Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trụ đèn chiếu sáng sân vườn Lắp chùm đèn các loại

0981120105
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:06 | 11/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

28063657

0981120105

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách bố trí lắp đặt trụ đèn sân vườn

Để trụ đèn sân vườn phát huy hết tác dụng ánh sáng và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất thì chúng ta cần tính toán, xác định số lượng cột đèn, khoảng cách giữa các cột sao cho phù hợp, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả nhất.

Việc bố trí lắp đặt trụ đèn sân vườn chiếu sáng trang trí còn tùy thuộc vào diện tích cũng như thiết kế của sân vườn mà có cách bố trí đèn chiếu sáng cho hợp lý. Tuy nhiên, do ánh sáng phát quang của những  bộ đèn sân vườn thường  không lớn do vậy thông thường khoảng cách bố trí các bộ đèn L<10m, hệ thống dây dẫn thường được chôn xuống đất để đảm bảo an toàn và dây chôn sâu khoảng 7 – 10 cm, để chừa các đầu nối tại những nơi bố trí trụ đèn.

Khi đã xác định được vị trí đặt trụ đèn ta cần tiến hành chôn khung móng, cần lưu ý rằng khi chôn khung thì khoảng cách tim lỗ khung móng phải bằng tim lỗ trụ đèn sân vườn. Thông thường, các bộ phận cấu tạo nên trụ đèn thường được tháo rời, vì thế khi đặt trụ đèn bạn cần lắp ráp chính xác và tuần tự từng bộ phận chân đế, thân và chùm đèn.

Đấu dây điện là bước cuối cùng trong việc lăp đặt đèn và trụ đèn sân vườn  chiếu sáng ngoài trời. Khi đấu dây điện cần đấu bằng các đầu nối có sẵn trên các bộ đèn. Sau khi đấu xong, bạn lắp bóng điện và chao đèn lại rồi tiến hành kiểm tra các mối dây bằng cách bật công tắc trên tủ điện chiếu sáng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN BÌNH GIA

Tòa Nhà EVD, Số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai,Hà Nội 

Vũ Ngọc Nữ - Phòng Kinh doanh 

ĐT: 0981 120 105 

Email: nu@thietbianhsang.vn

Lưu tin
Chia sẻ