Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường Đại Học Khoa Học Ứng Dụng HAN

0913839516
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:31 | 01/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25522277

0913839516

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
(CHD) – Đất nước của cối xay gió - du học Hà Lan tiếp tục thu hút rất nhiều sinh viên trên toàn cầu bởi truyền thống giáo dục và sự phát triển của kinh tế cũng như khoa học và kỹ thuật. Đại học khoa học ứng dụng HAN là một trong những trường đại học hàng đầu đào tạo các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học trên của nhiều nước trên thế giới.
 
Trường Đại học Khoa học Ứng dụng HAN cung cấp giáo dục chất lượng cao dựa trên môi trường thực tế, sáng tạo, kinh doanh và quốc tế. HAN là một trong những trường đại học hàng đầu về khoa học ứng dụng ở Hà Lan. Với nhiều cơ sở khác nhau, mỗi năm trường tuyển sinh khoảng hơn 30.000 sinh viên.
 
Trường Đại Học Khoa Học Ứng Dụng HAN
 
 
Đại học khoa học ứng dụng HAN
 
 
Với tổng số 65 chuyên ngành hệ cử nhân và 21 khóa học cho hệ thạc sỹ, trường cung cấp gần như tất cả các loại khóa học chuyên sâu, liên quan đến các lĩnh vực: giáo dục, khoa học xã hội, thương mại, giao tiếp, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế học, kỹ thuật, môi trường, khoa học ứng dụng, công nghệ thông tin và truyền thông, y tế, điều dưỡng, và thể thao. Với số lượng đáng kể các viện nghiên cứu được trang bị có cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo kết hợp giữa thực hành và nghiên cứu ứng dụng là thế mạnh lớn nhất của trường đại học khoa học và ứng dụng HAN.
 
Trường Đại Học Khoa Học Ứng Dụng HAN
 
 
Sinh viên trường Đại học khoa học và ứng dụng HAN
 
 
Các khóa đào tạo quốc tế
 
Trường Đại học Khoa học ứng dụng HAN có một loạt các khóa học cho học sinh quốc tế. Cung cấp các khóa học hệ cử nhân và thạc sĩ cũng như các khóa học trao đổi và các khóa học học khác được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường có liên kết chặt chẽ với các tổ chức quốc tế về chương trình trao đổi sinh viên, nhiều dự án quốc tế, và các nghiên cứu quốc tế.
 
Ngoài các khóa học tiếng Anh giao lưu, Trường tổ chức nhiều khóa học khác, bao gồm các khóa học hè bằng tiếng Anh và các khóa học ngôn ngữ.
 
Trường đại học khoa học và ứng dụng HAN tin tưởng áp dụng chương trình giáo dục chất lượng cao dựa trên thực tế. Chương trình thực tập cung cấp kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, là những kinh nghiệm vô cùng quý báu cho sinh viên tìm việc sau khi ra trường. Đặc biệt với sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Y tế và xã hội được hỗ trợ đặc biệt trong tìm kiếm công việc ở Hà Lan.
 
Thông tin cho application
 
Thời gian apply cho kỳ học mùa xuân đã kết thúc, hãy nhanh tay làm hồ sơ để apply cho khóa học bắt đầu vào tháng 9/2016 nhé
 
Trường Đại Học Khoa Học Ứng Dụng HAN
 
 
-Thời gian apply: Trước ngày 1/6/2016
 
-Điều kiện apply:
 
+Tốt nghiệp THPT
 
+IELTS học thuật 6.5 hoặc TOFLE ibt 90-91
 
Và các điều kiện khác nhau theo từng chuyên ngành khác nhau.
 
Để biết thêm thông tin về học phí, điều kiện apply cho từng chuyên ngành cũng như các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ apply tại trường đại học khoa học ứng dụng HAN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm tư vấn du học và đào tạo CHD để được tư vấn miễn phí mọi thông tin về du học Hà Lan cũng như nhiều nước khác.
 
Trường Đại Học Khoa Học Ứng Dụng HAN
 
 
(Nguồn- Du học CHD)
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt