Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm dạy tiếng anh trẻ em tốt nhất

0983508249
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 05/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

51

Mã tin

19188911

0983508249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm sao để tìm được phương pháp học tốt tiếng anh trẻ em và môi trường học tiếng anh thật tốt cho bé? Đây là một câu hỏi của hầu hết các bậc cha mẹ, với phương pháp học như chơi-chơi như học đó mới là một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ.

Trung tâm dạy tiếng anh trẻ em tốt nhất


Từ xưa hầu hết chúng ta đều đã quen với phương pháp giáo viên độc thoại, còn các em thì hì hụi ghi chép từ và mẫu câu rồi sau đó về nhà học thuộc lòng sẽ không tạo khả năng tư duy và sáng tạo phong phú của các em. Chính vì thế ngoài việc chất lượng giáo viên giảng dạy, việc thiết kế chương trình giảng dạy cũng phải phù hợp cho từng đối tượng và từng bậc học. Có như vậy, không những tạo khả năng tư duy mà còn phát triển khả năng học tập một cách độc lập, tạo niềm say mê và thích thú và đạt kết quả cao trong học tập ở trường và trong các kỳ thi.


Thật thích thú - đó là cảm nhận của bất kỳ ai khi tham dự một giờ học tiếng Anh của các em mới "bập bẹ" học tiếng Anh. Những phút đầu tiên, cô Lucia giới thiệu từ mới. Một cái túi được đưa ra, bên trong là những vật dụng đơn giản đã học như: quyển sách, thước kẻ, mũ.... Mỗi em được phát một cái khăn bịt mắt. Sau đó lần lượt từng em lấy từng đồ vật trong túi ra và mô tả chúng bằng tiếng Anh. Nếu những vật nào không biết, em có thể hỏi thầy, hỏi bạn bằng tiếng Anh. Vui nhất vẫn là trò "Dán đuôi thỏ". Các em cũng phải bịt mắt và theo chỉ dẫn của các bạn làm thế nào để dính được đuôi thỏ vào đúng vị trí.

Trung tâm dạy tiếng anh trẻ em tốt nhất



Với phương pháp này, các em có thể học được ngay các từ: trái, phải, trên, dưới, và bên trong. Theo cô Lucia, với phương pháp học "Túi đoán" và "Dán đuôi thỏ", lấy học sinh làm trung tâm sẽ giúp các em nhớ từ vựng rất nhanh ngay tại lớp. Ðây là hai trong số những phương pháp mà anh ngữ Popodoo đưa ra nhằm giúp các em thấy say mê khi học tập. Thú vị hơn nữa là các bé được làm quen với bảng điện tử ITboard bé được trực tiếp ôn lại từ vựng vừa được học bằng cách kéo thả những từ vựng tương ứng với những bức tranh giúp các bé có một cách tư duy trực quan nhất.


Để đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ trong dịp hè này, Anh ngữ Popodoo đang tổ chức một số ca học thử miễn phí tiếng anh trẻ em để phụ huynh có thể tìm hiểu môi trường học tập tại trung tâm. Tư vấn miễn phí và đăng ký học thử tại lớp theo địa điểm Ms Tuyết -0983 508 249. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt