Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat xu hướng tủ bếp cho năm 2013

0463291555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 05/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

20734462

0463291555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Màu Sắc


Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013

Trong khi các mẫu thiết kế tủ bếp năm 2012 vẫn ổn định với gam màu tối, thì sang năm 2013 được dự đoán sẽ có sự thay đổi chút ít về màu sắc theo chiều hướng sử dụng nhiều hơn những gam màu trung tính, với mặt trên tủ bếp ốp đá cẩm thạch có màu tối tương phản, giúp tạo cảm giác về một không gian tự nhiên, sang trọng.
2. Ánh sáng

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013

Việc tổ chức ánh sáng cho không gian nhà bếp luôn được quan tâm trong thiết kế tủ bếp hiện đại. Không chỉ mang lại hiệu ứng đặc biệt, ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương và tạo cảm giác tươi mới, sống động. Trong xu hướng thiết kế tủ bếp năm 2013, ánh sáng tiếp tục được khai thác triệt để với nhiều sắc màu lạ, độc đáo.

3. Dụng cụ nhà bếp

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013

Các mẫu thiết kế tủ bếp năm 2013 sẽ hướng đến việc đơn giản hóa các vật dụng nhà bếp. Hầu hết các thiết bị được giấu bên trong hộp tủ như bếp âm, máy hút mùi, lò vi sóng… nhằm giữ cho bề mặt được gọn gàng, ngăn nắp. Chất liệu thép không gỉ cổ điển vẫn được các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn cho các phụ kiện tủ bếp năm nay.

4. Chất liệu
Chất liệu gương bóng của những tấm highgloss sẽ được ưu tiện lựa chọn cho các mẫu tủ bếp phong cách. Ưu điểm của loại vật liệu này là có bề mặt đẹp, sạch sẽ và dễ lau chùi, vệ sinh.

5. Tính thân mật ấm cúng
Các mẫu tủ bếp năm 2013 cũng hướng đến sự thường xuyên hơn của những bữa cơm gia đình. Ngoài phần chức năng cơ bản thì không gian nhà bếp còn khai thác nhiều hơn ở khu vực đảo bếp. Đó không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng mà còn là nơi cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn thú vị.

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của dòng sản phẩm tấm tủ bếp Picomat vào thiết kế tủ bếp hiện đại sẽ cho thấy sự “lên ngôi” của những kiểu tủ bếp này bở tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng phong phú, đa dạng và ưu điểm không sợ nấm mốc, khả năng chống cháy, chống xước vượt trội.

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013


Công ty Promat chúng tôi cho ra mắt những tấm tủ bếp gỗ nhựa Picomat với kiểu phủ bề mặt bắt mắt, mới lạ với lớp phủ vân gỗ, vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nhám… tạo không gian sang trọng, ấm cúng cho không gian bếp của quý vị. Sản phẩm thường được sử dụng cho công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, những khu nhà ở cao cấp hay resort…

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013


Tấm tủ bếp gỗ nhựa có khả năng vượt trội nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại bởi khả năng chống nước tuyệt đối, chống lửa, khả năng chịu lực cao và có thể uốn cong theo thiết kế từng sản phẩm. Cấu trúc sản phẩm dai và cứng nên quý khách có thể gia công (cắt, gọt, khoan, đục) thoải mái mà ko lo sứt mẻ sản phẩm.
Sản phẩm tấm tủ bếp Picomat sẽ hứa hẹn sự đột phá cho thị trường tủ bếp Hà Nội và cả nước.

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat   xu hướng tủ bếp cho năm 2013
[C] Promat Co.,Ltd
[A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi
[T] 04.32.00.99.68 [F] 04.368.1978 
[HL] 0988.330.555
[M] Picomatvn@gmail.com
[W] http://www.picomat.vn/
Lưu tin
Chia sẻ