Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường THCS Acsimet Archimedes : Tin học môn học phát triển khả năng tư duy của HS

0466835526
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 10/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

21590479

0466835526

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS
 
“Các con đều rất thông minh, lĩnh hội kiến thức nhanh, chăm chỉ học lý thuyết và hăng say thực hành trên lớp. Mỗi khi nghe các con reo lên khi tìm ra kết quả hoặc hoàn thành bài kiểm tra sớm tôi lại cảm thấy rất hạnh phúc…” – cô Hoài Thu, giáo viên dạy Tin học chia sẻ.

Tin học là một môn học rất quan trọng với học sinh và được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhờ môn Tin mà các em học sinh được tiếp xúc với thế giới kỳ diệu của Internet, được trang bị kỹ năng sử dụng máy tính và khai thác dữ liệu phục vụ học tập. Nhận rõ tầm quan trọng của môn học này, trường Archimedes đã trang bị một phòng học hiện đại với 24 máy tính được kết nối Internet để phục vụ việc học tập cho học sinh, đồng thời đảm bảo 100% học sinh của nhà trường được thực hành trên máy.

Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS

Tham dự giờ tin học của lớp 7A do cô Nguyễn Thị Hoài Thu giảng dạy, chúng tôi nhận thấy tất cả học sinh của lớp đều chăm chú nghe giảng và hào hứng làm bài thực hành Excel. Bạn Tùng Anh là một trong những học sinh hoàn thành bài thực hành nhanh và chính xác nhất, con cho biết: “Phòng máy của trường mình rất hiện đại, năm nay con được học Excel – phần mềm con chưa từng được biết đến trước đây. Tuy tính toán khá khó nhưng cô giáo con rất tận tình hướng dẫn, giảng dạy. Mỗi khi nhập công thức, ra được kết quả đúng con cảm thấy rất vui”.

Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS
 
Với khả năng sử dụng Word và Excel khá tốt, Minh Hoàng và Đan Linh rất tự tin trong giờ học. Hai con được tiếp xúc với Internet từ rất sớm. Năm lớp 3 Đan Linh đã bước đầu làm quen với máy tính, còn Minh Hoàng thì bắt đầu học tin từ năm lớp 5. Cả hai con đều thích học môn này vì nhận thấy môn Tin rất hay và bổ ích. Khả năng sử dụng Word và Excel của bản thân các em được nâng lên rõ rệt theo từng năm học.

Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS

Bên cạnh các bạn có khả năng tính toán nhanh thì Cẩm Tú lại gặp khó khăn hơn khi thực hiện bảng tính, con cho biết: “Năm nay học tin khó hơn năm trước vì năm trước chúng con chỉ học Word nhưng con sẽ cố gắng để theo kịp các bạn”.

Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS
 
Chương trình học môn Tin của nhà trường được chia theo từng cấp học để giúp học sinh có thể tiếp xúc và hoàn thành tốt môn học này. Đối với lớp 7, các con được học Excel, đây là chương trình tính toán thông minh bằng các công thức Toán học nên kích thích khả năng tư duy và sự hứng thú của học sinh. Tất cả các con đều vô cùng tập trung khi nhập công thức, thích thú khi tìm ra được đáp án đúng.

Trường THCS Acsimet  Archimedes : Tin học   môn học phát triển khả năng tư duy của HS

Khi được hỏi về khả năng học Tin của lớp mình, cô Hoài Thu cho biết: “Các con đều rất thông minh, lĩnh hội kiến thức nhanh, chăm chỉ học lý thuyết và hăng say thực hành trên lớp. Mỗi khi nghe các con reo lên khi tìm ra kết quả hoặc hoàn thành bài kiểm tra sớm tôi lại cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ mang hết tâm huyết ra để giảng dạy các con. Mong rằng tất cả các con khi rời khỏi mái trường này sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng sử dụng Internet, tự tin với môn Tin ở cấp 3”.

Liên hệ:

Trường THCS Archimedes

- Lô T1, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

- ĐT: 046 683 5526 - 0936 333 963, Fax : 04 355 68 595
- Website: http://www.aschool.edu.vn

Trường cấp 2 Acsimet (Archimedes)
Trường Acsimet (Archimedes)
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt