Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư Vấn Lựa Chọn Thảm Trang Trí Để Nâng Tầm Căn Phòng Khách Của Bạn.

0906622161
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 04/06/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29004519

0906622161

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc lựa chọn đồ nội thất trang trí cho căn phòng khách sao cho đẹp, sang trọng là điều rất cần thiết. Chắc hẳn không gia đình nào lại không có cho mình những bộ bàn ghế, sofa nhưng làm sao để nâng tầm nó lên thì không phải ai cũng biết. Thảm trang trí là dòng sản phẩm được thiết kế để đi kèm cùng các bộ sofa. Với rất nhiều sự tiện lợi trong sử dụng như mang lại sự ấm áp, êm ái khi di chuyển, có tính thẩm mỹ cao thì thảm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Vậy làm sao để có thể lựa chọn một tấm thảm chất lượng, giá cả hợp lý ?

Đối với dòng thảm thì mình khuyên bạn nên sử dụng những dòng thảm có nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng. Vì đối với những dòng sản phẩm quá rẻ thì sẽ dễ phai màu, sản phẩm có độ bền không cao. Tính về thời gian sử dụng thì chi phí lại không hề rẻ.

Thảm trang trí thì nên chọn những thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia nổi tiếng như: Thổ Nhỹ Kỳ, Dubai, Thượng Hải, Bỉ, Hà Lan...

Dưới đây bạn có thể tham khảo các mẫu thảm chất lượng, hợp với túi tiền và đang là xu hướng sử dụng của rất nhiều khách hàng trong năm 2019.

Các mẫu thảm mới hot nhất 2019 tại Thảm Trang Trí

Danh mục thảm đang siêu khuyến mại tại Thảm trải sàn

 

Tìm mua thảm trang trí ở đâu?

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tìm đến các cửa hàng thảm để xem sản phẩm trực tiếp. Nhưng ngoài thị trường rất nhiều đơn vị bán hàng nhái, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua nhé. Chúng tôi hiện đang phân phối và giao hàng toàn quốc. Nếu bạn đang hoặc thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: https://thamthanhtrung.com

Hotline: 090 6622 161

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt