Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đồng hồ treo tường độc đáo và sự kết hợp 2 in 1

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 09/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27497115

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tranh treo tường là một vật liệu trang trí quen thuộc cho khá nhiều không gian căn hộ. Tuy nhiên tranh treo tường kết hợp với đồng hồ tạo nên tranh đồng hồ treo tường lại là một sản phẩm không phải bất cứ ai cũng từng thấy và từng mua.

Đồng hồ và bức tranh khi kết hợp sẽ như thế nào? Nếu bạn được tận mắt trông thấy sản phẩm kết hợp này, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi sự độc đáo của nó. Đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu trong từng không gian, khi kết hợp cùng tranh treo tường sẽ vừa giúp không gian tăng tính thẩm mỹ, che bớt đi những khuyết điểm của tường nhà và lại vừa tiện ích cho việc bạn xem thời gian.

Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của tranh đồng hồ treo tường:




Tranh đồng hồ treo tường độc đáo và sự kết hợp 2 in 1

Trang trí căn phòng với những bức tranh đồng hồ treo tường hay những bức tranh tuong dep, những bức tranh mang vẻ đẹp sống động, thu hút nhằm giúp gửi gắm thông điệp, con người của bạn vào không gian sống của mỗi người. Một bức tranh luôn mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho không gian sống của bạn chắc hẳn sẽ là một bức tranh đẹp, độc đáo, đúng với sở thích sẽ mang lại cho bạn tổ ấm thêm phần sinh động và trang nhã hơn nhiều. Đồng thời, để góp phần quan trọng trong việc giúp cho bạn thư giãn rất nhiều sau những ngày làm việc mệt mỏi và vất vả.

Tranh đồng hồ treo tường độc đáo và sự kết hợp 2 in 1


Ngày nay, khi mà không gian sống của một căn hộ chung cư luôn cần có sự phong phú, sinh động và thoáng đãng, sẽ thật tâm lý và được gia chủ yêu mến nếu bạn tặng cho họ bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích của bạn bè, người thân hay đồng nghiệp sẽ chứng tỏ sự quan tâm của bạn dành cho họ . Đây có thể nói là một trong những sáng tạo bất ngờ mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao, giúp cho không gian thêm phần mới lạ, đẹp mắt và sang trọng hơn.
Tranh đồng hồ treo tường hay tranh treo tuong dep là sự kết hợp 2 trong 1 với tính năng: Tranh treo và đồng hồ. Với bộ tranh đồng hồ treo tường cùng với tính năng xem giờ nhưng bộ tranh dong ho treo tuong lại có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhờ những lời nhắn được truyền đạt qua những hoa văn họa tiết của bức tranh. Những bức vẽ nổi tiếng, những bức tranh thiên nhiên, tranh phong canh, tranh con vật  … tất cả sẽ giúp đánh thức cảm xúc trong lòng bạn.

Tranh đồng hồ treo tường độc đáo và sự kết hợp 2 in 1


Nếu bạn chỉ sở hữu căn phòng có diện tích khiêm tốn thì việc vừa trang trí tranh dán tường, vừa treo đồng hồ sẽ khiến cho bức tường trở nên chật chội, không gian căn hộ cũng sẽ thiếu tính thẩm mỹ đi phần nào. Và với những trường hợp trên thì tranh treo tường đồng hồ lại chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, nó sẽ mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng bạn.

Việc kết hợp 2 trong 1 như thế sẽ mang đến nhiều mẫu mã độc đáo cho bạn lựa chọn. Vào buổi sáng, bạn có thể vừa ngắm tranh vừa uống café thư giãn mà vẫn không sợ muộn làm khi đã có chiếc đồng hồ treo tường ngay tại nhà.


Những bức tranh đồng hồ treo tường 1 tấm đến 5 tấm, bạn có thể tùy chọn treo những bức tranh đồng hồ, tranh đồng hồ treo tường hay là những bức tranh treo tường nghệ thuật đơn thuần nhưng vẫn tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng. Ngoài ra chúng có thể kết hợp hài hòa với nội thất trong nhà và giay dan tuong…tạo nên một không gian sống đa dạng và phong phú.
Để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh đồng hồ treo tường đẹp, tranh tường đẹp và hiện đại bạn hãy đến với chúng tôi. Phú Quang với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực tranh dan tuong, tranh treo tuong chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tranh trường đẹp nhất, hiện đại nhất với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với hàng nghìn mẫu tranh tường mới nhất được cập nhập hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những bức tranh đẹp, phù hợp với không gian của bạn. Hãy liên hệ ngay Phú Quang ngay bây giờ bạn nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt