Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tranh kính coba

0912073126
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 18/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

19745191

0912073126

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vật Liệu Kính Nghệ Thuât

COBA ART-GLASS

Hiện nay có khá nhiều phương pháp để làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho các không gian nội thất sử dụng vật liệu kính như vẽ kính, dán kính, ghép kính, tuy nhiên kính điêu khắc  nghệ thuật COBA do nghệ nhân Phạm Hồng Vinh sáng tạo ra được coi là bản sắc của nghệ thuật kính Việt Nam vẫn là dòng sản phẩm độc đáo và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Khác với các dòng sản phẩm khác, để cho ra một tác phẩm kính điêu khắc thường phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, trong đó khả năng sáng tạo của người thợ thủ công đóng vai trò rất quan trọng.

Vật liệu kính nghệ thuật coba có độ bền an toàn  và kích thước linh động

Ưu điểm nổi bật của Vật liệu kính nghệ thuật coba là khả năng tạo hình vô tận. Ngoài việc chuyển các tác phẩm hội họa vào trong kính thì các nghệ nhân còn có thể chế bản theo ý tưởng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, do được tạo ra từ sự kết hợp giữa những hình khối điêu khắc  trực tiếp trên kính và có lớp sơn nhiều màu nên kính điêu khắc cũng có màu sắc sống động, hình nét uốn lượn tinh tế không kém gì các tác phẩm hội họa đích thực .Đối với các sản phẩm ứng dụng trong nội thất cần có nhiều gam màu sinh động gần với thiên nhiên,Coba sử dụng màu hữu cơ hấp nhiệt ở 120-130 độ C ,cong đối với các sản phẩm ứng dung ngoại thấT hoặc những nơi chịu ảnh hưởng lớn của môi trường axit,kiềm.nhiệt độ cao,chịu mài mòn,ẩm ướt v v thì COBA sử dụng sơn màu vô cơ ,nung ở 700 độ C,màu tranh kính được thiêu kết, thủy tinh hóa  tạo cho tác phẩm có độ bền màu vĩnh cửu như các tác phẩm tranh sứ . đây là dòng tranh kính siêu bền của COBA nhưng còn ít người biết đến. Đặc biệt kích thước của kính điêu khắc rất linh hoạt,COBA có thể chế tác ra những bức tranh kích thước chỉ từ vài chục cm tới những khối kính rộng từ 18 đến 25m vuông:độ dầy từ 2mm đến 24mm:hơn nữa kính nghệ thuật COBA thường được dung các loại kính an toàn nhiều lớp hoặc kính cường lực Temp. Vẻ đẹp độc đáo, kích thước linh hoạt giúp kính điêu khắc có tính ứng dụng cao trong các không gian nội ngoại thất.

Vật liệu kính nghệ thuật coba mang tính mỹ thuật cao

Hiện nay các nghệ nhân COBA đang đưa các tác phẩm hội họa lên kính qua hình thức điêu khắc và hội họa để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên kính.Việc điêu khắc âm bản trên kính theo chủ đề tác phẩm của COBA khác biệt với các công nghệ tranh kính trung quốc Họ thường dùng các sản phẩm đúc hoặc chỉ khắc kính bằng việc phun cát. .,đối với quy trình giảng dậy làm tranh kính hiện tại các trường đại học chuyên ngành ở việt nam. Thì đơn giản là dán đề can lên kính sau đó vẽ và trổ nét tranh trực tiếp bằng tay . Nhưng Coba thực hiện Công đoạn chế bản bằng phần mềm đồ họa COREL,sau đó cắt đề can dán ,ghép lên kính rồi đến công đoạn điêu khắc bằng nhiều công nghệ .về màu sác không chỉ dùng màu hữu cơ nhiệt thấp mà dùng màu vô cơ nhiệt cao,thiêu kết thủy tinh hóa .Nhờ có công nghệ COREL mà khâu sơn kính được đề can vi tính hỗ trợ chính sác 1/100mm.Nối đến mỹ thuật vật liệu kính nghệ thuật coba không chỉ có công nghệ hoàn hảo mà phải kể đến những con người đang tận tụy miệt mài với nghiệp làm tranh kính.Trải qua hơn hai chục năn đào tạo,sàng lọc các lớp thợ ,Nghệ nhân bàn tay vàng,nhà sáng lập nghề tranh khắc kính việt nam PHẠM HỒNG VINH,hội viên hội Mỹ thuật Việt Nam đã tạo lên một đội ngũ nghệ nhân,thợ giỏ có trình độ và tay nghề điêu luyện.có ý thức trách nhiệm và kỷ luật cao.Họ đã đáp ứng mọi nhu cầu tranh khắc kính cao cấp ,phục vụ các đối tượng có tài chính và yêu cầu thẩm mỹ ,kỹ thuật khắt khe .Do thường xuyên phục vụ các đối tượng  khách hà khó tính nhu cầu đa dạng ,phong phú  đã giúp cho COBA thích ứng với nền mỹ thuật hội họa điêu khắc tranh kính đỉnh cao.Các loại hình tranh kính COBA đã trinh phục như tranh thủy mạc,tranh phục hưng,tranh trừu tượng,tranh truyền thần,…COBA tự hào không có sở đoản traong việc chế tác tranh kính. Đặc biệt, kính điêu khắc có thể tạo ra các hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng màu, hiệu ứng phản chiếu giúp khắc phục các khiếm khuyết trong thiết kế kiến trúc, mở rộng không gian, thay đôi độ sáng và tranh kính coba còn có khả năng làm sống lại các “không gian chết”  và hoàn thiện ngôi nhà của bạn.

Vật liệu kính nghệ thuật coba đa dạng ,phong phú và thân tiện môi trường

Vật liệu kính nghệ thuật COBA ứng dụng cho tất cả các mảng nội thất và ngoại thất từ sàn nhà,sân vườn cầu thang,cầu kính ,biển quảng cáo,các vách dựng vách ngăn,cửa ra vào,cửa thủy lực,Trần kính mái lợp v. v .v cho đến các vật dụng như mặt bàn ,mặt bếp ,thớt sạch,bảng kính văn phòng,Gương trang trí phòng khách,phòng vệ sinh.Bất kỳ vị trí nào COBA cũng đều có các giả pháp kỹ thuật phù hợp,thẩm mỹ. Bản chất kính nghệ thuật COBA chế tác từ vật liệu kính an toàn,cường lực.đạt các tiêu chuẩn chất lương cao:TCVN7455(kính cừơng lực),  TCVN7346-16;2004:TCVN 7368 1 6 :2004(KÍNH AN TOÀN nhiều lớp) .Coba chọ các nhà cung cấp kính an toàn  được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng TCVN như Hải long glass:Hồng Phúc Glass,Thành Đồng Glass…Ngoài các đặc điểm chịu lực,chịu nhiệt,cách âm cách nhiệt,cản tia tử ngoại…của vật liệu kính an toàn thông thường .vật liệu kính coba không còn mang đến cho khách hàng một lợi ích thân thiện với môi trường mà không loại kính nào có được.đó là tất cả các tia hại cho sức khỏe đều bị triệt tiêu trên bề mặt khắc nhám và mà không phản xạ lại không gian  ,giảm thiểu ảnh hưởng hiệu ứng nhà kính. Vật liệu kính nghệ thuật được sản xuất từ cát biền ,nguồn tài nguyên tiềm năng của việt nam nhờ đó mà tiếc kiệm đá kể nguốn tài nguyên rừng .

.Dù có tính ứng dụng cao, nhưng kính điêu khắc là sản phẩm của sự sáng tạo và nghệ thuật sắp đặt nên khi lắp đặt các gia đình cũng nên tham khảo tư vấn của các kiến trúc sư. Thường thì kính điêu khắc sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn nếu biết kết hợp nghệ thuật sử dụng ánh sáng và các chất liệu khác như gỗ và inox. Ngôi nhà hiện đại không chỉ hướng tới sự tiện nghi, thẩm mỹ mà còn phải có một cá tính riêng. Với xu hướng này thì kính điêu khắc chính là một điểm nhấn quan trọng trong ngôi nhà. MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Công ty CP kính nghệ thuật Coba

Trụ sở:173C Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Showroom: 53 Lý Thường Kiệt - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0433826037 – 0433826743 - 0912073126

Email: kinhnghethuat@gmail.com

Website: kinhnghethuat.com

 
Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba

Tranh kính  coba


Lưu tin
Chia sẻ