Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn - Trang hoàng cả không gian

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 15/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29569724

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo quan điểm của người dân Việt ta, tượng phật được xem là nguồn năng lượng tốt đẹp nhất. Mang nhiều ý nghĩa đặc biệt tốt lành có thể phù trợ, giúp gia chủ gặp nhiều bình an, sức khỏe, may mắn và hỗ trợ thuận lợi cho gia chủ trên con đường sự nghiệp, công danh. Ngày nay, nhu cầu sử dụng tượng phật ngày một nhiều hơn và không chỉ dừng lại ở mong muốn những điều tốt đẹp mà còn bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà tượng mang lại. Với những nơi như bàn làm việc, bàn phòng khách hay trong xe ô tô thì việc trang trí bằng những bức tượng phật mini để bàn được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian.

Trưng bày tượng phật mini để bàn - Lợi ích không ngờ

Mỗi vật phẩm phong thủy được gia chủ lựa chọn đều mang những ý nghĩa riêng và giá trị riêng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của họ. Đối với tượng phật mini để bàn cũng vậy, đây là món đồ mang lại rất nhiều những giá trị và lợi ích tốt đẹp cho gia chủ.

Nói đến phật, được xem là hiện thân của phước lành, của những điều tốt đẹp, thiện lành giàu lòng từ bi nhân ái và thương người. Sử dụng và trưng bày tượng phật sẽ giúp các gia chủ gặp được nhiều đều may mắn, vạn sự bình an trong cuộc sống.

Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn -  Trang hoàng  cả không gian
Tượng phật Di Lặc để xe ô tô

>> Xem thêm mẫu tượng phật Di Lặc để xe ô tô bằng đồng mạ vàng 24k cao cấp.

Đến với phật, chúng sinh tâm hồn trở nên thanh tịnh, trong sạch gạt bỏ những bụi trần hướng tới những điều tốt. Cho nên khi trưng bày, sử dụng tượng phật tại các vị trí như bàn làm việc sẽ giúp đầu óc luôn tỉnh táo, tập trung làm việc đạt hiệu quả cao, để trong xe ô tô sẽ giúp đầu óc thông suốt, bình an trên mọi nẻo đường.

Không chỉ vậy, với một số tượng phật còn hỗ trợ con đường làm ăn, kinh doanh, buôn bán cho gia chủ như tượng phật Di Lặc. Là một món đồ vô cùng nổi tiếng, tượng phật Di Lặc luôn nổi bật với hình ảnh một người đàn ông mập mạp luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Với thân hình thấp lùn, cái bụng phệ luôn gắn liền với hình ảnh đồng tiền vàng, thỏi vàng hay bao tiền đi cùng tượng trưng cho tài lộc, phú quý, giàu sang. Trưng bày tượng phật Di Lặc mini để bàn làm việc hay các không gian khác sẽ giúp ích nhiều cho gia chủ trong công việc kinh doanh, buôn bán.

Chỉ mang một kích thước nhỏ gọn nhưng từng đường nét, chi tiết chạm trổ trên tượng đều rất tinh xảo, sắc nét khiến cho bức tượng thêm phần hoàn hảo đồng thời cũng khiến cho không gian trưng bày thêm phần thẩm mỹ. Với tượng phật mini để bàn, đây sẽ là một món đồ trang trí phù hợp và hoàn hảo cho không gian.

Cách lựa chọn, bài trí tượng phật mini để bàn chuẩn phong thủy nhất

Đây được xem là 2 vấn đề rất quan trọng đối với mỗi gia chủ khi có ý định tìm mua và bài trí tượng phật. Vì những điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sử dụng cũng như các giá trị tốt đẹp mà tượng phật mang lại cho bản thân cũng như gia đình mình.

Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn -  Trang hoàng  cả không gian
Tượng phật Quan Âm để xe ô tô

>> Xem thêm mẫu tượng phật Quan Âm bằng đồng để xe ô tô mạ vàng 24k cao 10cm.

Chất liệu của tượng chính là yếu tố sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng của gia chủ. Hiện nay, các mẫu tượng phật mini có mặt trên thị trường chủ yếu là đồng, đây được xem là chất liệu phù hợp nhất và đáp ứng được mục đích sử dụng lâu dài cho gia chủ. Bởi đồng có độ bền gần như vĩnh cửu, và tượng làm từ đồng sẽ không lo bị sứt mẻ hay rơi vỡ (Đây là những điều tuyệt đối kiêng kỵ trong thờ cúng, phong thủy).

Về cách bài trí cũng như sử dụng, với các mẫu tượng phật mini để bàn rất tiện lợi và phù hợp cho các không gian như trên bàn làm việc, bàn phòng khách hay không gian nhỏ hơn như trong xe ô tô. Đây được xem là những vị trí thích hợp nhất để đặt tượng.

Ngược lại, gia chủ cần tuyệt đối tránh đặt tượng tại những vị trí như phòng ăn, phòng tắm, nhà vệ sinh vì đây là những nơi ô uế sẽ làm mất đi tính trang nghiêm, linh thiêng của tượng.

Đồ Đồng Quang Hà - Địa chỉ chuyên cung cấp tượng phật mini trang trí cao cấp, chất lượng

Tại Đồ đồng Quang Hà, các mẫu tượng phật mini trang trí đang trở thành dòng sản phẩm được đông đảo các gia chủ lựa chọn bởi sự tiện lợi, thẩm mỹ cao và vô cùng ý nghĩa. Với quy trình sản xuất thủ công mỹ nghệ truyền thống, các sản phẩm tại đây có chất lượng vô cùng cao cấp và tinh xảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn -  Trang hoàng  cả không gian
Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn -  Trang hoàng  cả không gian
Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn -  Trang hoàng  cả không gian
Một số mẫu tượng mini được yêu thích

Qua nhiều năm gây dựng thương hiệu, Đồ đồng Quang Hà đã và đang dần dần tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng trên khắp mọi miền của tổ quốc. Với hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng mẫu mã cùng kích thước lớn nhỏ khác nhau giúp cho gia chủ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình nhất.

Tượng đẹp, tượng tốt, giá thành hợp lý - đây chính là những điều mà Đồ đồng Quang Hà luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng, quý gia chủ !

=>> Không dừng lại ở đó, với bộ sưu tập đa dạng tượng đồng cao cấp, chất lượng tại đây chắc chắn sẽ làm gia chủ phải ngạc nhiên!

Nguồn: 
Trưng Tượng Phật Mini Để Bàn - "Trang hoàng" cả không gian

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt