Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ bảo quản cháo-giải pháp hiệu quả dành cho người kinh doanh cháo.

0904627193
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 18/06/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32109795

0904627193

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cháo là một thức ăn bổ dưỡng được nhiều người ưa thích nhưng với cuộc sống xô bồ, hối hả ít ai có thời gian để nấu cho mình và gia đình 1 nồi cháo ngon. Chính vì vậy nhiều quán cháo được mở ra để phục vụ mọi tầng lớp từ người già, trẻ nhỏ... Ngoài công thức nấu ăn, tủ bảo quản cháo cũng là một thứ không thể thiếu giúp cho cháo giữ được hương vị thơm ngon khi đến tay người dùng.

Tủ bảo quản cháo-giải pháp hiệu quả dành cho người kinh doanh cháo.
Tủ bảo quản cháo tại 1 quán cháo.

Tủ cháo dinh dưỡng là gì?

Tủ bán cháo dinh dưỡng là thiết bị chuyên dùng phục vụ cho các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng. Tủ có chức năng giữ lạnh cho thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp mà vẫn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và độ thơm ngon.
Tủ đựng cháo dinh dưỡng inox có thiết kế nhiều khau đựng cháo, và khay cháo lớn bằng inox 304 có hệ thống hâm nóng bằng điện, chỉ việc cắm điện vào là xài, mẫu hiện đại được thiết kế bằng inox cao cấp 201 và 304 giá thành phải chăng.
  • Các khay tủ được làm bằng inox dập sẵn, không lo mất vệ sinh an toàn, Tủ đựng cháo dinh dưỡng inox có bánh xe khá chắc chắn thiết kế cho chúng ta di chuyển cả ra đường, ra trước sân mặt bằng, cũng như mỗi khi xong việc đẩy vào trong nhà cất dữ gọn gàng
  • Tủ bảo quản cháo dinh dưỡng có nhiều kích thước khác nhau, nhưng phù hợp nhất hàng có sẵn là ngan 1m40, cao 1m70, sâu 70cm.
Tủ bảo quản cháo-giải pháp hiệu quả dành cho người kinh doanh cháo.
Tủ bảo quản cháo có nhiều ngăn đựng.

 

 

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ cháo dinh dưỡng inox:

Có hệ thống làm lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp luôn luôn bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không mất đi hàm lượng dinh dưỡng. Tủ bảo quản cháo dinh dưỡng có thể bảo quản đa dạng các thực phẩm: tôm, cua, cá, bò, rau, củ, quả……
Hệ thống điện được thiết kế thông minh và cực an toàn cho người sử dụng. Có nút chỉnh nhiệt độ dễ nhìn và rất dễ sử dụng. Đảm bảo rằng tiết kiệm tối đa điện năng cho người sử dụng.
Tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà tủ có thể thiết kế số khay thích hợp với người kinh doanh. Có thể thiết kế khay tròn và khay vuông với kích thước hợp lý.
Được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, sáng bóng. Rất dễ lau chùi và vệ sinh. Khách hàng nhìn vào tủ bán cháo dinh dưỡng bắt mắt sẽ ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với những ưu điểm tuyệt vời, giá cả hợp lí, thiết kế đẹp mắt, tủ bảo quản cháo thực sự là một lựa chọn hợp lí cho các hộ kinh doanh cháo.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt