các ngôi nhà Việt. Đến với Phú Quang bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tranh dán tường phong thủy đa dạng như: tranh đồng hồ treo tường, tranh phong cảnh, tranh dan tuong phong canh...Vui lòng liên hệ 0943 959 883 để được tư vấn cách chọn tranh sao cho phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà của bạn nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt