Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Trung tâm Đống Đa, Đẳng cấp về dân trí, an ninh và tiện ích

Thời gian: 27/10/2019-Lượt xem: 14-Mã tin: 29319887

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5 tỷ 850 triệu
  • Diện tích : 50m2
  • Mặt tiền: Từ 3-5m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Phố Tây Sơn, P. Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0367256868

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

-          Ngõ có đúng 9 hộ dân, toàn khả giả, đẳng cấp, ngõ rộng ô tô đỗ tận cửa. Trong ngõ yên tĩnh, mát mẻ cho dù chỉ vài ba bước chân ra mặt phố Tây Sơn, Đống Đa. Các cư dân sang chảnh ở đây chung nhau xây cổng và thuê hẳn một anh bảo vệ 24/24 canh giữ, trông coi khu nhà, không khác gì nhà quan chức cấp cao. Mỗi nhà cũng chỉ mất có hơn 300 nghìn/tháng cho bảo vệ. Còn nhà nào có ô tô, không cho vào nhà để thoải mái ngoài sân chỉ việc chi 1 triệu/ tháng thì thoải mái có người trông xe cho ngày đêm.

-          Hai bác chủ nhà vẫn quyến luyến căn nhà vì theo họ, ở đây rất thích, tiện đi lại, sinh hoạt, an ninh vô cùng yên tâm. Quyết định bán vì giờ có hai vợ chồng già, con cái đứa sống bên Tây, đứa có nhà riêng khác, không đứa nào chịu về đây, mà 5 tầng nhà, mỗi tầng hai phòng có mỗi ông bà, thấy cô quạnh nên bán đi về gần con mua một căn Chung cư ở cho tiện.

-          Nhà xây chắc chắn, vuông vức, thiết kế đẹp, hiện đại. Diện tích 50 m2 x 5 tầng. Tổng có 6 phòng ngủ, 4wc, phòng khách, phòng ăn và bếp, tầng thượng có hai sân phơi, 1 phòng thờ. Nhà thoáng trước sau. Trước cửa nhà là bức tường tạo cho căn nhà khoảng riêng trước mặt, rất thoải mái.

-          Các phòng ngủ đều được đóng tủ giường đồng bộ trông gọn ghẽ, hiện đại, sang trọng. Chưa kể cầu thang tay vịn toàn bằng gỗ lim. Đặc biệt có căn phòng của cô cháu ngoại trước đây ở cùng ông bà đồ gỗ, tường đều được sơn màu hồng chắc hẳn sẽ rất cuốn hút gia chủ nào có con gái.

-          Chủ nhà lớn tuổi hiểu biết, thiện chí. Sổ đỏ vuông đẹp.

-          Liên hệ xem nhà:  0 3 6 7 2 5 6 8 6 8 – Mr Hải

Vị trí và tiện ích xung quanh