Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trị hen suyễn bằng lá thường xuân hiệu quả bất ngờ

0329016668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 12/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28915162

0329016668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hen suyễn là tình trạng đường thở của bạn bị hẹp và sưng lên, tiết ra nhiều chất nhầy gây khó thở, ho, khò khè. Tình trạng bệnh này kéo dài gây cản trở lớn tới các hoạt động hàng ngày của người bệnh, thậm chí khi lên cơn hen suyễn có thể đe dọa tính mạng. Hen suyễn không thể chữa khỏi nhưng bạn có thể kiểm soát các triệu chứng của chúng bằng cách bổ sung dược liệu cao lá thường xuân .

Các triệu chứng của hen suyễn

Ở mỗi người khác nhau thì lại có những triệu chứng hen suyễn khác nhau, nhưng thường khi lên cơn hen người bệnh đều có chung các triệu chứng nhất định như:
  • Khó thở
  • Ho
  • Đau hoặc tức ngực
  • Ngủ khó thở, khò khè
  • Các cơn ho hoặc thở khò khè bị làm nặng thêm bởi virus đường hô hấp, chẳng hạn như cảm lạnh hoặc cúm

Các dấu hiệu cho thấy bệnh hen suyễn của bạn có thể trở nên tồi tệ hơn bao gồm: Tăng khó thở (có thể đo được bằng máy đo lưu lượng đỉnh, một thiết bị được sử dụng để kiểm tra phổi của bạn hoạt động tốt như thế nào). Lúc này bạn cần phải sử dụng ống hít giảm đau nhanh thường xuyên hơn để hỗ trợ thở.

Bệnh hen suyễn thường lên cơn trong một số trường hợp như: do tập thể dục, không khí lạnh và khô, môi trường làm việc bị ô nhiễm không khí, khói bụi, hóa chất. Hen suyễn do dị ứng, được kích hoạt bởi các chất trong không khí, như phấn hoa, bào tử nấm mốc, chất thải của gián hoặc các hạt da và nước bọt khô của vật nuôi (vẩy da thú cưng). Các cơn hen nặng có thể đe dọa tính mạng.

Tác dụng hỗ trợ điều trị hen suyễn của lá thường xuân

Trị hen suyễn bằng lá thường xuân hiệu quả bất ngờ

Lá thường xuân có tên khoa học là Hedera helix, có tác dụng cải thiện các vấn đề trên hệ hô hấp. Các nghiên cứu mới đây cho rằng việc sử dụng lá thường xuân có thể điều trị được hen suyễn một cách tự nhiên.

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chiết xuất cây thường xuân tiếng Anh giúp cải thiện chức năng phổi của trẻ em bị hen phế quản mãn tính. Một liều thông thường cho bệnh hen suyễn là khoảng 25 giọt chiết xuất chất lỏng được uống hai lần mỗi ngày cho trẻ em và 50 giọt hai lần mỗi ngày cho người lớn. Hoặc dùng cao lá thường xuân pha với nước ấm uống 1 lần/ngày.

Tuy nhiên, bạn không thể tự ý sử dụng dược liệu này một cách tùy tiện, nó có thể gây ra một vài tác dụng phụ khi quá liều như: gây kích ứng da, dị ứng, mẩn đỏ, ngứa, khó thở và sưng. Do đó, bạn cần phải làm việc với bác sĩ để theo dõi các dấu hiệu và triệu chứng của mình trước khi lựa chọn điều trị bằng cao dược liệu lá thường xuân.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt