Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

01627123405
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:37 | 29/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28884862

01627123405

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Triển lãm ASGA VietNam 2019

ASGA VIETNAM 2019 – Triển lãm Quốc  tế Công nghệ in lụa và Kỹ Thuật số tại Việt Nam

Thời gian: 09 – 11/05/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn – SECC Số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

ASGA Vietnam 2019 là một sự kiện về các giải pháp in ấn và in kỹ thuật số, tập hợp các mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, các ứng dụng thực tiễn tốt nhất, các giải pháp và đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp. Cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho các đồng nghiệp, đối tác trong ngành kết nối và tham gia vào các hoạt động tương tác, tìm hiểu các công nghệ, phương pháp và ứng dụng hàng đầu.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

Gian Everlight do SDragon thi công            

Với diện tích Triển lãm ước tính 10.000 m2, thu hút hơn 200 nhà triển lãm và 10.000 khách tham quan, chủ yếu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Trung Quốc Đài Loan, Trung Quốc Hongkong, Campuchia, Ấn Độ, Myanmar, Bangladesh, Lào, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Sri Lanka, Nepal và các nước và khu vực lân cận khác ở châu Á.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

Gian Brother do SDragon thi công

ASGA cam kết sẽ thúc đẩy sự phát triển ngành In ấn và In kỹ thuật số cho tất cả các thành viên. Năm 2017, Việt Nam đã trở thành Quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được vinh dự tổ chức chương trình ASGA VIETNAM  với tên gọi đầy đủ là Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số.

Những sản phẩm được trưng bày trong Triển lãm ASGA VIETNAM 2019 gồm: In dệt, làm áp phích, làm bảng hiệu, trang trí thủy tinh, in gốm, sứ nghệ thuật, bảng in, bao bì và nghệ thuật màn hình, Máy in phun kỹ thuật số, công nghệ in lưới, thiết bị in trên chất liệu đặc thù, Máy in trên chất liệu sợi.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

Gian CyberTech do SDragon thi công

Hiệp hội ASGA kỳ vọng Triển lãm ASGA VIETNAM 2019 sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển công nghệ in kỹ thuật số, in lụa, in lưới, in trên các chất liệu đặc thù và trên chất liệu sợi tại Việt Nam và các Quốc gia khác trong khối. Bên cạnh đó, Triển lãm Ngành In ấn và đồ họa năm nay còn có rất nhiều chương trình hội thảo giúp cho các doanh nghiệp và thương nhân trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong ngành nghề. Những hội nghị này sẽ giúp cho doanh nghiệp tham gia tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại hàng đầu trong ngành in lụa và in kỹ thuật số.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

Gian SMEC VINA do SDragon thi công     

Việc thiết kế gian hàng triển lãm luôn là vấn đề quan tâm của doanh nghiệp tham dự. Một Gian hàng được Thiết kế đặc biệt sẽ là điều gây ấn tượng đầu tiên với những Khách tham quan, là điều thu hút Khách hàng đến với gian hàng, từ đó tạo nên nhiều cơ hội trong Kinh doanh, mang lại sự hiệu quả khi tham dự Triển Lãm.

Giờ đây việc sở hữu một gian hàng độc đáo, ấn tượng, sáng tạo không còn là nỗi lo cho các Doanh nghiệp tham dự Hội chợ Triển lãm vì SDragon luôn thấu hiểu được những mong muốn và đáp ứng tốt yêu cầu của Khách hàng.

Triển lãm ASGA VietNam 2019

Gian HanBond do SDragon thực hiện         

SDRAGON là đơn vị chuyên thiết kế và thi công gian hàng hội chợ có quy mô lớn diễn ra thường niên ở các thành phố lớn Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Cần Thơ, các tỉnh trong cả nước. Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở các hội chợ mang tầm vóc quốc tế như: Triển lãm Moto Show, Food & Hotel, VietFish,  Hội chợ Triển lãm Du lịch ITE, Hội chợ Triển lãm xây dựng VietBuild, Hội chợ Triển lãm Thiết bị An ninh Secutech, Sai Gon Tex,…

Đến với SDRAGON- Nơi bạn có thể trao niềm tin về sự Chất lượng.  Liên lạc ngay với chúng tôi, bạn sẽ có được những gian hàng triển lãm độc đáo và nổi bật khi tham gia Hội chợ Triển lãm.

 

Thông tin liên hệ

Hotline: 097 505 9989

Email: maianh@sdragon.com.vn

Website: https://sdragon.com.vn/

 

Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt