Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Truyền hình K , truyền hình của mọi nhà

0969878175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 22/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28220731

Khách vãng lai

0969878175

Mua quyền ưu tiên cho tin

K+ là dịch vụ truyền hình đang được ưa thích nhất với những chương trình độc quyền và đặc sắc. Với mong muốn được những tiện ích đến với khách hàng sử dụng, K+ không ngừng tìm tòi và cải tiến những dịch vụ để ngày càng thuận lợi hơn cho khách hàng, một trong số đó là việc nạp thẻ truyền hình K+ qua thẻ nạp điện thoại. Vậy là giờ đây, chỉ với một cách thức vô cùng đơn giản, khách hàng đã có thể thanh toán một cách dễ dàng. 

 
Truyền hình K+, truyền hình của mọi nhà
 
Lắp đặt K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền dựa trên hệ thống truyền hình vệ tinh do Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) sở hữu. K+ sử dụng kỹ thuật truyền tín hiệu trực tiếp qua vệ tinh. Chính vì vậy, dịch vụ có thể phủ sóng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, rất dễ dàng và thuận tiện.
 
K+ hiện nay mới đang cung cấp duy nhất một gói kênh giá 125.000 đồng/ tháng, cho phép phát sóng tới 77 kênh truyền hình SD, ngoài ra còn bao gồm thêm khoảng 40  kênh quảng bá miễn phí cùng 13 kênh truyền hình độ nét cao HD. Những kênh truyền hình có độ nét cao đều có bản quyền đầy đủ cho rất nhiều nội dung đa dạng như: tin tức, giải trí tổng hợp, thể thao, âm nhạc, phim truyện, khoa học, thiếu nhi,…
Truyền hình K , truyền hình của mọi nhà 
Để nói về ưu điểm của kênh truyền hình K+ quả thực là vô cùng tuyệt vời. Không chỉ có nội dung đặc sắc, độc quyền bao gồm những chương trình bóng đá đỉnh cao, phim điện ảnh chiếu rạp mới nhất, đồng hành cùng thể thao đặc sắc,… mà khách hàng sử dụng dịch vụ K+ có thể sở hữu tới hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc với đủ mọi loại nội dung, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.
 
Ngoài ra, vì là kênh truyền hình truyền tín hiệu trực tiếp qua vệ tinh, tất cả khán giả mọi miền tổ quốc đều dễ dàng đăng ký truyền hình k+ và sử dụng. Hơn thế nữa, dịch vụ phủ sóng toàn quốc với tín hiệu sắc nét tuyệt đỉnh, thuận tiện và luôn làm hài lòng khách hàng.
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt