Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trên tay chiếc đồng hồ gỗ tròn hình bản đồ màu xanh

0975142591
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 12/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

30794780

0975142591

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm nay mình sẽ cho các bạn xem một tác phẩm đồng hồ treo tường mới hình bản đồ màu xanh mà mình mới mua về.

 Trên tay chiếc đồng hồ gỗ tròn hình bản đồ màu xanh

Thấy nó hiện PR hoài và cũng thấy đẹp bắt buộc tậu
Thực tế cực kỳ giống với PR, tức là đẹp không có cảm giác bị lừa
Giá 500 ngàn đồng nhưng cái máy và kim thì dỏm quá, trường hợp anh em nào thay được máy và kim hàng hiệu vào sẽ lý tưởng
Phần hoàn thiện bằng gỗ, màu in mờ, hài hoà... Đề cập chung là ngon lành
Nhất là phần gỗ in bản đồ các tỉnh thành Việt Nam được cắt và khắc laser cực kỳ đẹp
Phần treo đồng nồ nằm trên máy lỏng lẻo phải khó treo được góc chuẩn trên tường
Sau lúc mình post cái hình mình nhận được đồng hồ này thì rất nhiều anh em kể là cũng nhận được quảng cáo về cái đồng hồ này. Đa dạng anh em còn inbox nói mình đã mua rồi và có người thì nhắc là mua rồi nhưng ship thiếu bộ kim đồng hồ...

Mình tương đối thận trọng cùng những kiểu PR bán hàng trên Facebook vì mức độ tin tưởng là không cao và mình cũng từng bị lừa khá phổ biến vụ rồi. Tuy nhiên cái đồng hồ 3D này mình lại thấy nó quyến rũ quá phải đã quyết định tậu một cái về, coi như là hên xui, 500k... Thực chất là mình tậu để thoả mãn sự tò mò chứ mình không có nhu cầu với nó, vậy buộc phải sau bài trên tay này mình tặng anh em luôn.

Thực tế sản phẩm nhận được cực kỳ gần giống với hình ảnh mình thấy trong PR. Đây là điều là mình rất hài lòng. Mình luôn nói với anh em chụp hình sản phẩm của Khacten.com là hình chụp làm sao đẹp nhưng nên thật, chứ nhìn sản phẩm trên hình đẹp xong đến shop thấy không giống thì họ không mua đâu.

Điều khiến mình chưa hài lòng cùng cái đồng hồ này là bộ kim và phương pháp thức mà người ta sẽ treo cái đồng hồ lên tường.

Bộ kim thì quá chán, nó siêu là thường, mỏng manh, dễ cong vênh, cầm vào cảm giác hoàn thiện kém, nhem nhuốc. Còn cái móc trên đồng hồ lại để lên cái máy và không chắc. Ở vị trí đấy bạn vô cùng khó có thể canh cho cái đồng hồ nó thẳng được, giả dụ họ để gần vị trí 12 giờ là ngon.

Trên tay chiếc đồng hồ gỗ tròn hình bản đồ màu xanh

Máy đồng hồ treo tường nghệ thuật hà nội là dạng kim trôi chứ không giật. Buộc phải không có tiếc tạch tạch mà nhiều anh em không thích mỗi lúc đi khách sạn. Khi không thì tiếng tạch tạch của đồng hồ và tiếng tủ lạnh là dễ ghét nhất.
Phần gỗ màu vàng được cắt và khắc laser đẹp, phần này nổi lên khỏi mặt phẳng khoảng 5 hay 6mm. Phần nền màu xanh là một mặt phẳng in các màu xanh khác nhau. Các màu xanh này dịu và in mờ cùng cùng viền gỗ bên cạnh cũng sơn đen mờ

Trên đây là mình chia sẽ cho các bạn thêm về chiếc đồng hồ treo tường mà mình mới mua được. Và cấc bạn có nhu cầu muốn biết thêm về sản phẩm này cũng có thể liên hệ cho mình nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt