Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trọn Bộ Camera Giám Sát, Camera Giám Sát Giá Rẻ

0983580555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 13/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

21214477

Khách vãng lai

0983580555

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tình hình là cũng sắp cuối năm rồi các bác nhể? Thế nên bên em đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại để tăng doanh số, bán Camera giám sát giá rẻ, giá cực rẻ luôn.Trọn Bộ Camera Giám Sát, Camera Giám Sát Giá Rẻ Ôi em mệt ơi là mệt vì tìm kiếm khách hàng.


Hàng các bác mua bên em cứ gọi là yên tâm tẹt tèn ten nhớ.
Thứ nhất, hàng công ty chính hãng 100% (không phải như hàng chợ Giời đâu ạ). Em phân phối trực tiếp từ hãng như Vantech, Hikvision, Honeywell, loại nào cũng có, từ bình dân đến cao cấp thưa các cụ. Bên em cho đổi trả thoải mái trong vòng 3 tháng đầu do các lỗi sản xuất kỹ thuật ạ. Hàng công ty nên chất lượng ok nhé các bác.


Thứ 2, giá cực rẻ, rẻ hơn 30-50% so với giá thị trường. Đặc biệt đối với các gói khuyến mại, bên em phải tiết kiệm cho các bác được từ 1-3 triệu đồng/gói cơ ạ.
Như gói 2 Camera giám sát tất tần tật chỉ có 2.499.000Đ thôi. Trời ơi, rẻ quá ý chứ. Trọn Bộ Camera Giám Sát, Camera Giám Sát Giá Rẻ


Thứ 3, vì đẩy mạnh bán sản phẩm chứ không hướng nhiều đến lắp đặt nên giá bán rẻ ngất trời luôn. Vả lại lắp Camera giờ cũn đơn giản, các bác có hiểu biết một tí là lắp được thôi, đỡ mất nhiều tiền thuê lắp đặt. Các bác mua hàng của chúng em được hướng dẫn lắp đặt cụ thể có hình ảnh kèm theo luôn, khỏi lo ạ. Còn nếu bác nào bận quá thì em qua lắp nhanh và gọn mất từ 1-2 ngày (tùy vào số lượng và mặt bằng), giá nhân công em lấy từ 150K thôi, giá thị trường là 250-300K/chiếc thưa các bác.

Trọn Bộ Camera Giám Sát, Camera Giám Sát Giá Rẻ
Vậy bác nào có ý định thì ghé qua website của em: www.dangkhue.com hoặc alo trực tiếp cho em nhé. Em tên Điển. Số em đây: 0983 580 555 (số đẹp dễ nhớ Trọn Bộ Camera Giám Sát, Camera Giám Sát Giá Rẻ)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt